Sự thật đã cho thấy 99% không phải chỉ để chưng cho có. Từ khi Omega và Alpha xuất hiện trên thế giới bọn họ đã không ngừng chứng minh sức ảnh hưởng của Pheromone tới mỗi cá thể là vô phương cứu chữa. Bình thường là vậy, với những cặp AO có độ phù hợp cao thì càng rõ ràng trực tiếp hơn.
Dù là cậu cả Thứ gia Vegas Korawit Theerapanyakul mấy ngày nay đều kiềm chế không nghĩ tới dáng vẻ ỷ lại vào hắn của người nọ hay vệ sĩ trưởng Chính gia Pete Phongsakorn Saengtham mỗi đêm đều ôm lấy cái áo đã nhạt dần hơi thở trầm lắng của rừng già mới có thể chìm vào giấc ngủ, cũng không thể chối bỏ được bản năng hướng về đối phương của họ.
__
3 ngày sau khi xét nghiệm ra độ phù hợp 99%.8 giờ sáng, phòng họp chính nhà Theerapanyakul.
Ông Korn đặt bản kế hoạch trên tay xuống, trầm giọng:
" Đường dây buôn bán của chúng ta với doanh nghiệp bên Mỹ bị gián đoạn. Dù không nhiều nhưng mỗi một lần đều nhắm vào các điểm buôn quan trọng, không khó để đoán được do bên ta có nội gián báo lại thời gian địa điểm cho chúng . Mục tiêu của đối phương là phá bỏ toàn toàn liên hệ của ta với người bên kia. Nguồn tin có hạn, bọn chúng làm việc rất kín đáo, có thể thấy được người dật dây phía sau không đơn giản. Hơn nữa chúng nhắm tới không chỉ có Chính gia mà còn là mạng lưới Mỹ tiến của cả gia tộc. "
Ông cân nhắc một chút rồi nhìn Kinn và thuộc hạ xung quanh:
" Với năng lực cận chiến của Porsche. Con tìm thời gian phù hợp tiến vào điểm giao dịch điều tra người làm rò rỉ thông tin. Kinn đi đàm phán với bên kia xem có thể theo đường khác đưa hàng hoá tới không.
Pete, cậu hiện tại rất khó để có thể dẫn người hành động. Vậy đi, lần này Big dẫn đội vệ sĩ theo bảo vệ Kinn, theo dõi Thứ gia tạm thời để Pete tiếp quản"Con trai cả của ông vốn dĩ cả người đang nằm èo uột như cọng bún, nghe ông nói thế liền bật dậy:
" Ba, không được. Pete nó là Omega, thằng Vegas là Alpha. Cô A quả O sảy ra chuyện thì sao??!!"
" Không có gì không được cả. Vegas nó đối đầu với con không có nghĩa nó là người tuỳ tiện không để ý tốt xấu. Pete là vệ sĩ trưởng, không phải hoa trong lồng kính, Vegas sẽ không ra tay với nó, con lo cái gì. "
Tankul bình thường tính tình tuỳ tiện không sợ trời không sợ đất duy chỉ sợ người đàn ông trước mặt này. Nghe ra ý không kiên nhẫn trong lời ông, dù còn bất mãn cũng không dám nói .
___Tận tới lúc đứng trước cửa Thứ gia Pete vẫn có chút cảm thấy có chút không thật...lời ông bác sĩ lúc trước như ma chướng vang lên:
' 99% là một ngưỡng phù hợp rất thần kì. Duyên trời tác hợp, dù hai người cố ý hay vô tình thì cũng sẽ buộc chặt với đối phương. Không ngừng tạo ra những sự 'tình cờ' kì quặc.'
Nhìn xem, đúng là linh nghiệm rồi này.
Ngồi canh muốn mỏi cả chân rốt cục cũng thấy con Ducati màu đỏ của Vegas phóng vụt ra.
Pete lập tức vẫy một chiếc taxi trên đường rồi đuổi theo.Bác lái xe thấy cậu không rời mắt khỏi chiếc moto nhìn là thấy đắt tiền lao vun vút phía trước. Tò mò thì thầm:
" Nhóc đây là đi bắt gian à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!
Fiksi PenggemarToàn bộ tình tiết truyện chỉ là hư cấu và được tác giả viết ra trong lúc rảnh rỗi nên sẽ không có ngày đăng chương cụ thể. Truyện nhẹ nhàng đáng yêu, vì thiết lập ABO nên có thể sẽ OCC một xíu, hầu như không có drama. Mong mọi người có thể đọc tr...