Chương 51
Kình Liễm cứ như vậy không hề cố kỵ, như thế đơn thuần, đề lôi kéo chính mình áo ngủ, lộ ra kia chọc người mặt đỏ màu đen vải dệt.
Ý tứ là, Thích Văn Khê không thể hiểu lầm nàng, nàng tuy rằng không có mặc tiểu hùng quần ngủ, nhưng là thực nghe lời mà xuyên cái này cái gọi là dán, thân nội nội.
Thích Văn Khê phía trước yêu cầu nàng cần thiết mặc vào.
Thích Văn Khê ngốc lăng vài giây, nàng hoàn toàn không nghĩ tới Kình Liễm sẽ ngượng ngùng mà đem nơi đó cho chính mình xem.
Lại còn có như vậy đột nhiên, làm nàng một chút chuẩn bị đều không có.
Làm ơn, ngươi xuyên nội, quần không phải hẳn là sao! Vì cái gì muốn sát nàng đôi mắt, còn vẻ mặt thẹn thùng bị bắt bộ dáng……
Thích Văn Khê chạy nhanh đem mặt đừng qua đi, Kình Liễm không e lệ, nhưng là, nàng e lệ a.
Tuy rằng cùng là nữ tính, nhưng như vậy liêu quần áo lộ nội nội loại này, nàng là lần đầu tiên gặp được.
Con bê, đáng chết cẩu con bê.
Nàng nhịn xuống muốn đánh người xúc động, hít sâu một hơi, liền ở nàng bình phục tâm tình hết sức, vừa lúc thấy Kình Liễm kia nguyên bộ tiểu hùng quần ngủ chính gục xuống ở cửa sổ thượng.
Nếu lại vãn vài phút, này phỏng chừng liền phải bị gió thổi đi rồi.
Thích Văn Khê đều lười đến sinh khí, trực tiếp đi đến cửa sổ chỗ kia cầm lấy quần ngủ, liền lạnh trương mặt già buộc Kình Liễm chạy nhanh mặc vào.
Kình Liễm đành phải duỗi tay tiếp nhận, như thế nào, nàng đều xuyên tiểu nội nội, Thích Văn Khê cái này hư nữ nhân còn hung nàng?
Này nhân loại nữ nhân không cần quá không biết tốt xấu.
Kình Liễm trong lòng chỉ trích Thích Văn Khê 800 thứ, nhưng cuối cùng còn chậm rì rì mặc xong rồi, lúc sau liền đi theo Thích Văn Khê phía sau, Thích Văn Khê đi đến nào nàng theo tới nào, sống thoát thoát giống một cái đuôi nhỏ.
“Ta nói cho ngươi, lần sau lại làm ta nhìn đến ngươi trần trụi chân ở nhà,” Thích Văn Khê nói biên quan thượng tủ lạnh, chuẩn bị bữa tối.
“Ân ~?” Kình Liễm đi đến Thích Văn Khê bên người, vòng eo để dựa vào quầy bar bên, ngẩng đầu, một bộ không sợ gì cả lại thập phần tò mò tiểu biểu tình như là đang hỏi: Sẽ như thế nào?
Lần sau nàng trần trụi chân sẽ thế nào?
Thích Văn Khê đang cúi đầu thiết súp lơ, trong tay bị chặt đứt từng viên đầu nhỏ súp lơ phảng phất là trong nhà vị này không biết liêm sỉ là vật gì tiểu bẹp con bê Kình Liễm, nghĩ đến đây, Thích Văn Khê hạ đao tay càng trọng.
Nàng cảm nhận được Kình Liễm chính nhìn nàng, đối phương cái loại này không chút nào che giấu nhìn chằm chằm người tầm mắt đặc biệt mãnh liệt.
Thích Văn Khê lược là trách cứ mà liếc mắt một cái, phát hiện này tiểu tổ tông thế nhưng còn một bộ lão thần khắp nơi nhàn nhã bộ dáng, còn đối nàng chớp chớp mắt to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Độ Thấp Ỷ Lại - Tố Tây
RomanceTác phẩm: Nhiệt độ thấp ỷ lại Tác giả: Tố Tây Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24163 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 35976 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 62271 Văn chương tích phân: 1,005,609,344 Thể loại truyện: Nguyên sang...