Lúc đầu thằng Pol sắp bị cậu đập thành cái lỗ Vegas mới lững thững quay lại.
Pete thấy hắn trở về liền dừng lại cầm cái thìa ngốc nghếch cười cười. Vegas một bên xoa cái đầu tròn tròn, một bên rút thìa trong tay ra rồi lấy thìa sạch ở bát mình nhét vào tay cậu.
Quay sang nhìn hai cái bóng đèn 500W : " Chiều tôi cần ra ngoài một chuyến, tháo xích cổ chân ra được không?"
" Cái này...tôi cần hỏi ý kiến cậu Kinn đã ạ."
Pete ngẩng phắt lên trừng mắt nhìn hắn:
" Anh định đi đâu? Còn đang trong kì dịch cảm mà chạy lung tung làm gì?"
" Gặp một người quen cũ thôi, nơi đó rất gần đây, đừng lo."
" Không được!"
Hắn chống cằm nhìn con chim xù lông, đôi mắt đào hoa lấp lánh ý cười:
" Không an tâm như vậy? Hm?"
Tai không hiểu sao có hơi ngứa, cậu đưa tay gãi gãi, mặt vẫn quạu:
" Đúng! Em.."
" Đi cùng không?"
Cả người như bị nhấn nút tạm dừng, mặt nghệt ra:
" Hả?"" Dẫn em đi cùng, được không?"
Cục cưng lập tức vui vẻ, mắt cong cong:
" Được nha~"
Trước giờ hắn quen hành động một mình, chưa từng thông báo hành động của bản thân với người khác. Không phải không có người nguyện ý theo hắn, chỉ là bản thân không tin tưởng nổi ai cả.
Nhưng bây giờ hắn còn có em. Hắn không thể ích kỉ không để ý suy nghĩ của em, cũng không có ý định giấu diếm bất kì đoạn tình cảm trong quá khứ nào với em.
Mặc dù không quen, nhưng hắn sẽ học cách thay đổi.
Vegas nhịn rồi lại nhịn, im lặng một hồi, rốt cục nhịn không nổi rướn người qua hôn một cái.
" Con chim dễ dãi"
Hai người đối diện: "..." Pete không dễ dãi, ngài không dễ dãi, chúng tôi mới dễ dãi.
Ngượng nghịu kéo nhau đứng dậy:
" Ca-cậu Vegas, chúng tôi xin phép đi trước! H-hai người cứ tự nhiên!"Pete dời sự chú ý từ Vegas sang bọn họ:
" Hả? Không ăn à?"
" Không không không, mày ăn đi!"
Nhìn hai thằng bạn khách sáo kì cục, cậu không hiểu làm sao gật đầu.
Vegas lười để ý bọn họ, hắn đang bận nghĩ chuyện của Tawan.
_____Chiều hôm đó Vegas dẫn Pete qua tiệm bánh ngay gần Chính gia gặp người quen.
Đẩy cửa bước vào, chuông gió bên cạnh theo gió lay động tạo ra một hồi leng keng vui tai. Trong tiệm thơm nức mùi bánh ngọt, quyện đâu đó thêm chút hương lá trà nhè nhẹ khiến người ta bất giác thả lỏng tinh thần.
Lấy tông chủ đạo màu xanh xám mát mẻ, phía trước là quầy thanh toán ngay cạnh tủ bánh, từng chiếc bánh ngọt được trang trí tỉ mỉ, màu sắc thu hút bắt mắt bày trong tủ kính, cupcakes, macarons, dome cake, chestnut cake, chese cake,v.v... đa dạng mẫu mã.
Hai mắt Pete sắp rớt ra khỏi tròng dính vào tủ bánh đến nơi. Khó khăn nuốt nước miếng, cậu vẫn nhớ bản thân tới đây để canh chừng Vegas. Liếc thấy hắn đi vào bàn liền lưu luyến rời mắt khỏi mấy cái bánh xinh xinh lẽo đẽo theo sau hắn.
Chỗ ăn ở đây thiết kế tương đối riêng tư, mỗi một bàn đều có vách ngăn màu xanh nhạt ở giữa, chỉ cần kéo lên là che được toàn bộ bàn, cực kì phù hợp cho những người thích yên tĩnh.
Mấy bàn xung quanh họ không có quá nhiều người. Chỉ có một người đàn ông và nhóm học sinh chụm đầu vào rì rầm nói chuyện, ánh mắt không ngừng nhìn về phía người ngồi ở bàn trong góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!
FanfictionToàn bộ tình tiết truyện chỉ là hư cấu và được tác giả viết ra trong lúc rảnh rỗi nên sẽ không có ngày đăng chương cụ thể. Truyện nhẹ nhàng đáng yêu, vì thiết lập ABO nên có thể sẽ OCC một xíu, hầu như không có drama. Mong mọi người có thể đọc tr...