Chương 61Ở dốc hết sức lực an ủi một cái bởi vì chính mình nói mấy câu liền rơi xuống trân châu nước mắt mỗ vị tổ tông một hồi lâu sau, đối phương rốt cuộc không hề khóc thút thít.
Thích Văn Khê lần đầu tiên kiến thức đến, nguyên lai một người khóc, có thể khóc như vậy khủng bố.
Nước mắt tựa biển rộng giống nhau, không gián đoạn mà từng giọt đi xuống lạc.
Thích Văn Khê trong bao một bao khăn giấy thực mau liền thấy đế.
“Hảo điểm không?” Thích Văn Khê thấy bên cạnh vị này rốt cuộc không rơi nước mắt, chậm rãi chụp hạ phía sau lưng, quan tâm dò hỏi.
Kình Liễm hít hít cái mũi, cảm giác cái mũi có điểm không thông khí, dùng sức hút rất nhiều lần, lúc này mới thông thuận rất nhiều.
“Tốt một chút.” Kình Liễm nói.
Thích Văn Khê liếc liếc mắt một cái bên cạnh vị này khóc đỏ mắt Kình Liễm, đối phương này tiểu bộ dáng nếu bị những người khác thấy, còn tưởng rằng là chịu nàng Thích Văn Khê hung hăng khi dễ đâu.
Chính mình thật sự thực sự là quá oan uổng, giáo huấn vài câu liền chọc đến tổ tông khóc thành lệ nhân, về sau còn như thế nào có thể hảo hảo giáo dục sao?
Gánh nặng đường xa.
Lại còn có có một chút đi, chính là Kình Liễm nàng thế nhưng thật không biết ‘ bạn gái ’ chân chính hàm nghĩa, nàng hiện tại ngẫm lại lúc ấy nghiêm túc trách móc nặng nề giống như cũng có chút oan uổng đối phương……
Thật lấy đối phương không có biện pháp.
Thời gian dài như vậy nàng đều là một người sinh hoạt, nàng chung quanh tiếp xúc cũng là sơ giao, lãnh đạo, đồng sự, học sinh, cho dù là duy nhất thân thích cô mẫu một nhà, cũng chỉ là xã hội thượng hẳn là có bình thường nhất huyết thống ràng buộc quan hệ.
Không tồn tại cùng ai, quá mức nghiêm túc quá mức thân mật.
Chi thể giao lưu liền càng hiếm khi.
Kết quả, chính mình thế nhưng sẽ vì một cái khóc thút thít nữ nhân luống cuống tay chân đã lâu, còn tỉ mỉ thế đối phương chà lau nước mắt.
Đây là nàng qua đi ba mươi mấy năm qua tuyệt đối chưa từng từng có sự.
Có lẽ là bởi vì cùng người khác đều là bình thủy chi giao, cho nên, có như vậy một người khóc, chính mình ngược lại không biết dùng như thế nào bình thường tâm ứng đối, chỉ có thể một cái kính mà muốn hống hảo đối phương.
Kình Liễm vừa khóc, nàng tâm đều nắm đi lên.
Nàng rõ ràng ghét nhất người khác khóc, đặc biệt là ở bên ngoài nghe được nhiễu dân tiếng khóc càng sẽ chọc đến nàng phiền chán.
Chẳng qua, hôm nay thấy Kình Liễm cái dạng này, ngược lại đau lòng chiếm đa số.
Một chút đều không có phiền nhiễu.
Thích Văn Khê cảm thấy chính mình thật là bị Tiểu Kình Liễm trong khoảng thời gian này độc hại, bằng không như thế nào sẽ cho rằng Kình Liễm khóc bộ dáng thực chọc người trìu mến đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố Tây
RomanceTác phẩm: Nhiệt độ thấp ỷ lại Tác giả: Tố Tây Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24163 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 35976 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 62271 Văn chương tích phân: 1,005,609,344 Thể loại truyện: Nguyên sang...