Chương 141
Thích Văn Khê yên lặng nghe trước mắt người “Khen ngợi”.
Khó được nghe được Kình Liễm loại này ngữ khí đối chính mình hài hước.
“…… Ngươi ở cười nhạo ta sao?” Thích Văn Khê nhấp nhấp miệng, nàng có điểm tiểu buồn bực mà hỏi lại một câu.
Kình Liễm nhẹ nhàng chọn hạ mi, không tỏ ý kiến.
Thích Văn Khê nhìn này trương quen thuộc lại xa lạ mặt, vừa định lại nói chút cái gì, lúc này nàng di động vang lên.
Nàng đành phải từ bao da lấy ra di động, nhìn điện báo biểu hiện ——
“Hứa Phàn Tinh”
Thích Văn Khê lúc này mới nhớ tới, nàng vốn là muốn ngồi Hứa giáo sư xe về nhà, thường xuyên qua lại như thế trực tiếp ngắt lời quên mất.
Nàng nhìn trên màn hình điện báo biểu hiện, nắm di động do do dự dự muốn như thế nào tiếp nghe.
Mạc danh, nàng không quá tưởng ở Kình Liễm trước mặt tiếp nghe Hứa Phàn Tinh điện thoại, tổng cảm thấy có chút khẩn trương.
Phảng phất là làm chuyện trái với lương tâm khẩn trương.
Kình Liễm đứng ở một bên, hơi hơi kéo xuống ô che mưa, nương cấp Thích Văn Khê che vũ động tác, thuận thế thấy được trên màn hình biểu hiện tên.
Tên này ngoài ý muốn quen thuộc, là vừa rồi cùng Thích Văn Khê đứng ở cửa trường nữ nhân kia sao?
Các nàng nói chuyện với nhau kia kêu một cái thật vui nột……
“Ngươi không tiếp?” Kình Liễm không mặn không nhạt hỏi một chút, cũng không có biểu lộ ra chính mình không vui.
Thích Văn Khê ngẩng đầu vừa lúc gặp được Kình Liễm cặp kia kim sắc sắc bén đôi mắt, xem đối phương biểu tình cũng không giống như nhớ rõ Hứa Phàn Tinh.
May mắn không nhớ rõ, bằng không đặt trước kia khẳng định muốn sinh khí.
“Ách, ta tiếp, liền tưởng một chút tìm từ.” Thích Văn Khê bị bắt căng da đầu tiếp nghe xong điện thoại, nàng tiếp điện thoại thời điểm còn xoay người, nề hà chính mình không mang ô che mưa, tùy tiện rời đi nhưng thật ra càng có vẻ chột dạ.
Kình Liễm liền như vậy thẳng lăng lăng mà nhìn Thích Văn Khê tiếp điện thoại.
Điện thoại kia đầu giọng nữ nàng cũng là nghe được rõ ràng.
“Văn Khê, ngươi như thế nào đột nhiên chạy mất, ngươi hiện tại người đâu?”
Kêu ‘ Văn Khê ’ a, thật đúng là thân mật.
Kình Liễm yên lặng nghe, kim sắc đôi mắt rõ ràng ám hạ một cái độ.
“A, Hứa giáo sư là cái dạng này, ta vừa lúc vừa mới thấy được nhà ta một cái…… Một cái thân thích, cho nên vừa mới nhất thời vội vàng chưa kịp cùng ngươi nói liền đi rồi, thật sự là xin lỗi.” Thích Văn Khê đè thấp thanh âm, không biết nên như thế nào giải thích chính mình như vậy không thành thục hành vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố Tây
RomanceTác phẩm: Nhiệt độ thấp ỷ lại Tác giả: Tố Tây Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24163 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 35976 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 62271 Văn chương tích phân: 1,005,609,344 Thể loại truyện: Nguyên sang...