Chương 71
Trong không khí tràn ngập nếu là ngọt ngào trái cây hương khí.
Kia có lẽ là trên bàn trà rửa sạch sẽ quả nho ngọt thanh hương vị, cũng hoặc là Kình Liễm khoang miệng kem đánh răng vị.
Tóm lại, này lệnh Thích Văn Khê nghe có chút ngượng ngùng.
Bởi vì giờ này khắc này, các nàng khoảng cách thật là thân cận quá.
Kình Liễm cứ như vậy nửa đè nặng trên người nàng, liền ăn mặc một kiện màu đen đai đeo, muốn hỏi vì cái gì, bởi vì cái này tiểu tổ tông bởi vì nàng một câu liền bắt đầu kích thanh cởi quần áo, còn buộc nàng cẩn thận thưởng thức.
May mắn đối phương nghe khuyên, bằng không trên người cái này màu đen ngực phỏng chừng cũng đến cởi, kia đến lúc đó cũng chỉ dư lại một kiện bra, kia sẽ là tai nạn.
Nếu người khác thấy, còn tưởng rằng các nàng là đang làm gì đâu!
“Xúc động ngươi xem, đều đỏ, thấy rõ sao?”
Phía trên người chỉ chỉ chính mình tuyết trắng bộ, lên án Thích Văn Khê ’ kéo chân ‘ ác liệt hành vi.
“Hành hành hành, thấy rõ, ta về sau khẳng định bất hòa ngươi như vậy lăn lộn, sợ ngươi.” Thích Văn Khê bị gông cùm xiềng xích, chỉ có thể dựa vào đối phương, theo lời nói.
Nàng đối Kình Liễm thật là, có vô pháp tưởng tượng dung túng cùng sủng nịch.
Liền nàng chính mình đều cảm thấy thần kỳ, liền tỷ như hiện tại, tiểu tổ tông chính đè nặng nàng, thậm chí động thủ sờ, nàng oa, đáng chết, thật sự hảo kỳ quái……
“Ngươi không được sờ loạn, nói đi, nghĩ muốn cái gì ngon ngọt?” Thích Văn Khê hít sâu một hơi, liếc liếc mắt một cái chính không kiêng nể gì hưởng thụ đầu ngón tay hoa động Kình Liễm.
Kình Liễm nhìn Thích Văn Khê một bộ nhận mệnh bộ dáng, lập tức cười ra tiếng.
Nàng liền thích xúc động như vậy phản kháng không được chỉ có thể bất đắc dĩ tiếp thu tiểu biểu tình, Kình Liễm lần này rút về tay, đem hai tay ấn ở Thích Văn Khê bên tai trên sô pha, vô cùng nghiêm túc mà nhìn chăm chú nàng xúc động.
Kỳ thật nàng cũng không biết nghĩ muốn cái gì ngon ngọt, chính là…… Lúc ấy cảm thấy cần thiết đến đòi lại điểm chỗ tốt, liền thuận miệng nói đi ra ngoài.
Nhìn Thích Văn Khê bị chính mình trêu cợt đến mặt đỏ bộ dáng, nàng lại thực thích xem.
Nàng vươn tay nhẹ nhàng vỗ một vuốt Thích Văn Khê mặt, dùng lòng bàn tay xúc một chạm vào, từ Thích Văn Khê sợi tóc, sau đó là lông mày, đôi mắt, chóp mũi…… Lại tiếp theo là kia mềm mại nhất môi.
Đương nhiên, ở nàng chạm vào nơi đó hết sức, Thích Văn Khê cũng đã vỗ rớt nàng sờ loạn cẩu trảo.
“Nói a, nghĩ muốn cái gì ngon ngọt, đều yêu cầu ngươi không được sờ nữa ta.” Thích Văn Khê oán trách một tiếng, gương mặt bị kinh liễm sờ đến độ đỏ.
Kình Liễm căn bản nghe không tiến Thích Văn Khê thúc giục, nàng sâu thẳm tầm mắt chỉ là thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm kia lúc đóng lúc mở xinh đẹp môi bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố Tây
RomanceTác phẩm: Nhiệt độ thấp ỷ lại Tác giả: Tố Tây Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24163 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 35976 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 62271 Văn chương tích phân: 1,005,609,344 Thể loại truyện: Nguyên sang...