Chương 2: " Cục cưng đáng thương của tao!"

12.8K 981 113
                                    

5 giờ sáng, khoảng thời gian mấy cái báo thức chạy bằng thóc thét gào inh ỏi.
Chung cư Klongped* nay được dịp nhộn nhịp hiếm có.
(*) chém gió đó chứ có cái chung cư nào tên dở hơi thế =))

Dưới sảnh tiếp khách, một người đàn ông mặc áo khoác nỉ đỏ chói đang ngồi khoanh chân 10 phần tuỳ ý, bên cạnh là quản lý chung cư chân chó bóp vai mát xa lấy lòng. Phía sau là khoảng chục vệ sĩ to vật vã, tay người nào người nấy cầm từ đồ ăn như hoa quả, bánh ngọt, trà sữa,...cho tới đồ dùng hằng ngày như bàn chải đánh răng, khăn tắm, giấy ăn mua theo lố v.v... Ngoại trừ hai người đầu tiên , logo trên huy hiệu nhìn là biết không cùng cấp bấc với đám vệ sĩ còn lại.

Arm cầm con gà gào thét* không biết vơ đại ở xó xỉnh nào đi, Pol một bên cầm ipad cho cậu chủ coi 'Hoa hậu hoàn vũ' một bên lăm le hộp kẹo free trên bàn tiếp tân, đang lúc trong lòng hồi hộp định đưa 1 viên vào mồm thì bị cậu chủ vỗ cái 'bộp' giật bắn người, cục kẹo cũng rơi vào mồm con gà đang há mỏ của thằng Arm...

Tankul: " Chúng mày ! đi xem thằng Pete dậy chưa. Lẹ lẹ lẹ."
Arm đem máy tính bảng đang chiếu camera theo dõi tới cho cậu chủ. Chỉ thấy trong màn hình là cánh cửa phòng Pete đang đóng kín, mà cũng chẳng có dấu hiệu nào là chuẩn bị mở ra.

Tankul chọc chọc tay vào màn hình: " Thằng Arm, mày nói xem sao giờ này Pete nó còn chưa dậy chớ?"
Arm: " Cậu chủ, bây giờ mới có 5 giờ ạ. Bình thường ở Chính gia cũng không dậy sớm như thế..."

Tankul bĩu môi : " Tao cũng dậy rồi mà nó còn ngủ được!"

Arm chưa kịp trả lời, thằng Pol đang ngồi dốc ngược con gà để lấy viên kẹo ra nói với sang một câu:
" Cậu chủ, cậu quên tối hôm qua cậu cày phim đến sáng rồi lôi bọn tôi dậy chứ đâu có ngủ à?"
Tankul đem ipad phang lên đầu thằng vệ sĩ láo toét nhà mình: " Mày không nói đâu ai bảo câm? Đi móc con gà của mày đi!" Pol ôm đầu tủi thân tiếp tục tìm cách dốc ngược con gà của thằng Arm. 

(*) con gà gào thét là con này nè

(*) con gà gào thét là con này nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Khoảng nửa tiếng sau.
Tankul đang chuẩn bị ngủ gật đến nơi, hộp kẹo trên bàn cũng bị thằng Pol hốc gần hết thì tiếng mở cửa ' cạch' phát ra từ camera theo dõi. Tankul lập tức nhổm dậy kéo hai thằng vệ sĩ chưa load kịp thông tin lông xồng xộc ra thang máy.
Đám người còn lại giật bắn mình người này va người kia gọi í ới theo:
" Cậu chủ, từ từ, chờ chúng tôi nữa!"
" Cậu chủ, đi chậm thôi không ngã!!!"
"Cậu chủuuuuuuu.."
...
   Pete vừa tỉnh dậy, cậu còn đang hoang mang nhìn quanh thì đột nhiên nhớ ra mình không còn ở Chính gia nữa, chuyện ngày hôm qua cũng tái hiện lại rõ ràng.

  Pete gục đầu xuống lan can chán chường vò loạn tóc lên: ' Đang yên đang lành tự dưng lòi ra cái chuyện phân hoá muộn...chưa cần nói tới sẽ bị  pheromone ảnh hưởng ,mà chỉ tính việc sau phân hoá cơ thể có khả năng thay đổi đã là vấn đề chí mạng trong lúc làm nhiệm vụ rồi. Cậu chủ sẽ không cần một Omega có vấn đề đâu...'

   Pete cảm thấy so với cơ thể mình thì cậu quan tâm Chính gia hơn nhiều, nếu không thể tiếp tục phục vụ cho cậu chủ thì cậu biết phải làm gì bây giờ...

  Đang lúc Pete sầu tới mốc người thì đột nhiên nhìn thấy bóng dáng đỏ chói mù mắt chó phi hồng hộc qua nhảy lên ôm cứng lấy cậu, đó là lần đầu tiên trong suốt bao nhiêu năm túc trực bên Tankul cậu ngửi thấy mùi Pheromone của cậu chủ, mùi tiền...

" Cậu...cậu chủ?"

Tankul không để ý mình đã vô ý thả một chút pheromone ra, anh đang bận khóc thương cho vệ sĩ nhà mình : " Uhuhu...Bây bi ơi , mày chắc đã sốc lắm phải không. Cưng đừng lo, khun nủ đã tới bên cưng rồi đây.... Ô tô kê, cục cưng đáng thương của tao..."
______

*chú ý : Pete phân hoá từ Beta thành Omega, tuy nhiên vì tập Muay từ nhỏ cộng thêm việc làm Vệ sĩ trưởng ở Chính gia từ lâu. Vậy nên em nó sẽ không yếu ớt như Omega bình thường, ngoại trừ những lúc bị pheromone ảnh hưởng thì ẻm vẫn thừa sức phang lủng đầu thằng nào muốn bắt nạt ẻm.

[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ