161-170

377 18 7
                                    

Chương 161

Bầu trời vũ còn ở không ngừng rơi xuống.

Thích Văn Khê không nghĩ tới chính mình có một ngày thế nhưng cùng Kình Liễm có thể như là khổ tình kịch vai chính nhóm giống nhau ở trong mưa nói hết tâm sự.

Thực hiển nhiên, trước mắt người so với chính mình còn muốn yếu ớt một chút.

Tựa hồ càng là hống càng phải khóc lớn xu thế.

Nàng là không nghĩ tới luôn luôn kiệt ngạo khó thuần tổ tông bởi vì chính mình trong lòng lời nói rớt nước mắt, phải biết rằng, đối phương vừa mới còn như vậy hung hãn đến không ai bì nổi mà ôm chính mình từ lầu 11 nhảy cực tới.

Tới một lần sinh tử cực hạn vận động.

Mà giờ này khắc này, ngược lại biến thành tiểu lệ nhân.

Thích Văn Khê cũng không biết có nên hay không liền vừa mới nhảy cực sự tình giáo huấn đối phương.

Tuy rằng Kình Liễm giải thích là nước mưa tiến trong ánh mắt, nàng cũng là “Tin tưởng” đối phương nói, rốt cuộc tiểu tổ tông tương đối tâm cao khí ngạo hảo mặt mũi.

“Kình Liễm, vậy ngươi trước cùng ta tránh mưa.” Thích Văn Khê nhưng không nghĩ lại đi theo Kình Liễm ngây ngốc mà đứng ở trên đất trống dầm mưa, nàng thật sự không nghĩ bị bất luận kẻ nào thấy.

Kình Liễm lau đôi mắt, tùy ý Thích Văn Khê lôi kéo tay nàng đi tới hàng hiên phía dưới, lánh vũ.

Cách một hồi lâu, đen nhánh hàng hiên chỉ có lóe ánh huỳnh quang khẩn cấp tiểu đèn còn sáng lên.

Thích Văn Khê chỉ có thể mơ hồ mà nhìn điểm Kình Liễm mặt, chính yếu chính là Kình Liễm cặp kia kim sắc dựng đứng đôi mắt vẫn là thực trong sáng, khóc về sau càng sáng chút.

“Này cũng chưa nước mưa đi vào, còn rơi lệ?” Thích Văn Khê nhịn không được nhẹ giọng đặt câu hỏi, mang theo điểm trêu ghẹo thành phần.

Kình Liễm lập tức nhìn phía Thích Văn Khê, hít sâu một hơi, giảm bớt chính mình bị cảm động đến bạo khóc tiểu cảm xúc, theo tiếng nói: “Ngươi đang chê cười ta, xúc động.”

Thích Văn Khê nghẹn cười, chính là cong cong ánh mắt sớm đã bán đứng nàng.

Nàng xác thật là…… Có chút buồn cười lạp, Kình Liễm khóc bộ dáng còn đĩnh hảo ngoạn, làm nàng đột nhiên liên tưởng đến Tiểu Kình bộ dáng.

Ủy ủy khuất khuất, còn không muốn thừa nhận, rất đáng yêu.

“Ngươi còn cười?” Kình Liễm nhìn đối phương lại bắt đầu cười ra tới, tức giận.

“Thực xin lỗi, ta có điểm không nhẫn” trụ.

Thích Văn Khê xua xua tay, vừa định giải thích một chút chính mình đánh mất mặt bộ biểu tình quản lý nguyên nhân, nhưng cao ngạo tổ tông căn bản không cho nàng cơ hội.

Trực tiếp ngăn chặn đối phương miệng, Kình Liễm đem Thích Văn Khê lập tức ấn ở hàng hiên, trực tiếp cường, hôn.

Nàng nhưng không nghĩ Thích Văn Khê chê cười nàng, thật vất vả làm xúc động hơi chút nhận rõ điểm chính mình lợi hại, kết quả nàng nước mắt lập tức đem Thích Văn Khê nhận tri lại kéo về tới rồi từ trước (? )

[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ