15. Nobody Else

1.3K 109 4
                                    

"Chúng ta có phải quay lại không?"

Kinn nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của Porsche, hắn gật đầu. "Ba đã gọi cho anh, các thám tử đang tìm hiểu xem đó có thể là ai."

Porsche thở dài dựa vào bộ ngực trần của hắn. "Hmm, em biết rồi. Em cũng cần đến quán bar của mình. Để xem chúng có còn nguyên vẹn không."

"Nhắc mới nhớ, em có muốn ghé thăm quán bar bên bờ biển ở đây không?"

Porsche nhìn hắn với vẻ nghi ngờ. Kinn cau mày khi Porsche chế giễu hắn. "Đừng khiến em nhớ lại những gì anh đã tạo ra trong lần say rượu trước."

Kinn ngước đầu lên nhìn cậu. "Khoan đã, anh đã làm gì? Anh thực sự không nhớ gì cả."

Mẹ kiếp.

Hắn ở đó, say như chết ngủ gật trên quầy của một quán bar. Hắn lảm nhảm một cách vô nghĩa về lời đề nghị hẹn hò với một trong những người anh em của mình trong tiếng cười thích thú của Porsche vang lên ở phía sau.

"Vậy là, em đã ngồi đó, quay lại video và thưởng thức trong khi anh tự nhận mình là kẻ ngốc."

"Chính xác là như vậy." Porsche cười toe toét.

"Điều đó thật xấu hổ." Mặt Kinn ửng đỏ lên, hắn đảo mắt trong khi Porsche vẫn cười khúc khích.

"Anh đã say ở quán bar của em, Kinn. Trời ơi, anh thật sự nghĩ rằng không có ai thông báo cho em?" Porsche nhướn mày.

Kinn nuốt nước bọt. "Đó là quán bar của em?"

"Ừ, em đã giao quán cho chế Yok." Porsche trả lời.

Kinn biết điều này, nhưng trong trạng thái say xỉn, hắn tình cờ đến quán bar của cậu, trong khi có rất nhiều lựa chọn khác.

"Chết tiệt, anh không thể nhớ." Kinn dùng tay đấm vào đầu mình, nhưng Porsche ngay lập tức nắm lấy.

"Này, đừng làm đau cái đầu nhỏ xinh đó của anh." Cậu đưa tay hắn lên môi và hôn nó. Kinn không thể thốt nên lời trước cử chỉ lãng mạn đó. "Em sẽ nói anh nghe."

"Hãy tiếp tục đi, anh đã sẵn sàng để tiếp tục xấu hổ rồi."

Porsche tiếp tục câu chuyện. "Sau đó, chế Yok đã gọi cho em sau khi anh đến quán được một lúc. Anh đã khóc trên quầy bar..."

Kinn rùng mình trước hành động của chính bản thân, hắn bật cười khi Porsche thuật lại những trò tai quái khi say rượu của Arm và Pol. Và thật là một thảm họa làm sao khi đưa cả ba người về nhà trên cùng một chiếc xe.

"Pete đã rất tức giận, cậu ấy và Vegas đã đợi đến nửa đêm để đón chúng ta."

Kinn gật đầu, điều đó đúng như dự đoán. Hắn nhớ mình đã thức dậy trong một chiếc áo choàng thay vì bộ vest đắt tiền mà hắn đã mặc.

"Em cởi quần áo cho anh à?" Kinn bẽn lẽn hỏi, còn Porsche chỉ đảo mắt.

"Còn ai nữa sao?" Porsche khịt mũi trước khi chớp mắt hai lần, như thể đang nhớ ra điều gì đó quan trọng.

"Và?"

Porsche dừng lại một lúc trước khi trả lời.

"Anh và em đã hôn nhau vào đêm đó." Cậu đáp xong vội quay đi chỗ khác.

KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ