Chương 21
May mắn phía trước lộ cũng không có chiếc xe trải qua, Thích Văn Khê đột nhiên một cái phanh gấp, chiếc xe nháy mắt phát ra chói tai cấp tốc âm sát.
“Ngươi…… Ngươi biết ta suy nghĩ cái gì?”
Thích Văn Khê quay đầu nhìn về phía bên cạnh người, luôn luôn bình tĩnh trên mặt giờ phút này mãn phúc khó có thể tin.
Kình Liễm còn lại là đem ban đầu đặt ở trên đùi hai túi thây khô cá gắt gao túm ở trong ngực, may mắn, nàng ở Thích Văn Khê nhanh chóng phanh lại thời điểm nhanh nhẹn mà bảo vệ đồ ăn vặt, bằng không vừa mới kia quán tính lực thây khô cá nhóm khẳng định đều ngã xuống.
Này nhân loại nữ nhân thiếu chút nữa mưu một giết nàng chỉ có đồ ăn vặt!
“Ta” Kình Liễm mở ra khẩu, vốn là muốn chỉ trích đối phương dã man phanh lại hành vi, chẳng qua đối diện thượng Thích Văn Khê kia phó nghiêm túc nhìn về phía chính mình biểu tình, nàng thế nhưng lập tức liền héo.
Nàng đối trước mắt này nhân loại nữ nhân tựa hồ phát không ra hỏa.
“Ta, không biết, nói.” Nàng nột nột trả lời.
Xem ở thây khô cá nhóm cũng chưa rơi xuống đất phân thượng không cùng này chỉ hai chân thú so đo thôi, rốt cuộc chính mình chính là vực sâu ách tổ.
Huống hồ, nàng cũng không có dọ thám biết nhân loại tư tưởng năng lực, mà là có thể cưỡng chế truyền đạt tư duy sóng.
Chính là như vậy trời sinh tự mang ưu dị tựa hồ đối bên cạnh này nhân loại nữ nhân không có hiệu quả, đây cũng là làm nàng cảm thấy thập phần hoang mang một chút.
Đối những người khác đều hữu hiệu, duy độc Thích Văn Khê, nàng vô pháp truyền đạt tư tưởng.
Vì cái gì……
Kình Liễm cúi đầu tự hỏi, sau đó yên lặng mà nuốt vào hảo một khối to thây khô cá.
Thích Văn Khê cứ như vậy nhìn, thấy đối phương cũng không nhấm nuốt liền trực tiếp nuốt xuống đi dã man ăn cơm phương pháp, thậm chí tạp yết hầu thời điểm còn trợn trắng mắt khờ ngốc bộ dáng, nàng cũng cảm thấy chính mình là suy nghĩ nhiều quá, hết thảy đều là quỷ dị mà trùng hợp.
『 Kình Liễm 』
Thật là cái tên thật kỳ quái.
Cái gọi là những nhân loại này, là chỉ Kình Liễm trước kia đãi địa phương, tỷ như nào đó bệnh viện tâm thần?
Tóm lại, ở tìm được đối phương người nhà phía trước, nàng đêm nay liền trước đem cái này tên là “Kình Liễm” thả so nàng tổ tông “Còn đại” nữ tử mang về nhà, nàng một người bình thường cũng không có gì cấp đối phương đồ.
Cũng không tồn tại cái gọi là giống điện ảnh tình tiết tùy thời tiếp cận cao quý thân phận.
Hơn nữa, nàng cũng chỉ sẽ cho đối phương ở một đêm, sáng mai liền mang đối phương đi tới gần cục cảnh sát tiếp tục điều tra, vân tay hẳn là có thể nhận định ra kết quả.
Thích Văn Khê như vậy âm thầm quyết định, bên miệng đột nhiên dựa thượng một khối mùi sữa mười phần cá phiến.
Nàng liếc mắt một cái, Kình Liễm đem trong tay kia phân cá phiến đưa tới nàng bên miệng, ý bảo nàng ăn xong đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố Tây
RomanceTác phẩm: Nhiệt độ thấp ỷ lại Tác giả: Tố Tây Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24163 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 35976 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 62271 Văn chương tích phân: 1,005,609,344 Thể loại truyện: Nguyên sang...