121-130

463 25 5
                                    


Chương 121

Cuối cùng cái này có khả năng “Bỏ mạng” ban đêm, ở Thích Văn Khê ôn nhu lừa gạt hạ, có thể chậm lại.

Thích Văn Khê nghe được chính mình tiểu gia hỏa thế nhưng như thế vui vẻ mà ôm chính mình, trong miệng không được mà nhắc mãi chính mình hảo, còn nói nàng thực vui vẻ có thể được đến chính mình tán thành, Thích Văn Khê nội tâm là sóng gió mãnh liệt.

Nàng thậm chí đều cảm thấy có điểm thực xin lỗi Tiểu Kình Liễm, bởi vì chính mình là vì bảo mệnh mới như vậy nói.

Chính là, khai cung không có quay đầu lại mũi tên.

Chính mình cũng chỉ có thể tùy ý Kình Liễm khối này băng băng lương lương thân hình gì đều không mặc mà ôm lấy chính mình, tiếp thu nhà mình tiểu người yêu ái khen khen.

Nàng cảm thụ được Kình Liễm này nhiệt độ thấp thể phách, trong lòng nghĩ, nếu này nếu là tới rồi mùa hè phỏng chừng liền sẽ thực thoải mái.

Rốt cuộc ôm một khối di động nhân hình tủ đông, kia thật sự muốn mát mẻ rất nhiều.

Như vậy tưởng tượng, Thích Văn Khê nhưng thật ra không e ngại mùa hạ nóng bức.

“Xúc động, ngươi cười cái gì nga? Có phải hay không cảm nhận được ta mị lực vui vẻ ~?” Kình Liễm nhìn Thích Văn Khê một bức biểu tình thực thẹn thùng ý cười, đột nhiên vui mừng đến không được, nàng liền thích nhìn đến Thích Văn Khê cười.

Thích Văn Khê phủng trụ Kình Liễm này mê chết người khuôn mặt, thuận tiện niết một lát.

“Ta suy nghĩ, nếu hiện tại là mùa hè thì tốt rồi.” Thích Văn Khê nhợt nhạt mà cười.

Kình Liễm chọn hạ lông mày, có chút không hiểu.

“Bởi vì mùa hè nói, ôm ngươi hẳn là liền sẽ thực mát mẻ chút.” Dù sao cũng là ban đêm, hơn nữa này ái một muội y một nỉ trong không gian, Thích Văn Khê cũng không tự giác mà muốn cùng Kình Liễm nói nói trong lòng nói, cũng không như vậy ngượng ngùng.

Các nàng chính là ở nửa giờ phía trước liền dung ở bên nhau mới mẻ người yêu.

Cho nên, Thích Văn Khê nói những lời này thời điểm vẫn là sơ qua tự nhiên, ân, bởi vì các nàng hiện tại là một đôi.

Đương nhiên, tiền đề là chỉ có hai người bọn nàng dưới tình huống, nếu có người thứ ba ở đây, nàng đại khái sẽ nói không ra khẩu.

“Xúc động nha, ngươi hiện tại ôm ta cũng thực hảo a, không phải sao?” Kình Liễm ngượng ngùng mà che lại mặt, nàng không nghĩ tới ngày thường bản khắc quán Thích giáo sư thế nhưng cũng có thể nói ra như vậy cùng loại tiểu lời âu yếm, không tồi, rất êm tai, nàng còn muốn nghe.

Cho dù là các nàng giờ phút này đều có chút mệt mỏi (? )

Thích Văn Khê nhận định Kình Liễm là mệt mỏi, rốt cuộc liên tục nhiều lần cao * cũng là phi thường háo thể lực, nhưng Kình Liễm còn một cái kính mà hướng nàng trong lòng ngực củng, còn thích nói như vậy liêu một bát người nói.

Kình Liễm cũng không biết từ nào học được một bộ, chính là tổng hội ở lời nói cuối cùng thêm cái nghịch ngợm nghi vấn, cùng loại ——

[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ