Chương 171
"Cho nên nói, Hồng Khuyết nếu không phải xem tại đây căn biệt thự còn có điểm giá trị dưới tình huống, ta khẳng định huỷ hoại nơi này."
"Đừng lo âu, Kình Liễm, Thích tiểu thư chỉ là bị ngươi anh tư táp sảng bộ dáng kinh tới rồi, nàng sẽ không có vấn đề lớn, Mai bác sĩ kiểm tra qua."
"Nếu không phải ngươi đưa ra muốn gặp ta nguyên hình thái mưu ma chước quỷ, xúc động có thể té xỉu sao!"
"Điên rồi, cái kia bình hoa thực đáng giá!!! Ta đều nói, Thích tiểu thư lập tức liền sẽ tỉnh lại, đến lúc đó thấy ngươi phá hủy nơi này hết thảy nàng khẳng định duy ngươi là hỏi."
"...... Ngươi mẹ nó đừng lấy xúc động áp ta."
"Thích tiểu thư vốn dĩ chính là áp ngươi a, ta chưa nói sai a ~" Hồng Khuyết nhún nhún vai, hắn âm thầm chỉ ra Kình Liễm là gối đầu công chúa sự thật.
Nề hà mỗ chỉ xuẩn Kình căn bản không hiểu hắn ám chọc chọc trêu chọc.
Nằm ở trên giường Thích Văn Khê bên tai vẫn luôn truyền đến vụn vặt khắc khẩu thanh, bọn họ nói chuyện thanh âm không lớn, nhưng là có thể rất rõ ràng truyền tới nàng lỗ tai.
Thích Văn Khê mí mắt có điểm trầm trọng, nơi này thật mềm, làm nàng có điểm không nghĩ lên.
Chẳng qua, bên ngoài khắc khẩu thanh còn ở liên tục.
"Kình Liễm, ta nhất thân ái bằng hữu, ngươi chừng nào thì trở nên như vậy không tự tin, liền như vậy sợ hãi lộ hình cho nàng xem, kia đến lúc đó ngươi chân thật thật lớn hình thái làm sao bây giờ?"
"Ngươi ** đừng cùng ta xả này đó." Kình Liễm đối với cợt nhả lão hữu rít gào, tràn ra vằn xỏ xuyên qua Hồng Khuyết phía sau vách tường, nhưng đối phương cái này lão đông tây nhẹ nhàng mà né tránh.
"Ta chỉ là cảm thấy Thích tiểu thư tâm lý thừa nhận lực rất mạnh, nàng không ngươi tưởng tượng như vậy nhu nhược, nàng khi đó còn khen ngươi ' đáng yêu ' đâu, ân, là đáng yêu Kình Liễm nga ~"
Kình Liễm hít sâu một hơi, nhìn cái này cực độ hài hước chính mình còn một bộ lão thần khắp nơi lão hữu, nàng hận không thể đem đối phương kéo dài tới trong biển, đánh một trận.
Nàng ánh mắt ám trầm hạ tới, tức giận khiến cho nàng mặt bộ bắt đầu phát sinh biến hóa, những cái đó vằn như là cảm nhận được chủ nhân lệ khí sau, bắt đầu thẩm thấu tiến tái nhợt làn da hình thành từng đạo lưu động tính uốn lượn hắc tuyến, tựa hồ muốn tại hạ một giây liền phải đem trước mắt lão nhân gia sinh nuốt.
Hồng Khuyết nhìn ra tới Kình Liễm nghiêm túc lên, có điểm ảo não chính mình tựa hồ trêu chọc quá độ.
Ở chỗ này đánh nhau nói, hắn giá trị liên thành biệt thự liền sẽ huỷ hoại.
"Kình Liễm, ta nói cho ngươi a, nếu ngươi dám ở chỗ này động thủ nói, ta liền đem ngươi trước kia điều một diễn những cái đó cái quỷ gì ngoạn ý, ở đáy biển đuổi theo nhân gia mười km sự tình nói cho Thích tiểu thư."
Hồng Khuyết không có cách, đành phải bắt đầu dùng lão hữu những cái đó năm khứu sự làm áp chế, không có biện pháp, Kình Liễm trước kia đãi ở trong vực sâu chơi nhưng dã, cái gì sinh vật đều không buông tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố Tây
RomanceTác phẩm: Nhiệt độ thấp ỷ lại Tác giả: Tố Tây Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24163 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 35976 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 62271 Văn chương tích phân: 1,005,609,344 Thể loại truyện: Nguyên sang...