Cảnh báo: Một chương siêu dài và drama bể đầu. Hãy chuẩn bị một trái tim khỏe mạnh trước khi bắt đầu. Không nhận gạch đá xây nhà, không muốn bị tóm đầu lắc lắc hỏi tại sao.
--
Khi Porsche tỉnh dậy, cậu còn chưa mở mắt ngay lập tức, ánh sáng trong phòng đã cậu đau đầu một cách kinh khủng. Đầu cậu được đặt lên đùi của một người mà cậu biết rất rõ đó là ai và thoải mái trong cái đụng chạm nhẹ nhàng. Cậu cảm nhận được những ngón tay trên tóc mình, nhẹ nhàng vuốt ve cậu.
Cậu mệt mỏi vì muốn mọi thứ cứ mãi như thế này. Nhưng cậu biết. Cảm giác chìm đắm trong tình yêu luôn khiến cậu đau đớn.
"Baby, em tỉnh rồi? Porsche?"
Cậu gật đầu, không muốn nói. Thực ra cổ họng cậu đang bị đau.
"Chuyện gì xảy ra với em vậy, mèo con?"
Có quá nhiều sự quan tâm và yêu thương trong giọng nói của Kinn, khiến Porsche cảm thấy choáng váng. Tiếng tim đập vang lên bên tai cậu.
"Em không biết nữa." Porsche trả lời sau một lúc im lặng.
Kinn bắt đầu xoa bóp đầu cho cậu, và điều đó đã giúp cậu thoải mái hơn.
"Em đã ngất ở hành lang. Anh định đưa em về nhưng... Porchay đã nhìn thấy chúng ta." Hắn thở dài. "Em ấy muốn gặp em ngay sau khi em tỉnh dậy."
Porsche cũng thở dài. "Em biết rồi, nhưng... khoan đã."
Cơn đau âm ỉ lại kéo đến. Cậu dùng hết sức đẩy Kinn ra và đứng dậy rời khỏi hắn. Cậu có thể cảm nhận được ánh mắt của Kinn đang nhìn mình, nhưng cậu cần phải tỉnh táo lại.
"Bác sĩ nói em không sao, bà ấy không phát hiện ra em có vấn đề gì." Kinn chạm vào cậu một lần nữa và Porsche thực sự bối rối.
Chúa ơi không.
"Porsche?" Kinn ngập ngừng rút tay về.
"Em xin lỗi, Kinn. Không phải bây giờ làm ơn." Porsche chìm trong mù mịt, cậu tự vòng tay ôm lấy mình. Cậu không muốn được chạm vào.
"Ý em "không phải bây giờ" là gì?" Kinn cau mày. "Anh chỉ..."
"Không, không, không." Porsche lắc đầu liên tục. "Làm ơn, em sẽ ngoan hơn. Em hứa, xin đừng nhìn em. E-em biết em bị tổn thương, nhưng em sẽ cư xử tốt với anh... làm ơn, em xin lỗi-"
"Porsche!"
Cậu có thể cảm nhận cơ thể mình đang bị rung mạnh bởi một cái nắm chặt trên vai cậu, nhưng cậu không thể làm điều này. Không phải bây giờ, khi cậu cảm thấy mình bị tổn thương và ghê tởm như vậy. Kinn có thể sẽ nhìn thấy điều đó từ cậu, và cậu sợ rằng hắn sẽ không còn muốn cậu nữa. Cậu tránh ra xa hết mức có thể, thút thít khi Kinn tóm lấy cậu trước khi cậu có thể ngã ra khỏi giường.
Trong mắt Kinn có những giọt nước mắt, thứ gì đó như thiếu đốt trong ruột gan cậu. Cảm giác thật là xấu xí và thảm hại, cậu muốn đập đầu vào bức tường gạch cho đế khi không còn gì nữa.
"Po, em đang nói gì vậy? Em đang làm anh sợ, làm ơn bình tĩnh lại." Giọng nói của Kinn vọng vào tai cậu, nhưng cậu cần phải tránh xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song Song
Fanfiction"Con có đồng ý lấy Porsche Pachara Kittisawat làm chồng hợp pháp của mình không?". Kinn nghiến chặt răng rồi tự nhắc nhở bản thân đang phải làm gì. "Tôi con mẹ nó đồng ý". Hoặc: Nơi có giải pháp duy nhất cho đổ máu, bạo lực và thảm họa giữa hai gia...