11-20

952 58 5
                                    

Chương 11

“Cái kia nếu không, vẫn là thỉnh ngài cùng vị này…… Bằng hữu thỉnh nhập tòa.” Đi tới lãnh hầu nhìn đến trần trụi chân ở nhà ăn không được cùng một khác nữ sĩ nói lời cảm tạ tiểu thư đầu tiên là cả kinh, nhưng cũng chưa nói cái gì, chạy nhanh lãnh các nàng nhập tòa.

Rốt cuộc hiện tại là ban đêm cơm điểm thời gian, cũng không thể làm các nàng vẫn luôn đứng ở trong đại sảnh chọc người mắt.

Thích Văn Khê đành phải lôi kéo Kình Liễm đi theo người phục vụ phía sau, nàng cũng không nghĩ ở chỗ này bị như vậy nhiều đôi mắt nhìn chằm chằm.

Ở người hầu dẫn dắt hạ, Kình Liễm ngoan ngoãn mà ngồi ở ghế trên, ở cục cảnh sát nàng là không tình nguyện, ngược lại ở chỗ này, nàng phi thường vui, bởi vì nàng biết kế tiếp sẽ có mỹ thực.

Đáng chết, nàng đã sớm đói bụng!!

Thích Văn Khê ngồi ở Kình Liễm đối diện, vẫn duy trì câu nệ thả tùy thời đều sẽ rời đi tư thế, nàng đang đợi đạo thứ nhất hấp cá mú đi lên nàng liền lập tức rời đi, thừa dịp cái này vô pháp dùng ngôn ngữ hình dung kỳ nữ tử dùng cơm thời điểm liền rời đi.

Chẳng qua, vốn đang ở vào hưng phấn trạng thái tóc đen nữ tử, đột nhiên vươn tái nhợt tay, hướng nàng nơi này tới gần.

Thích Văn Khê theo bản năng sau này trốn, đối đãi vị này tinh thần có chút vấn đề nhân sĩ muốn bảo trì hoàn toàn cảnh giác hòa hảo ngôn hảo ngữ, tuy rằng nàng cho rằng trước mắt nữ tử này trừ bỏ thích nhìn chằm chằm nàng sờ tay nàng ngoại, còn tính không quá nguy hiểm…… Đi.

“Đợi lát nữa ngươi muốn ăn cái gì, bắt ta tay…… Sẽ không có phương tiện.”

Kình Liễm nghe xong chọn hạ mi, nàng rất muốn nói cho Thích Văn Khê, chính mình thậm chí có thể không cần tay là có thể ăn xong những cái đó đồ ăn, nàng ở đáy biển thời điểm càng kiêu ngạo.

Chẳng qua, nếu Thích Văn Khê nói như vậy, nàng quyết định ăn xong lại nắm lấy cũng không muộn.

Nàng thực mê luyến Thích Văn Khê tay bộ xúc một cảm.

So nàng ở sâu thẳm đáy biển nghỉ ngơi dựa hồng san còn muốn mềm mại ấm áp.

Hai người bọn nàng cứ như vậy làm ngồi ở chỗ kia, chờ người hầu thượng đồ ăn.

Thích Văn Khê có thể cảm nhận được đối diện cái này tóc đen nữ tử không e dè mà nhìn chằm chằm chính mình, cái loại này ánh mắt một chút đều không thu liễm, một tấc tấc mà phảng phất muốn đem nàng cắn nuốt hầu như không còn.

Như là ——

Nhìn con mồi ánh mắt.

Thích Văn Khê trong đầu đột nhiên toát ra tới loại này quỷ dị bằng được, nàng nhấp nhấp khô khốc môi, cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, sau đó đem ánh mắt đối với ngoài cửa sổ, không đi để ý đối diện này nói như đuốc chăm chú nhìn.

May mắn, nhà này thượng đồ ăn tốc độ cũng đủ mau.

Tuổi trẻ giỏi giang người hầu bưng lên một mâm mạo thanh hương bốn phía hai cân nhiều trọng hấp thạch đốm mỉm cười đi vào các nàng bên người.

[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ