Chương 10: Nói thật hay thử thách?

10.7K 1K 272
                                    

Thiếu niên mới ban nãy còn hùng hổ đấm nhau tới mức ba mẹ người ta cũng nhận không ra, giờ nhìn nam nhân cười nhẹ nhàng như gió xuân đứng tựa vào tường cả người liền bất ổn run lẩy bẩy.

Đùa à, đây là cậu Vegas đấy, bọn giang hồ mõm kia sao so sánh được, hơn nữa cậu còn đang lén theo dõi người ta nữa đó. Dù cả người mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, Pete bên ngoài vẫn như không có chuyện gì mà cười hì hì chào hắn:

" Cậu Vegas, trùng hợp quá ạ. "

" Ừ, trùng hợp. Đến rồi thì đi theo tôi."

  Hắn dẫn cậu vào một phòng kín ở cuối hành lang, xung đột lúc nãy làm cậu cảnh giác hơn rất nhiều. Đương lúc đầu óc còn đang nghĩ tỉ lệ mình trốn được khỏi căn phòng này là bao nhiêu thì Vegas đã mở cửa ra.

  Bên trong không những xa hoa hơn căn phòng trước mà không khí cũng sạch sẽ hơn nhiều.

Tiếng nhạc Jazz phát ra từ chiếc TV âm tường cao bằng người trưởng thành ở sân khấu nhỏ giữa phòng. Bên phải là quầy bar và khu giải trí, bi-a bóng bàn gì đó đều có đủ. Khoảng 10-15 người cả nam cả nữ ồn ào cười đùa ở phía sofa quây tròn quanh sân khấu.

  Người đàn ông ngồi chính giữa lô ghế đầu cắt undercut nhuộm đỏ chói thấy Vegas dẫn cậu tiến vào thì ồ lên một tiếng, đôi mắt loé sáng liếc qua liếc lại giữa hai người:

  " Còn đang thắc mắc cậu Korawit cao quý nhà chúng ta ban nãy sao lại vội vã rời đi như vậy, thì ra là đi kiếm tiểu tình nhân nha~"

Gã và Vegas có vẻ thân thiết hơn những người khác, hắn nghe vậy cũng không giận, chỉ lườm nam nhân một cái rồi quay sang nhìn cậu:

" Đi ra chỗ bọn họ rồi ngồi yên đó chờ tôi."

Pete nhìn mấy cậu ấm cô chiêu nức tiếng trong giới mafia, rối rắm kéo tay áo hắn:

" Nh-nhưng mà..."

Vegas khẽ xoay xoay nhẫn đại diện cho Gia tộc phụ trên tay, mắt cũng không nhìn quay người tiến về phía quầy bar:

   " Đi đi"

  Pete cung kính cúi đầu : " Vâng, thưa cậu Vegas."

   ' No legacy is so rich as honesty' - không có bất cứ thứ gì quý giá bằng sự trung thành, hắn đã dùng đến nhẫn thì việc duy nhất cậu có thể làm là tuân mệnh.

   Trừ phi có nhẫn Gia tộc chính quyền lực cao hơn đồng thời ra lệnh, nếu không, ở đây Vegas là người nắm quyền tuyệt đối.

Pete ngàn vạn không tình nguyện chậm như sên đi tới chỗ bọn họ, ánh mắt cả bàn đều đổ dồn vào cậu.    

   Nam nhân ban nãy đem tiểu tình nhân đang dựa vào người mình đuổi đi, gã ra hiệu cho Pete lại gần:
" Tới đây ngồi nè chú em, gà mới của Vegas phải không?"

Pete khẽ cúi đầu với gã, nghe lời bước tới đứng cách hắn không xa. Cúi đầu 90 độ tiêu chuẩn:

" Chào ngài, tôi là Phongsakorn Saengtham. Vệ sĩ của cậu Vegas."

Nam nhân đang mang ý cười lập tức cau mày, mấy người còn lại nghe hai chữ ' vệ sĩ ' liền bày ra vẻ mặt không quá thoải mái. Với lũ ăn chơi trác táng như họ, ra ngoài còn đem theo vệ sĩ trong nhà không khỏi quá khoa trương rồi đi.

[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ