099

318 7 0
                                    

Anastasia Dimalanta
Active now

Today, 7:41 AM

Anastasia:

Alam kong wala akong karapatan na kausapin ka pagkatapos ng ginawa ko. Pero, wala, e. Gusto kong manggaling ito mismo sa akin. Ayaw kong umabot sa puntong iba pa ang magsabi sayo.

Tris, the years I was gone, I'm at LA. I hid there, because I was scared. I was scared to hurt you while you're loving me. Ayaw kong masaktan kita kaya ako na ang lumayo. I wasn't happy. I was sad, that 3 years being away from you, it's not easy. Because, I'm not seeing you and you're not here to annoy me like how you love to do. Natatakot akong magpakita sayo, kasi pakiramdam ko lahat ng magiging sagot ko sa confession mo, masasaktan ka lang.

I tried to forget you, because our feelings aren't mutual. Guess, what? I fell. I fell hard. Lagi kitang ini-stalk sa IG gamit ang dump account ko, sa Facebook, sa Twitter. Lahat yata ng friends mo ay ini-stalk ko rin para lang makita kita, kasi miss na miss na kita.

Sabi ko, kapag nasa LA na ako, mawawala na yung feelings ko para sayo. Alam kong nagtataka ka, oo, meron akong feelings sayo bago ako mawala. Akala ko nga mawawala na agad yon sa oras na makapunta ako ng LA, e. Pero no, I was wrong.

Gusto pa rin kita-ah, no. Mahal na kita.

Maiintindihan ko kung galit ka sa akin, sino ba ang hindi magagalit sa nagawa ko, diba? I hope you're happy, Tris. :)

Don't worry about me, I am completely fine. Still the Sia you love. Kidding. Napatawad ko na family ko, hindi ko nasabi sayo, pero siguro alam mo naman na ngayon. I already let go of the pain that they caused me. Thanks to Eon for that.

That's all, Tris. I love you.

strawberry drink and cigarettes | ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon