81-90

485 27 3
                                    

Chương 81

Thích Văn Khê cứ như vậy yên lặng mà bị Kình Liễm ôm ở trong ngực.

Đối phương thật cẩn thận mà thử thăm dò, thực nhẹ ôm, phảng phất chỉ cần nàng nhẹ nhàng kháng cự một chút, Kình Liễm liền sẽ lập tức buông ra chính mình.

Chính như Kình Liễm chính mình theo như lời.

Nàng tựa hồ thật sự sợ hãi mất đi nàng.

Vốn dĩ khi đó cảm xúc đạt tới gần như hỏng mất bên cạnh, nàng đem Kình Liễm đuổi đi, chính mình cũng khóc không thành dạng.

Nàng nội tâm cuối cùng vẫn là minh bạch, nàng hẳn là luyến tiếc Kình Liễm.

Thích Văn Khê chậm rãi đem Kình Liễm hơi chút kéo ra một chút khoảng cách.

Thực hiển nhiên, nàng như vậy hành động làm Kình Liễm hiểu lầm thành Thích Văn Khê không nghĩ cho nàng ôm.

Kình Liễm lập tức buông lỏng tay ra, nàng lui về phía sau một bước, vô thố mà muốn cùng Thích Văn Khê vẫn duy trì an toàn khoảng cách.

Chẳng qua, Thích Văn Khê vẫn là đem Kình Liễm lạnh băng tay kéo ở.

Kình Liễm buông xuống con ngươi, không biết nên tiếp cận vẫn là rời xa, nàng cứ như vậy duy gian mà xử tại tại chỗ, không dám có bất luận cái gì hành động.

Thích Văn Khê ngẩng đầu, nhìn Kình Liễm khóc hồng hồng hốc mắt, cuối cùng thở dài một tiếng, nhẹ nhàng mà nói: “Lại đây.”

Kình Liễm nghe thế hai chữ, nàng mở to đôi mắt, như là xác định Thích Văn Khê nói có phải hay không thật sự.

Trên giường ngồi Thích Văn Khê gật gật đầu, ý bảo Kình Liễm đến gần nàng.

Nàng như vậy lôi kéo Kình Liễm tay, vẫn là có điểm cố sức.

Kình Liễm lúc này mới yên lặng gật gật đầu, chậm rãi đến gần Thích Văn Khê, sau đó nửa ngồi xổm xuống, nàng không có ngồi ở mép giường, bởi vì trong lòng vẫn là không dám, sợ Thích Văn Khê đuổi đi nàng đi.

“Ai, ngươi ngồi,” Thích Văn Khê nhìn Kình Liễm này tiểu đáng thương trùng dạng, có điểm bất đắc dĩ, chính mình vừa mới thật là đem đối phương hung sợ sao? Làm đến tiểu gia hỏa nhiều sợ chính mình dường như, rõ ràng lúc ấy Kình Liễm cùng thay đổi cá nhân dường như, tàn nhẫn đến không được.

“Nga……” Kình Liễm đứng lên, nhấp miệng dịch tới rồi Thích Văn Khê mép giường, ngồi xuống.

Các nàng hai người cứ như vậy yên lặng nhìn nhau vài giây, hai người đều tưởng mở miệng nói chuyện, nhưng lại không biết nói cái gì, lúc này Thích Văn Khê bởi vì ăn xong thuốc hạ sốt duyên cớ, tư tưởng so ngất kia sẽ thanh tỉnh hảo chút.

Nàng nghĩ nghĩ đêm nay phát sinh sở hữu sự.

Thật là buồn cười, cả đêm nàng này gian nhà ở, cư nhiên cũng có thể phát sinh như thế gà bay chó sủa các loại sự cố.

Trách ai được?

Thích Văn Khê cũng không biết nên quái ai.

Bất quá, cũng may mắn Kình Liễm lúc này đã trở lại, cho nàng tìm dược.

[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ