10. Where We Started

1.2K 112 7
                                    

Khi Kinn tỉnh dậy, tâm trí hắn là một mớ hỗn độn trống rỗng. Hắn cau mày phát hiện phía bên phải của chiếc giường, nơi đáng lẽ Porsche sẽ ở đó.

"Shia." Hắn bật ra tiếng chửi thề.

Kinn nhìn chằm chằm vào nơi mà hắn đã hôn Porsche đêm qua.

"Tôi xin lỗi." Kinn lặp lại câu nói trước đôi môi run rẩy của Porsche. Hắn có thể cảm nhận được nước mắt của cả hai đang lăn dài trên má, hòa quyện vào nhau.

Porsche chăm chú nhìn hắn, chìm trong thứ cảm xúc không nói nên lời trước khi để hai đôi môi chạm nhau một lần nữa.

"Porsche." Kinn nhẹ nhàng gọi tên cậu. Lưỡi hắn lần theo vết tàn nhang ở môi trên.

"Kinn." Cậu cũng đáp lại hắn. Giọng nói vẫn ẩn chứa sự suy sụp và thất bại, điều đó khiến Kinn đau lòng.

Hắn không biết họ đã ôm nhau bao lâu, đã hôn nhau bao nhiêu lần. Họ giao tiếp với nhau, nhưng không có phát ra lời nào.

Chỉ là cảm xúc.

Nhìn thấy chiếc giường trống trơn, hắn thở dài. Hắn có cảm giác điều này sẽ xảy ra.

.....

Kinn xuống nhà, cảm giác nhẹ nhõm tràn ngập trong huyết quản khi hắn dừng lại ở phòng tập thể dục. Hắn tìm thấy Porsche đang tập luyện cùng với Pete, Arm và Pol.

Porsche đang vật lộn với Pol, trong khi Arm và Pete đấu với nhau. Kinn theo dõi từng chuyển động của Porsche, rõ ràng là cậu đang kìm hãm gần như toàn bộ sức lực của mình. Kinn đã thường xuyên được trải nghiệm. Hắn hít mạnh một hơi khi nhớ lại những kỷ niệm xưa cũ.

"Cậu thật tuyệt vời, P'Po!" Pol bật cười nằm xuống sàn nhà sau khi nhận thất bại.

Porsche cười toe toét và chìa tay ra. "Không tuyệt như cậu nghĩ đâu."

Kinn vội vàng rời khỏi đó để không bị bắt gặp. Hắn đã thành công rời khỏi phòng tập thể dục cho đến khi va vào một ai đó.

Rất may, đó chỉ là Porchay đang vô cùng phấn khích.

"P'Kinn, anh có muốn thực hiện BTBT Challenge với em không? Nó cuốn lắm..." Cậu nhóc đưa cho hắn xem một số bài hát K-pop trên điện thoại của mình. 

Kinn chăm chú xem một lúc. Chà, điệu nhảy trông phức tạp hơn bài trước, nhưng hắn có thể luyện tập thêm... Có lẽ hắn có thể thực hiện nó trừ khi...

"Chay." Porsche nói với giọng điệu trách mắng. "Đừng làm phiền Kinn. Đi chơi đi."

Kinn giật bắn người vì sự xuất hiện đột ngột sau lưng mình. Hắn không dám nhìn lại, chết tiệt Porsche đã nghe thấy tiếng bước chân của hắn và theo hắn đến đây? Điều đó thật đáng xấu hổ.

"Không sao đâu, em ấy không làm phiền..." Kinn yếu ớt cố gắng xen vào, nhưng Porsche ngay lập tức bắt bẻ hắn.

KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ