.
.
.
Rầm!!!!! ẦM!!
Bất ngờ một tiếng ầm vang lên chát chúa, chiếc tàu cướp nghiêng ngả do bị va chạm mạnh. Thân người nó chao đảo rồi té lăn tròn trên boong. Con tàu của bọn cướp vừa bị một con tàu khác đâm vào, con tàu ấy cũng lớn không kém và chẳng đèn đóm gì, tối đen như mực. Ngay sau đó là hàng loạt bóng đen đổ dồn lên tàu, tàn sát bọn cướp biển ngay lập tức.
Leng cheng!! Cheng cheng!! Leng cheng!!!
Những tên cướp ở lại trên tàu và bọn lạ mặt đánh nhau quyết liệt, tiếng binh khí chát chúa. Dưới con thuyền nhỏ bên kia, những nạn nhân bị cướp thì không ngừng la hét. Âm thanh hỗn loạn cả một vùng biển. Nó quơ quào trốn vào một góc, chưa bao giờ nó đụng vào kiếm cung để làm tổn thương bất kỳ ai.
– ĐẠI CA! CHÚNG TA ĐANG BỊ TẤN CÔNG!– Nó giật mình khi một tên cướp hét lớn đau đớn rồi té nhào xuống bên cạnh nó. Máu từ bụng hắn chảy dài một dòng đen ngòm trên mạn thuyền. Nó sợ muốn đứng tim.
– KIM KIMHAN!! HÔM NAY LÀ NGÀY TÀN CỦA MÀY RỒI!! HAHAHHA!!! – Giọng nói kinh dị ấy rú lên man dại khi chúng tàn sát bọn cướp dã man. Chúng lợi dụng hắn chú tâm cướp giết con thuyền nhỏ, dẫn đồng bọn bất ngờ tấn công bọn đàn em của hắn trên tàu, trong đó có nó.
– Porchay!! Lại đây mau!!! – Thằng nhóc mang cơm vội vàng nắm tay nó, lôi giật người nó ra khỏi nhát kiếm đang trờ tới. Nó vừa được cứu thoát trong gang tấc. Trời tối nó chẳng thấy gì cả, mắt nó trợn tròn, miệng há hốc trơ người như đá. Bọn người lạ mặt càng lúc càng đông, chúng quyết giết hết những tên cướp có mặt trên tàu.
– Pete!! Em đang ở đâu? – Nó nghe tiếng Vegas quát lớn. Y đã từ thuyền nhỏ leo lên tàu. Y cố gắng đốt đèn dầu, rọi ánh sáng vàng hoét ấy phân biệt phe địch và phe ta.
– Anh Vegas!! Em ở đây!! – Thằng nhóc hét lên đáp trả rồi vung kiếm chém thẳng vào kẻ đối diện. Trông nhỏ người nhưng kiếm thuật của thằng nhóc điêu luyện lắm.
Cheng!! Cheng!! Leng cheng!!
Rầm!! Ào!! Rì rào!! Ào!!
Tiếng binh đao vẫn tiếp tục chát chúa bên tai cùng theo tiếng sóng biển ầm ầm. Ngoài việc run rẩy rúc sau người Pete thì nó chẳng dám ló mặt ra. Một mình Pete phải chống chọi với nhiều tên lạ mặt, còn lo bảo vệ nó, cậu thở dốc vì sức lực cạn dần.
– Pete!! Lại đây mau!! Pete!!! – Vegas chiến đấu dưới khoang thuyền không ngớt gọi. Y rất lo lắng cho Pete. Y chẳng quan tâm gì đến những tên cướp còn lại.
Thay vì chạy đến bên Vegas để tìm kiếm nơi an toàn, Pete lại đẩy nó vào khoang. Tinh thần đồng đội của cậu là vậy, cứu được ai thì phải cứu hết mình.
Chân nó run cầm cập vì ánh đén hắt vào những xác người ngổn ngang trên thuyền, nó không nhấc chân lên nổi.
– Porchay!!… Vào khoang mau!!… – Pete bực bội quát khi nó cứ trơ người đứng im một chỗ. Nó giờ đã mang danh cướp biển chứ có phải con nít đâu mà nhát cáy thế.