Chương 151
“Cho nên, ngươi là nói từ ngươi cho thấy thân phận về sau, các ngươi đều không có thân mật quá, phải không?”
Ngồi ở lão bản ghế lão niên thân sĩ đem xì gà tắt, sâu kín hỏi vẻ mặt khuôn mặt u sầu bạn tốt.
Thực rõ ràng, trên sô pha nữ nhân buông xuống đầu, trong tay dọn lôi kéo Hồng Khuyết văn phòng nội kia duy nhất hoa tươi, một mảnh một mảnh hái được xuống dưới.
Phảng phất đang nói ‘ nàng yêu ta ’, ‘ nàng không yêu ta ’ như vậy mâu thuẫn tuần hoàn bên trong.
Đáng thương đóa hoa đều mau bị nàng xả trọc rớt.
Đương cuối cùng một mảnh bị hái xuống sau, tóc đen nữ nhân sắc mặt trở nên càng âm lãnh, kết quả có thể nghĩ, hẳn là ‘ nàng không yêu ta ’ như vậy mặt trái kết luận đi.
Nàng ủy khuất ba ba mà một lần nữa nhặt lên rớt trên mặt đất cánh hoa, trong miệng mắng liền Hồng Khuyết đều nghe không hiểu thô tục.
( ********* )
Hồng Khuyết liền yên lặng mà nhìn Kình Liễm trong miệng hùng hùng hổ hổ, lẳng lặng chờ đối phương tố khổ.
Kình Liễm nhìn trong tay trọc rớt nụ hoa, cuối cùng đơn giản đặt ở một bên.
Chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía Hồng Khuyết, nói: “Đúng vậy, giới hạn trong tiếp lời chớ mà thôi.”
“Tiếp lời chớ là được, ngươi còn muốn như thế nào nữa.” Hồng Khuyết khinh thường mà nhướng mày, tưởng hắn đều độc thân đã bao nhiêu năm, Kình Liễm này xem như không tồi, còn có nữ nhân nguyện ý cùng nàng tiếp lời chớ.
Đã phi thường hảo.
“Ta ở cùng ngươi thương lượng, ngươi đừng chê cười ta, được không?” Kình Liễm khẽ nhíu mày, này đối nàng tới giảng là thiên đại sự, nàng không hy vọng Hồng Khuyết lấy như vậy khẩu khí cùng nàng nói giỡn, nàng hiện tại tâm tình buồn bực thực.
Liền ở Hồng Khuyết chuẩn bị ở bậc lửa một chi xì gà thời điểm, hắn đối tốt nhất hữu kia cực độ hạch thiện ánh mắt, đành phải từ bỏ, ngược lại phi thường trịnh trọng mà cùng đối phương mặt đối mặt giao lưu.
“Hành, vậy tham thảo một chút các ngươi vì cái gì không có thân mật, là phát sinh cái gì sao?” Hồng Khuyết than nhẹ một tiếng, hắn không nghĩ tới chính mình một phen tuổi còn phải giúp Kình Liễm giải quyết tình cảm vấn đề, làm cố vấn đạo sư đâu.
Đến lúc đó nhất định phải từ Kình Liễm nơi này lấy điểm chỗ tốt mới được.
“Ngươi là chỉ phương diện kia.” Kình Liễm mộc ngây ra một lúc, nàng không biết đối phương làm chính mình công đạo chính là này đó phân đoạn.
“Ân…… Liền ngươi mang Thích tiểu thư đi trong biển lúc sau phát sinh sự tình, tốt nhất không cần buông tha bất luận cái gì chi tiết, đều nói cho ta.” Hồng Khuyết không ngại nghe một chút tiểu tình lữ bát quái thú sự.
Kình Liễm cũng lười đến nghĩ nhiều, liền một năm một mười mà đem ngày đó cấp Thích Văn Khê ban đêm xem hải sở hữu sự đều cùng Hồng Khuyết nói một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố Tây
RomanceTác phẩm: Nhiệt độ thấp ỷ lại Tác giả: Tố Tây Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24163 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 35976 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 62271 Văn chương tích phân: 1,005,609,344 Thể loại truyện: Nguyên sang...