Chương 31Lần này Kình Liễm không có lại đừng quá tầm mắt, mà là kim sắc đôi mắt vô cùng nghiêm túc mà nhìn về phía Thích Văn Khê, nói: “Ta không thích.”
Thích Văn Khê sửng sốt, nàng không nghĩ tới tiểu gia hỏa như vậy bài xích cái này địa phương, cũng là, ai hy vọng tổng tới nơi này đâu.
“Không thích về sau liền không tới đi.” Thích Văn Khê suy nghĩ một chút, trịnh trọng hứa hẹn Kình Liễm.
Kình Liễm nghe được Thích Văn Khê nói như vậy, cuối cùng nhịn không được biểu tình trở nên nhu hòa xuống dưới, khóe miệng càng là giơ lên rất nhỏ độ cung.
Thích Văn Khê thấy Kình Liễm cười, ý thức được chính mình này phó hành động thật là quá thân mật, chạy nhanh buông lỏng tay ra.
“Không có không thoải mái còn cố ý trang thâm trầm, về sau có cái gì nói thẳng là được, còn tuổi nhỏ thật là.” Thích Văn Khê lược là chỉ trích đối phương không phải, quyết đoán mở ra cửa xe, trước lên xe.
Kình Liễm nghe Thích Văn Khê chỉ trích một chút đều không khí, ngược lại cười đến càng sâu, cong cong khóe miệng bên đều ẩn hiện ra ít có má lúm đồng tiền.
Về sau không tới nơi này, liền tương đương với các nàng sẽ không tái kiến nam nhân kia, ngẫm lại cũng không sai biệt lắm.
Kình Liễm trong lòng không mau càng là đảo qua mà đi, nàng kéo ra cửa xe, cũng cùng chui vào trong xe.
Thích Văn Khê nhìn trước mắt vị này mấy ngày nay đều đi theo chính mình dính ở một khối người phi thường tự nhiên mà ngồi ở chính mình trên ghế phụ, trong lòng ngũ vị tạp trần.
Nàng không có lập tức khởi động chiếc xe, mà là đôi tay chống tay lái thượng lại ngẩng đầu híp mắt xem hôm nay ít có đại thái dương.
Bởi vì nàng giờ phút này không biết nên lấy Kình Liễm làm sao bây giờ.
Ở nàng quy hoạch, giờ phút này hẳn là đã thế Kình Liễm tìm được người nhà, sau đó là các nàng hai chia lìa thời khắc, mà không phải hiện tại loại này thập phần vi diệu tình cảnh.
Bên cạnh vị này tổ tông còn phi thường tự nhiên mà ngồi ở chính mình bên cạnh, lộ ra thiên sứ giống nhau xán lạn tươi cười, nàng vì cái gì còn đang cười.
Phương án một: Cưỡng chế tính làm đối phương xuống xe, sau đó chạy nhanh rời đi.
Phương án nhị: Cấp Kình Liễm một ít tiền làm nàng mua đồ vật, sau đó nhân cơ hội khai đi.
Phương án tam: Trực tiếp cùng Kình Liễm ngả bài, nàng không thể lại thu lưu đối phương.
……
Mặc kệ cái nào phương án đều cảm giác hảo tàn nhẫn, Thích Văn Khê thống khổ mà đỡ ngạch, như thế nào đều nói không nên lời.
『 thích. Nghe. Khê 』
Như là đến từ đáy biển Kình minh, thâm trầm thả chân thành tha thiết.
“Ân?” Thích Văn Khê lập tức quay đầu nhìn phía Kình Liễm, nàng vừa mới có như vậy trong nháy mắt như là xuất hiện một đạo ảo giác, như là Kình Liễm kêu tên nàng lại như là biển sâu thấp minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố Tây
RomanceTác phẩm: Nhiệt độ thấp ỷ lại Tác giả: Tố Tây Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24163 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 35976 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 62271 Văn chương tích phân: 1,005,609,344 Thể loại truyện: Nguyên sang...