Chương 101
Hiện tại thời gian là buổi tối 7 giờ rưỡi
Khoảng cách Thích Văn Khê khiếp sợ ở cửa đã có mười phút.
Nàng không dám quá tới gần chính mình cửa nhà, bởi vì cái kia so nàng người đều cao cá lớn chính trực ngơ ngác mà dựng đứng ở nàng cửa trên vách tường.
Trời ạ.
Cột lấy nơ con bướm cá ngừ đại dương, cái kia cá rốt cuộc là thật cá vẫn là giả cá, như thế nào cảm giác như vậy thật sự đâu……
Thích Văn Khê không dám tới gần nơi đó, nàng trực giác cái kia cá có khả năng, rất có khả năng là thật sự, nhưng là nàng lại không biết, nàng nội tâm thực rối rắm.
Chỉ có thể run run rẩy rẩy cầm lấy di động chụp một chút cái này thoạt nhìn to mọng thực thật sự cá, đây là cá ngừ đại dương sao?
Nói thật, Thích Văn Khê đối cá thật sự không quá hiểu biết, ngày thường ăn cá tương đối thiếu, bởi vì chính mình sẽ không ăn cho nên không thường ăn, cũng chính là bởi vì người kia đi tới chính mình gia sau, mới có thể mua một ít hải sản phẩm.
Nhưng cũng đều là tiểu ngư, tỷ như kim cá chim, cá chiên bé, tiểu cá quả linh tinh, còn có chính là sông nhỏ tôm, dù sao đều là vật nhỏ.
Đáng chết, nàng vì cái gì nếu muốn đến người kia, không phải đều nói tốt, muốn quên đi đối phương sao?
Thích Văn Khê đau đầu mà đỡ lấy tường, nhanh chóng tìm tòi bách khoa, tưởng tra một chút này đến tột cùng là cái gì cá.
Bởi vì nàng chỉ thấy quá một lần cá ngừ đại dương ngoại thân, nhưng lại cảm giác không rất giống.
Rốt cuộc, nàng thất đúng rồi hình ảnh, phát hiện loại này thật là cá ngừ đại dương, hơn nữa vẫn là chủng loại trân quý cá ngừ vây xanh cá.
Thích Văn Khê nhìn bách khoa giải thích, loại này cá chỉ tồn tại với biển sâu, vớt khó khăn, yêu cầu phi thường chuyên nghiệp vớt đoàn đội mới có thể tiến hành, có khi vớt một con như vậy cao cấp bậc chủng loại cá ngừ đại dương yêu cầu quan sát đến hạ võng trước sau tiêu phí hơn mười ngày lâu, cho nên thực thưa thớt cũng thực sang quý.
Thích Văn Khê hít sâu một hơi, nàng hoàn toàn không thể lý giải vì cái gì nàng cửa sẽ đặt này hai dạng đồ vật.
Nhưng nàng cần thiết muốn chiến thắng sợ hãi, trực diện hiện tại trạng huống, bằng không nàng đây là phải háo cũng chưa về trong nhà.
Cho nên, nàng chậm rãi dùng dạo bước phương thức, thật cẩn thận mà tới gần này chỉ bị trói nơ con bướm cá lớn.
“Ngươi là thật hay giả……”
Thích Văn Khê lẩm bẩm tự nói, sau đó dùng ngón tay phi thường tiểu lực mà chọc chọc ánh sáng cảm mười phần cá ngừ đại dương bụng.
Đầu ngón tay chạm đến đến trong nháy mắt, cũng không biết là trong lòng tác dụng mà là chân thật đáp lại, nàng thậm chí cảm giác này cá tầng ngoài giật mình.
“A ——”
Thích Văn Khê sợ tới mức hét lên một chút.
Thật sự, nàng thật sự quá sợ như vậy quái đại cá linh tinh hoặc là xà linh tinh dính một nị lạnh băng làn da sinh vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố Tây
RomanceTác phẩm: Nhiệt độ thấp ỷ lại Tác giả: Tố Tây Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24163 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 35976 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 62271 Văn chương tích phân: 1,005,609,344 Thể loại truyện: Nguyên sang...