Cảnh báo (dù biết có hay không các bạn vẫn đọc): Chương này có chi tiết không dành cho người chưa đủ 18 tuổi (và xin lỗi cả nhà vì tôi dịch cảnh dduj không mượt lắm...). Bắt đầu qua giai đoạn yêu đương nên cảnh dduj tăng vọt =))))))))))))
--
Làm thế nào để biết một người đàn ông thích bạn?
Porsche ngập ngừng gõ vào thanh tìm kiếm. Hàng nghìn bài báo xuất hiện và cậu bắt đầu đọc các kết quả hiện lên đầu tiên.
Dấu hiệu rõ ràng nhất là một sự thay đổi cụ thể trong tính cách của anh ấy mà anh ấy sẽ chỉ tiết lộ với bạn. Ví dụ, nếu anh ấy thường lớn tiếng, thô lỗ hoặc kiêu ngạo, anh ấy sẽ nhẹ nhàng và lịch sự với bạn nếu anh ấy thích bạn.
Cách khác cũng có thể. Nếu anh ấy nhút nhát và dè dặt, và nếu bạn đủ may mắn để nhìn thấy mặt tinh nghịch và vui tươi của anh ấy, thì đó là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy anh ấy có thể thích bạn, hoặc thậm chí là yêu bạn?
"Chết tiệt." Porsche cau mày, tại sao cảm xúc lại phức tạp như vậy? Kinn đã làm tất cả những điều trên.
Chưa bao giờ trong đời cậu nghĩ mình sẽ rơi vào hoàn cảnh này. Ngồi trong nhà bếp của trang trại của chồng mình ở nước ngoài và tìm hiểu xem anh ấy có thích mình hay không.
Một tuần trôi qua ở Ý là những ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời cậu. Kể từ đêm đó, phong thái của Kinn đã thay đổi hoàn toàn đối với cậu. Hắn đã biến đổi từ một kẻ khốn nạn tàn nhẫn thành một người bạn đời chu đáo và dịu dàng mà người ta chỉ có thể mơ ước.
Porsche cười khùng khục với chính mình, khi mắt cậu đảo qua đùi của chính mình. Kinn đã để lại những vết hôn ở bên trong đùi cậu. Ngay cả khi nghĩ về nó cũng khiến cơ thể cậu run lên.
Cậu quyết định chỉ mặc quần đùi và một trong những chiếc áo sơ mi của Kinn trong khi đợi mới lasagna nướng. Một người Ý tốt bụng ở bên kia đường đã dạy cậu cách làm mì ống và Porsche nhanh chóng phát hiện ra sở thích mới của cậu là nấu ăn.
Đột nhiên, một đôi tay mạnh mẽ ôm lấy cậu sau đó là một nụ hôn lên cổ cậu. Porsche mỉm cười và ngả người về phía sau, để Kinn ôm cậu.
"Không thấy em ở trên giường." Kinn nói với giọng buồn ngủ.
"Em nghĩ anh sẽ đói." Porsche bẽn lẽn nói khi Kinn dựa vào cổ cậu.
"Ồ, đúng vậy."
Porsche cúi mặt xuống bàn, khuôn mặt nóng lên vì sung sướng vì Kinn đứng giữa hai chân cậu, bàn tay hắn lả lướt trên làn da đang lộ ra của cậu.
"Po, em... đang mặc gì vậy?" Kinn đảo mắt nhìn xuống đôi chân trần của cậu.
"Đừng nói với em rằng anh là một ông chồng kiểm soát những gì bạn đời của mình mặc đấy nhé." Porsche cười khẩy rồi há hốc miệng ngạc nhiên khi Kinn bất ngờ tung một cú đánh mạnh vào mông cậu.
"Anh có nên không? Em có thích điều đó không?" Kinn lại đặt tay lên người cậu, cố gắng kéo chiếc quần đùi xuống và ném nó đi. Đôi tay hắn cào lên làn da ngăm của cậu, để lộ những vết hôn đỏ sẫm do chính đôi môi hắn tạo thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song Song
Fanfiction"Con có đồng ý lấy Porsche Pachara Kittisawat làm chồng hợp pháp của mình không?". Kinn nghiến chặt răng rồi tự nhắc nhở bản thân đang phải làm gì. "Tôi con mẹ nó đồng ý". Hoặc: Nơi có giải pháp duy nhất cho đổ máu, bạo lực và thảm họa giữa hai gia...