1-10

2K 75 7
                                    

Chương 1

Thích Văn Khê vẫn luôn cho rằng, cho dù đến nàng bước vào phần mộ kia một ngày, nàng sinh hoạt vẫn là sẽ như nước lặng giống nhau đen nhánh không gợn sóng.

Đại khái chính là

Cô độc một mình, cô độc sống quãng đời còn lại.

Thẳng đến nàng gặp kia đầu toét miệng có thể lộ ra 48 viên bén nhọn răng cưa hung thần ác sát cổ sinh vật trước, nàng vẫn luôn là như vậy tưởng.

***

“Khê Khê, lại đây mụ mụ nơi này, camera thúc thúc phải cho chúng ta chụp ảnh gia đình.”

“Mụ mụ, muốn mụ mụ ôm một cái.”

Thích Văn Khê tùy ý a di cho chính mình sửa sang lại hảo tiểu dương váy sau, liền nãi thanh nãi khí mà vươn tay muốn nhất thân ái mụ mụ ôm.

Khí chất ưu nhã phu nhân đành phải cong lưng đem tiểu Văn Khê ôn nhu mà bế lên tới, đi đến trượng phu cùng lão gia tử bên người, đem nho nhỏ Văn Khê ôm ở trung gian.

“Không thể không nói, Thích lão gia gia tiểu công chúa thật là quá xinh đẹp, cười rộ lên quả thực chính là tiểu thiên sứ, đặc biệt thượng kính.” Giơ camera thúc thúc nhìn này màn ảnh tiểu Văn Khê, tự đáy lòng mà khen nói.

“Gia gia thích nhất Khê Khê.” Ngồi ở phía trước trung gian một vị bộ mặt uy nghiêm lão nhân gia vừa nghe người khác khen chính mình tiểu cháu gái, lập tức vui mừng ra mặt, đem phía sau bị mụ mụ ôm tiểu Văn Khê ôm lấy, ngồi ở trung gian, làm nhiếp ảnh gia lại chụp một trương.

Tóm lại, nho nhỏ Văn Khê chính là Thích gia phủng ở lòng bàn tay minh châu, ai thấy đều yêu thích vô cùng.

Kia trương hướng ấn ra tới ảnh chụp cũng bị phiếu tinh xảo tuyên khắc khung, treo ở trong nhà trên vách tường, gia gia, ba ba, mụ mụ còn có nàng đều cười đến thực hạnh phúc.

Nàng có một cái lệnh người thập phần hâm mộ gia đình.

Có yêu thương cha mẹ nàng, sủng ái nàng gia gia, nàng bổn hẳn là sẽ cùng bọn họ vĩnh viễn ở bên nhau.

Thẳng đến kia bức ảnh trừ bỏ nàng chính mình, những người khác đều dần dần phai màu thành hắc bạch.

Cái này ngọt ngào mộng nháy mắt như là bị lửa lớn thiêu thực giống nhau, trở nên tàn khuyết rách nát, tính cả nàng trong trí nhớ hết thảy, toàn bộ vỡ thành bột phấn.

Ba ba…… Mụ mụ…… Gia gia…… Các ngươi ở đâu……

Đừng ném xuống ta một người được không.

Chính là, mặc kệ nàng như thế nào liều mạng kêu gọi, cũng không có người đáp lại nàng.

Chung quanh là tí tách tí tách tiếng mưa rơi, lộ ra cửa sổ, tí tách mà lạc cái không ngừng.

Phòng trong

Một cái sắc mặt thập phần tiều tụy nữ nhân phảng phất là sắp chết đuối giống nhau, hô hấp khó khăn, đôi tay nắm chặt bồn tắm bên cạnh.

Cho đến nàng sắp tiếp cận điểm tới hạn, thân thể cầu sinh bản năng làm nàng lập tức từ lạnh băng trong ao ngồi dậy, đại khái lại quá 30 giây, nàng có lẽ thật sự sẽ chết chìm với chính mình bồn tắm.

[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ