Chương 6: Vegas, đau...

13.1K 1K 180
                                    

Pete kể cho cậu chủ nghe từ việc phân hoá muộn tới những lời bác sĩ nói, duy chỉ không nói tới Vegas , cậu lấp liếm cho qua là được người đi đường đưa vào viện.

Dù cho pheromone của hắn làm cậu ổn hơn thì cũng không chắc chắn được sẽ gặp phải chuyện ngoài ý muốn nào không, đến cuối tuần sau kiểm tra xong rồi nói vẫn chưa muộn.

Tankul rất là đau lòng : " Ôi cục cưng số khổ của tao. Vậy bệnh của mày làm sao bây giờ, mày chết tươi thì tao biết coi phim với ai..? À còn thằng Pol với thằng Arm. Nhưng chúng nó không đáng yêu như mày, ôi Pete ơi là Pete!!"

Pete: "...Cậu chủ?"

Tankul: " uhuhu"

Pete: " CẬU CHỦ!!!"

Tankul vỗ đầu cậu 'bộp' một cái: " Mày đừng ngăn mạch diễn của tao, đang tới đoạn cao trào!"

Rồi xoa xoa chỗ vừa bị mình đánh huhuhu tiếp tục sự nghiệp diễn xuất cao quý.

Hai thằng bạn nối khố ngồi bên làm phông nền nãy giờ nhìn Pete gửi tín hiệu cầu cứu bày tỏ :
' Xin lỗi bạn tốt, bọn tao có tâm nhưng vô lực...'

Diễn chán chê xong, Tankul mới bỏ cục cưng bị anh ôm sắp ngạt thở ra. Pete chờ cậu chủ thong thả cầm giấy thằng Arm đưa lau nước mắt rồi bất lực trả lời:

" Không đến mức đó, bác sĩ nói vẫn có thể dùng thuốc kiềm chế ảnh hưởng của bệnh, chỉ là sẽ khó chịu lắm thôi. Tôi chưa chết được sớm vậy đâu cậu chủ."

" Nhưng dùng nhiều sẽ bị nhờn thuốc. Nhỡ kì phát tình của mày tới ngay trong khi đang phân hoá thì sao? Trước đó có trường hợp như vậy rồi, quá nguy hiểm." Arm nhíu mày đưa thông tin vừa tra được trên mạng cho cậu xem.

Pete biết chỉ có thể lừa được người vô tâm vô phế không để ý tiểu tiết như cậu chủ thôi, còn thằng Arm trên thông thiên văn dưới tường địa lý thì hoàn toàn không có cửa.

Vậy nên cậu sớm chuẩn bị câu trả lời thật giả lẫn lộn từ nãy rồi:

" Bác sĩ nói có cách khác là để người có độ phù hợp cao đánh dấu tao. Nhưng như vậy khác gì trói buộc tao với người chẳng quen biết đó cả đời..."

Arm: "Thật?"

Pete : " Tao lừa mày làm gì??!!"

Thanh niên đẩy gọng kính theo thói quen, mặt kính khúc xạ ánh sáng khẽ loé lên, anh kiên định nắm chặt tay thằng bạn số chó :

" An tâm đi, tao sẽ tìm cách cứu vớt mày bạn hiền ạ!"

Đang lúc không khí cảm động, tình cảnh mặn nồng thì thằng Pol chợt chạy biến ra cửa rồi ló đầu vào rống lên với bọn họ:

" Thằng Pete!! Mày đang phun Pheromone kìa, đụ má thu cái lá của mày vào!"

Hai Omega một Beta trong phòng nghe hắn nói vậy thì giật mình, thằng Arm là Beta không ngửi thấy mùi gì cả, nhưng cậu chủ Tankul cùng là Omega bây giờ mới nhận ra mùi lá non phảng phất trong không khí.

Anh vội với tay xuống ngăn bàn lôi một ra một cái lọ dạng nước hoa xịt điên cuồng vào người Pete.

Pete bị xông một mặt toàn nước hoa ho sặc sụa:

[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ