" Alo? Họp thường niên? À, biết rồi."
Vegas một bên nghe điện thoại, một bên để ý thiếu niên mi còn ướt sũng nước trong ngực.
Sau khi cúp máy hắn xoa xoa đầu cậu:
" Hôm nay có buổi họp bên Chính gia. Điều chỉnh lại tinh thần rồi trở về. Được không?"
Pete mặt đỏ bừng đứng dậy cúi đầu:
"Vâng. Xin lỗi, ban nãy làm phiền cậu Vegas rồi!"
" Không sao."
__
Cửa lớn Nhà chính gia tộc Theerapanyakul.Đoàn xe của Thứ gia từ từ tiến vào. Người đàn ông trung niên bước xuống từ chiếc Maybach đầu tiên mặc một thân áo vest cắt may tỉ mỉ, sắc mặt kiêu căng, muốn bao nhiêu phô trương liền có bấy nhiêu. Vegas và Pete theo ngay sau ông.
Vừa xuống xe cậu lập tức tách khỏi Vegas, gia nhập vào đoàn vệ sĩ đứng cạnh.Hắn thấy cậu vội vàng tách khỏi mình, hơi cau mày xong lập tức trở lại bình thường đi cùng ba vào trong toà nhà.
Pete nhân lúc bọn họ tiến vào liền tránh khỏi đoàn người rẽ sang khu thang máy riêng đi thẳng lên tầng cao nhất.
Thang máy 'tinh' một cái mở ra, Pete không chút do dự tiến thẳng tới căn phòng cuối cùng. Sau khi mở cửa bước vào, cậu cúi gập người với người đàn ông đang mân mê ly rượu trên sofa:
" Cậu Kinn, mấy ngày nay hắn chỉ đi hai nơi là quán Bar và biệt thự của Rusté."
Kinn rời mắt khỏi ly rượu trên tay:
" Rusté? Nó tới đó làm gì?"
" Giết người ạ"
" Lý do?"
Pete nghẹn lại không nói được tiếp, sắc đỏ từ cổ lan dần lên. Kinn thấy thằng vệ sĩ nhà mình đột nhiên ngấp ngứ không chịu nói, hắn cau mày:
" Nói!"" Ờm...à...V-Vegas nói là vì hôm trước tôi bị Pheromone của Rusté bức tới phát bệnh. N-nên..."
Kinn 'chậc' một tiếng lắc đầu:
" Thằng em họ này tao nhìn nó từ nhỏ tới lớn, làm gì có chuyện nó bảo vệ người khác. Chẳng qua tìm đại một lý do để giết người mà thôi."
Pete bên ngoài cung kính " Vâng", trong lòng lại lặng lẽ chột dạ: ' Nhưng người giết gã là tui kìa...'
" Khoan đã. Sao nó lại biết mày phát bệnh?"
Pete nghe hắn hỏi thì sợ muốn bay nửa cái hồn. Ấp úng giải thích:
" Hô-hôm đó cậu Vegas cũng ở đó. Thấy tôi bị ngất n-nên tiện tay đưa vào viện..."
Kinn cảm thấy thằng vệ sĩ trưởng ngoan ngoãn đáng tin nhà mình hôm nay rất kì lạ, nhưng không nhận ra được lạ ở chỗ nào nên không tiện tra hỏi.
Hắn nhìn một loạt từ trên xuống dưới, ánh mắt nghi ngờ:" Nó, không làm gì mày đấy chứ?"
" Không không không! Tuyệt đối không!"
" Ừ. Ra ngoài đi."
Pete cúi đầu rồi quay người ra ngoài, bước tới gần cửa cậu hơi dừng lại hỏi nhỏ:
" Cậu Kinn, buổi họp chút nữa tôi có thể không tham gia không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!
FanfictionToàn bộ tình tiết truyện chỉ là hư cấu và được tác giả viết ra trong lúc rảnh rỗi nên sẽ không có ngày đăng chương cụ thể. Truyện nhẹ nhàng đáng yêu, vì thiết lập ABO nên có thể sẽ OCC một xíu, hầu như không có drama. Mong mọi người có thể đọc tr...