Chương 131Đại khái là qua một giờ.
Sau khi nghe xong Hồng lão tiên sinh cùng nàng vô cùng nghiêm túc thả quái đản buồn cười giảng thuật sau ——
Thích Văn Khê gian nan mà quay đầu nhìn phía bị đặt ở lãnh ôn rương an tĩnh giấc ngủ “Tiểu khả ái”.
“Cho nên…… Nàng là, nàng là Kình Liễm.”
“Đúng vậy, ngươi không có nhìn lầm, cam đoan không giả, chính là Kình Liễm.”
Ở nghe được Hồng lão tiên sinh như thế nghiêm túc hồi đáp sau.
Thích Văn Khê đem ánh mắt tỏa định ở lãnh ôn rương, giờ này khắc này lãnh ôn rương thượng ngạch giá trị là -5 độ C, Hồng lão gia nói đây là Kình Liễm tuổi nhỏ thể đại khái sẽ tương đối thích độ ấm.
Tuy rằng Hồng Khuyết chính mình cũng không phải thực xác định, rốt cuộc, bọn họ ở ấu niên kỳ căn bản không gặp được quá.
Chẳng qua, ở hắn ấu niên kỳ thời điểm, hắn tương đối thích cái này độ ấm, ít nhất đãi ở nơi đó thời điểm chính mình muốn săn thực đói khát cảm không quá như vậy mãnh liệt.
Nhìn một cái, Kình Liễm giờ phút này không phải ở lãnh ôn rương ngủ đến chính an nhàn sao.
Nhưng, hiện tại gặp phải vấn đề mới là đại tai nạn.
Bởi vì nơi này có Thích Văn Khê.
Hồng Khuyết xem Thích Văn Khê đứng lên, đến gần kia tòa lãnh ôn rương bên.
Hắn cũng nhịn không được chạy nhanh đi theo bên cạnh, quan sát đến Thích Văn Khê tiểu thư nhất cử nhất động, cho dù là một sợi tóc di động hắn đều phải xem rõ ràng chính xác.
Bởi vì Thích Văn Khê đang nghe hắn giảng thuật về Kình Liễm lúc này vì cái gì sẽ biến thành ấu niên kỳ cùng với vì cái gì cùng người bình thường ấu niên kỳ có “Một chút” không giống nhau thời điểm, thật là quá mức bình tĩnh, cảm giác không có giống hắn trong tưởng tượng cái loại này kinh ngạc cùng sợ hãi cảm, mà là vẫn luôn cau mày bảo trì quan vọng biểu tình.
Cái này làm cho Hồng Khuyết rất tò mò, Thích Văn Khê tiểu thư rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Là còn không có phản ứng lại đây, vẫn là kinh ngạc quá độ trực tiếp chết máy?
Giờ này khắc này, Thích Văn Khê chỉ là cúi đầu, tới gần kia lãnh ôn rương lí chính ở ngủ say bảo bảo, tỉ mỉ nhìn lại xem.
Nàng thoạt nhìn đã giống thiên sứ lại như là ác ma kết hợp thể.
Nếu nói từ ngoại hình thượng có thể nhìn ra tới cùng nàng thân ái Kình Liễm có tương tự độ nói, đó chính là đồng dạng có được một đôi vàng đôi mắt, cùng với kia trương tiểu thiên sứ giống nhau thuần khiết mặt.
Mà thực quỷ dị chính là, cặp mắt kia khi đó nhìn nàng khi, là thực rõ ràng dựng đứng con ngươi.
Đối phương chỉnh thể cùng loại nhân loại trẻ con nòng cốt, chẳng qua ở trắng nõn lưng thượng bao trùm màu đen bơi lội vằn, vẫn luôn lan tràn ở nhĩ sau, chúng nó ở cái này hài đồng lưng thượng thong thả mà du tẩu, như là có được tự chủ ý thức mà ở tuần tra, cảnh giác bốn phía địch nhân giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố Tây
RomanceTác phẩm: Nhiệt độ thấp ỷ lại Tác giả: Tố Tây Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24163 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 35976 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 62271 Văn chương tích phân: 1,005,609,344 Thể loại truyện: Nguyên sang...