"Con có đồng ý lấy Porsche Pachara Kittisawat làm chồng hợp pháp của mình không?".
Kinn nghiến chặt răng rồi tự nhắc nhở bản thân đang phải làm gì.
"Tôi con mẹ nó đồng ý".
Hoặc: Nơi có giải pháp duy nhất cho đổ máu, bạo lực và thảm họa giữa hai gia tộc mafia, rất đơn giản chính là một cuộc hôn nhân sắp đặt.
.....
Kinn nghĩ về tất cả những lựa chọn mà hắn đã thực hiện trong cuộc đời đã dẫn hắn đến thời điểm này. Đứng ở đây, trong bộ vest đen trước kẻ thù tồi tệ nhất của hắn trong bộ vest trắng đối lập. Đáng lẽ hắn phải cầm một khẩu súng trong tay chứ không phải một chiếc nhẫn.
"Thưa Khun Kinn". Một trong những vệ sĩ của hắn lên tiếng nhưng không một tiếng nào lọt vào tai hắn. Đôi mắt của hắn bị khóa chặt vào đôi mắt của người thừa kế gia tộc Kittisawat, người đang nhìn hắn với ánh mắt thù hận không kém.
"Mọi người đang đợi đấy". Kinn mơ hồ nhận ra giọng nói của Time bạn hắn.
Mẹ kiếp, đâm lao phải theo lao thôi.
Kinn siết chặt tay, hắn nắm lấy tay Porsche và dùng sức đẩy chiếc nhẫn kim cương siêu to khổng lồ vào ngón tay cậu, nó nhất định sẽ để lại vết hằn.
Tiếng vỗ tay vang lên xung quanh họ, khi Porsche nắm lấy tay hắn và đeo chiếc nhẫn vào ngón tay Kinn, đáng ngạc nhiên là cậu nhẹ nhàng hơn nhiều.
Ngón tay của họ chạm vào nhau và Kinn cảm thấy một cảm giác kì lạ xuất hiện. Ánh mắt họ chạm nhau và trong giây lát, tất cả những gì hắn có thể nhìn thấy và nghe được là người đàn ông trước mặt, người sẽ nhanh chóng thuộc về hắn.
Mặc dù cuộc hôn nhân này không có gì khác ngoài một sự thỏa hiệp, một nỗ lực đáng thương để thống nhất hai gia tộc mafia, nhưng sự sắp đặt khiến cho đôi uyên ương trông như có một đám cưới trong mơ. Thật là thảm hại cho Kinn, hắn muốn bỏ đi hoặc lăn đùng ra ngất, hoặc có thể là cả hai nếu hắn có thể tránh được tình huống này.
Cổ tay của họ được buộc vào nhau bởi một sợi chỉ nào đó, hắn thậm chí còn không biết mục đích của nó để làm gì. Nhà sư đã nói cả đống thứ khiến người ta muốn điếc tai, hắn quan tâm đến tối nay sẽ ăn gì hơn là buổi lễ buồn chán này.
"Tôi đồng ý".
Kinn suýt chút nhảy dựng lên vì giọng nói vang lên bên cạnh, cho đến khi hắn nhận ra điều đó có nghĩa là gì. Porsche đang nhìn hắn với ánh mắt kiên định, cậu đã xác nhận sự đồng ý của bản thân với cuộc hôn nhân của họ. Có nghĩa là...
"Anakinn Theerapanyakul, con có đồng ý lấy...".
"Con con mẹ nó đồng ý". Hắn nhanh chóng cướp lời.
Hắn không muốn tên của họ được xướng lên trong cùng một câu. Nếu làm như vậy thì nghe thật ghê rợn làm sao.
Hành động này đã khiến Kinn nhận được cái nhìn cảnh cáo từ cha mình cũng như chú của Porsche, những bậc trưởng bối của hai gia tộc. Hắn còn không thèm để ý chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song Song
Fanfiction"Con có đồng ý lấy Porsche Pachara Kittisawat làm chồng hợp pháp của mình không?". Kinn nghiến chặt răng rồi tự nhắc nhở bản thân đang phải làm gì. "Tôi con mẹ nó đồng ý". Hoặc: Nơi có giải pháp duy nhất cho đổ máu, bạo lực và thảm họa giữa hai gia...