111-120

477 23 1
                                    


Chương 111

Không biết có phải hay không ảo giác, đại gia hôm nay đều cảm thấy Thích giáo sư ở lớp học thượng nói chuyện đều trở nên ôn nhu.

Không giống phía trước như vậy ít khi nói cười.

Vốn dĩ nói tốt đề người trả lời vấn đề, cũng không lại tiếp tục.

Mà là hết sức chuyên chú mà giảng giải này tiết khóa trường hợp phân tích.

Quả nhiên, Thích giáo sư không trách răn dạy người thời điểm là cỡ nào mê người, đương nhiên, nghiêm túc lên cũng có một khác phiên thành thục nữ nhân mị lực.

Càng có thanh lãnh nghiêm cẩn khí chất.

Nói thật, Thích Văn Khê giáo thụ ở trong học viện nhân khí kỳ thật khá tốt, có lẽ chỉ là nàng bản nhân không biết.

Rất nhiều học sinh đều lén lút mà khuynh mộ Thích Văn Khê giáo thụ, tỷ như mỗi lần sinh hóa khóa thượng luôn là sớm đến ngồi ở hàng phía trước Phó Tư Tiêu.

Này tiết giảng bài tổng cộng là 90 phút, trung gian cấp học sinh nghỉ ngơi mười lăm phút.

Thật vất vả ai đến nghỉ ngơi thời gian.

Kình Liễm nghe được chuông tan học thanh sau, lập tức tinh thần tỉnh táo.

Lớp học thượng, nàng nghe xúc động tiếng nói thật là quá dễ nghe, bởi vì đối phương giảng thực sự quá thâm ảo nàng căn bản nghe không hiểu, cho nên liền rất thôi miên.

Nhưng là, dù sao cũng là vì tới nghe xúc động khóa, cho nên lại như thế nào nghe không hiểu mệt rã rời nàng đều đánh lên hoàn toàn tinh thần, hết sức chuyên chú mà nhìn chăm chú Thích Văn Khê, nàng khắc nghiệt tiểu công chúa giảng bài.

Hơn nữa mỗi khi ở lớp học, các nàng trong lúc vô ý bốn mắt nhìn nhau khi.

Nàng đều sẽ dùng thâm tình ánh mắt chậm rãi nhìn chăm chú nàng Thích Văn Khê.

Không nghĩ cùng đối phương bỏ lỡ bất luận cái gì một ánh mắt giao lưu cơ hội, chẳng qua, xúc động mỗi lần nhìn đến nàng thời điểm, đều sẽ nháy mắt phiết xem qua đi, giống như sợ cùng nàng đối diện dường như.

Loại này tiểu phản ứng nhưng thật ra làm Kình Liễm thực vui mừng, bởi vì nàng biết xúc động nàng kỳ thật là ở thẹn thùng.

Chỉ có thẹn thùng thời điểm Thích Văn Khê mới có thể cố ý không cùng nàng tương vọng.

『 xúc động……』

Một tiết khóa thượng, Kình Liễm 99% thời gian đều là ánh mắt người theo đuổi Thích Văn Khê, có thể nghĩ, nàng ánh mắt có bao nhiêu nóng cháy, thiêu Thích Văn Khê không thể không lảng tránh Kình Liễm quyến cuồng tầm mắt.

Thẳng đến tan học.

***

Ở nhìn đến mọi người đều bởi vì chuông tan học thả lỏng lại sau, Kình Liễm liền biết nàng có thể đi tìm Thích Văn Khê.

Nàng vui vẻ mà đem thư cùng với nàng trang có tình yêu hộp cơm bao bao đặt ở bàn học thượng.

Bởi vì nàng bên cạnh đồng học nói cho nàng, hạ tiết khóa vẫn là Thích giáo sư khóa.

[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ