178-184

439 22 3
                                    

Chương 178 phiên ngoại bảy

Thích Văn Khê cũng không biết chính mình là như thế nào bị Kình Liễm ôm lên lầu.

Đối phương thế nhưng chờ không kịp kia thang máy giảm xuống tốc độ, trực tiếp ở cửa nhà thời điểm liền một phen chặn ngang đem nàng ôm lên, cùng loại với cái loại này lệnh nàng thẹn thùng công chúa ôm bộ dáng từ lầu một một hơi chạy vội tới lầu 11.

Cám ơn trời đất, Kình Liễm cũng không có làm nàng lại lần nữa cảm thụ trực tiếp nhảy lên lầu 11 cái loại này cực hạn vận động, liền cùng trong TV siêu nhân nào đó màn ảnh, Kình Liễm không có, Kình Liễm hẳn là thông cảm nàng một phen.

Kình Liễm ấn động mật mã khóa, thực mau gia môn khai.

Nàng buông xuống Thích Văn Khê, lược là oán giận mà toái toái niệm trứ: “Nếu từ lầu một nhảy lên tới còn có thể tiết kiệm một ít thời gian.”

Thích Văn Khê vốn đang tưởng khen một chút Kình Liễm sẽ đau người, kết quả người này thật là cái hay không nói, nói cái dở.

Thích Văn Khê huyệt Thái Dương là đột đột nhảy, cái này cẩu đồ vật vì có thể mau chóng làm ái liền vài phần vài giây đều chờ không kịp.

“Nếu ngươi lần này đi lên là dùng nhảy, rất có thể, là tất nhiên, kế tiếp một tháng ngươi đều đến ngủ, sa, phát.” Thích Văn Khê dỗi trở về Kình Liễm, cũng cường điệu cường điệu ngủ sô pha.

“Ta biết đến, cho nên không làm như vậy.” Kình Liễm bài trừ một tia lấy lòng cười mỉa, nàng theo sát ở Thích Văn Khê phía sau, nhìn đối phương đem túi xách treo ở trên giá áo.

Đáng chết, Thích Văn Khê làm việc vĩnh viễn như vậy đâu vào đấy.

Nàng nhìn Thích Văn Khê kia kiện vàng nhạt áo sơmi, như vậy nhiệt thiên, nàng xúc động cư nhiên vẫn là như vậy nghiêm cẩn đến đem trân châu khấu khấu ở trên cùng.

“Xúc động, ngươi đều không nhiệt sao?” Kình Liễm mê ly đôi mắt nhìn chăm chú Thích Văn Khê.

Thích Văn Khê nhẹ giọng “Ân?” Một chút, chuyển qua thân nhìn về phía Kình Liễm.

Kình Liễm mặt vẫn là như vậy hồng hồng.

Tiểu tổ tông uống rượu sẽ lên mặt đâu.

Kình Liễm cầm lòng không đậu mà nhấp hạ môi mỏng, nàng ẩm ướt ánh mắt như là mang theo nước biển giống nhau, ý đồ đem trước mặt như thế đứng đắn khắc chế thích giáo thụ bao phủ.

Nàng vươn tay, lạnh lẽo đầu ngón tay lướt qua Thích Văn Khê cổ, “Xúc động, ta giúp ngươi thoát.”

Thích Văn Khê nghe bên tai người trong lòng như vậy nói nhỏ, cho dù các nàng thân thể giao một dung đã rất nhiều lần, nhưng thân thể thượng tiếp xúc, đều sẽ làm Thích Văn Khê run rẩy.

Muốn điên rồi.

Thích Văn Khê chạy nhanh bắt lấy Kình Liễm bừa bãi tay, nàng không thể theo Kình Liễm ý tứ đi.

Gia hỏa này xem này vận sức chờ phát động sức mạnh, là muốn trực tiếp bắt đầu ý tứ.

“Không được!! Ngươi đi trước tắm rửa, đều nói tốt, hoặc là ta trước tẩy, ngươi…… Ngươi chậm rãi.” Thích Văn Khê cưỡng bách chính mình không cần lâm vào Kình Liễm này song thâm tình hải con ngươi, bình tĩnh một chút, nói tốt tự chủ đâu.

[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ