Chương 39: Đối đầu.

6.4K 727 46
                                    

Từ hai bên trái phải, đội vệ sĩ được trang bị đầy đủ súng ống đạn dược rầm rầm tiến ra. Lão kéo Tawan còn đang muốn xông lên chất vấn Vegas lùi về phía sau khu an toàn.

Vegas từ đai bảo hộ ngang eo lấy ra hai khẩu súng ngắn, lại đưa cho cậu một nửa số đạn của mình, mắt cũng không chớp nhẹ nhàng hỏi:

" Em chịu được không?"

Pete trên người đã dễ chịu hơn nhiều, cảm giác đau đớn khó thở cũng được một thân Pheromone dày đặc an ủi tới không còn một mống. Sắc mặc nghiêm trọng nhìn cổ chân chảy máu bê bết của hắn:

"Không sao. Vegas lùi về áp trận để em lên nhé?"

Tình thế cấp bách, quả thật chân hắn hiện tại không tiện di chuyển nhiều, giúp đỡ đã khó không chừng còn ngáng chân cậu. Vegas đúng là nên ở phía sau dùng Pheromone áp trận.

" Chắc chắn hẵng đánh, không được thì lập tức lùi về!"

Pete được làn khói xanh đậm bao quanh người chậm rãi tiến lên phía trước hắn.

Hai bên không ai chịu bắt đầu trước, tình thế giằng co kéo dài khoảng 5 phút, không biết là ai giơ súng lên trời nã một phát, đám người hăng máu như được tiêm tiết gà lao vào điên cuồng bắn giết nhau. Quân địch quân ta lẫn lộn, thêm cả Pete như không cần mạng lao vào giữa vòng vây một tay cầm dao găm* một đường chuẩn xác hướng ngang cổ chém xuống, tay còn lại cầm súng thẳng tắp nhắm mi tâm của đám đang lao đến mà bắn, vừa phải duy trì tần suất liên tục của hai loại vũ khí vừa phải bảo hộ Vegas an toàn. Hắn cũng không rảnh rỗi, hai khẩu Glock trên tay tinh tế xoay tròn một phát lại một phán kết liễu mấy tên lao qua từ góc chết. Pheromone trên người như một lớp khiên mỏng mà chắc chắn che chở hắn và bao bọc lấy Pete.

(* Dao găm Pete cầm là dạng này)

  Cậu không cần mạng, đám người này cũng định trước sẽ đánh một trận sinh tử, nhóm này gục xuống lại có nhóm khác phi lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cậu không cần mạng, đám người này cũng định trước sẽ đánh một trận sinh tử, nhóm này gục xuống lại có nhóm khác phi lên. Dù Pete đã được huấn luyện bài bản đến thế nào cũng đánh không nổi một lúc nhiều người như vậy. Lại liếc qua Vegas, tần suất nhắm bắn vẫn cực kì vững vàng nhưng khuôn mặt trắng bệch vì mất nhiều máu của hắn đã biểu lộ trạng thái cơ thể chẳng được khả quan hơn cậu là bao.

Đám đối diện hiển nhiên cũng phát hiện, áp càng sát hơn. Pete kéo Vegas lách vào bức tường đổ nát bên cạnh, môi bị cậu cắn tới sắp bật máu, hắn đưa tay lên luồn vào tóc nhẹ nhàng xoa xoa tuyến thể của cậu. Omega ngẩn người nhìn hắn, Vegas nhỏ giọng:

[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ