Chương 185 phiên ngoại mười bốnBuổi chiều gió biển luôn là như vậy hợp lòng người thoải mái.
Sóng biển như là ở kiêng kị này phương khí hậu thượng tồn tại mỗ vị thần linh, ban đầu cuồng táo lãng kính cũng theo triều thủy triều lui trở nên vô cùng ôn nhu, giống một đóa kẹo bông gòn chụp đánh ở bên bờ đá ngầm thượng.
Một cái phi thường xinh đẹp thuần khiết tiểu công chúa chính “Hơi thở thoi thóp” mà nằm ở đá ngầm thượng, hải cư cua đã là dùng cát đá phi thường tự nhiên hong khô hải tiểu công chúa trên người quần áo.
Thậm chí dùng cua kiềm kẹp kẹp vị này vẫn luôn nằm không đứng dậy tiểu công chúa, trong lòng suy nghĩ: Tiểu công chúa đây là làm sao vậy? Chẳng lẽ muốn ở chỗ này ngủ sao? Quần áo đều làm lạp ~
Hải cư cua nhóm tập thể ngẩng đầu nhìn phía Kình Liễm, vị này không ai bì nổi vực sâu lão tổ tông.
Kình Liễm chọn hạ mi, ý bảo này đó tiểu lao công nhóm có thể lui xuống đi, chỉ cần Tiểu Kình quần áo làm liền hảo.
Một lát sau nàng cúi đầu nhìn về phía vẫn cứ nằm ở nơi đó bất động nữ nhi, đối phương khóe mắt treo nước mắt, một bộ muốn khóc không khóc chua xót bộ dáng, còn tuổi nhỏ thế nhưng có thể có nồng đậm bi thương cảm.
“Mụ mụ, ta đại khái, còn có thể kiên trì bao lâu, khi nào, liền chết mất……” Tiểu Kình cứng đờ mà xoay đầu, thật sâu mà nhìn chính mình lão mẫu thân, hàm chứa nhiệt lệ hỏi.
Kình Liễm vỗ, vuốt nữ nhi cái trán, nghiễm nhiên một bộ từ mẫu bộ dáng.
Quan tâm hỏi: “Vậy ngươi còn có cái gì tâm nguyện sao?”
Mà nằm ở đá ngầm thượng, chính mình hù dọa chính mình đến thân thể tê dại Tiểu Kình căn bản không phát giác mụ mụ tinh vi kỹ thuật diễn, thực hiển nhiên, khoảng cách thượng một lần ăn nãi nãi cùng phụ thực đã qua đi bốn cái giờ.
Tiểu Kình đói bụng.
Bụng vang trực tiếp thay thế ngoài miệng trả lời.
“Ngươi muốn ăn đồ vật?” Kình Liễm hiểu ngầm tới rồi, nhịn cười ý tiếp tục hỏi.
Tiểu Kình khóe miệng hạ phiết, dùng sức gật gật đầu, nàng đói bụng, chết phía trước nàng muốn ăn no mới được.
“Muốn ăn cái gì?” Kình Liễm chọc chọc đối phương khuôn mặt nhỏ, khó được ra tới một chuyến, nếu Tiểu Kình muốn ăn cái gì cả da lẫn thịt tươi sống chi vật nàng cũng có thể giúp nữ nhi làm đến, coi như nếm thử mới mẻ nghiến răng.
Tiểu Kình bụng thầm thì kêu, nàng hiện tại chỉ có hai cái ý tưởng: 1, tưởng uống mommy nấu nghêu sò cháo. 2, phía trước ở phố đối mặt nhìn đến quả nho cái ly bánh kem.
Mommy nấu nghêu sò cháo khẳng định là ăn không đến, mommy còn ở trường học.
“Ly ly, bánh kem.” Tiểu Kình ngập ngừng miệng nhỏ, ậm ừ một tiếng.
Kình Liễm trầm ngâm một lát, Tiểu Kình thật đúng là ăn ngon quỷ, thế nhưng nghĩ tới phía trước nhìn đến nàng cấp Thích Văn Khê mua cái ly bánh kem, đối phương lúc ấy còn không có trường tiểu nha đâu, nhưng mạc danh đối kia bánh kem sinh ra chấp niệm chính là muốn gặm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố Tây
RomanceTác phẩm: Nhiệt độ thấp ỷ lại Tác giả: Tố Tây Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24163 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 35976 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 62271 Văn chương tích phân: 1,005,609,344 Thể loại truyện: Nguyên sang...