Chương 28: Vệ sĩ trưởng Gia tộc Theerapanyakul.

10.1K 1K 217
                                    

2 tiếng trước.

" Alo?"

" Kinn! Vegas bảo tao báo với mày nó đến kì dịch cảm."

" Thằng Pete có gặp nguy hiểm không?!"

" Vệ sĩ nhỏ bé nhà mày vẫn an toàn lắm. Vegas tự nhốt lại cũng không nỡ tổn thương Omega của nó đâu~"

" Omega của nó? Omega nào??!!!!"

" Pete không nói cho mày là nó đang yêu đương với Vegas hả?"

" WTF??"

' tút tút tút'

" Ê? Kinn, Kinn? Chậc"

______

Mơ màng mở mắt ra, Pete hoang mang nhìn căn phòng vừa quen thuộc vừa xa lạ xung quanh.

  Đại não chưa kịp hoạt động cậu đã theo phản xạ có điều kiện bật dậy lao ra ngoài. Vừa ra đến cửa đã bị thằng Ken đứng bên ngoài chặn lại, Pete trầm mặc nhìn nó:

  " Chúng mày đang làm cái đéo gì?"

" Cậu Kinn bảo bọn tao trông mày."

" Tại sao?"

" Pete, cậu Vegas không tốt như vẻ ngoài ngài ấy bày ra cho mày đâu! Đừng quên quá khứ mày đã trải qua thế nào!"

Pete lắc đầu: " Vegas không giống ông ta."

Thằng Ken tức điên : " PETE??!!"

Cậu lẳng lặng nhìn Ken, quay người vào bên trong một hồi rồi trở ra, trên áo nhiều thêm một cái huy hiệu Vệ sĩ trưởng. Khí chất cả người thay đổi, nửa phần mềm mại ỷ lại khi ở với Vegas cũng không còn, nhiều ra một tầng uy nghiêm nhàn nhạt.

" Ken, tránh ra."

Thằng Ken đứng nghiêm người lại, vẫn muốn níu kéo cậu:

" Mày là Omega đấy!"

Pete liếc hắn, cậu đưa tay lên vuốt ve huy hiệu xinh đẹp lâu rồi không đeo lên:

" Tao là Vệ sĩ trưởng, đối tượng nguy hiểm đang ở Chính gia. Mày bảo tao mặc kệ và nghỉ ngơi?"

Ken không ngờ cậu sẽ trả lời như vậy, nhìn thiếu niên nhỏ nhắn sống lưng thẳng tắp như cây tuyết tùng vững vàng trong gió.

Hắn cúi đầu đứng sang một bên.

Pete tiến về phía thang máy.

Cửa thang máy 'tinh' một tiếng mở ra. Tankul nổi giận đùng đùng chạy tới nắm cổ áo cậu kéo mạnh:

" Vegas là một thằng điên, nó chỉ đang trêu đùa mày thôi! Mày cũng muốn thành con mồi của nó hay sao?"

Ánh mắt Pete dịu đi, cậu không phản kháng, nhẹ nhàng nói:

" Cậu chủ, Vegas đối xử với tôi rất tốt!"

" Mày bị lăng kính màu hồng nó dựng lên làm mê sảng rồi Pete. Chỉ số Alpha của Vegas rất cao, trong kì dịch cảm chẳng khác gì bọn biến thái cả, mày chỉ mới phân hoá nên không hiểu được nó kinh khủng thế nào đâu Pete. Nghe lời tao đi, được không?"

Dịu dàng trong mắt Pete nhạt đi:

" Ai nói tôi không hiểu. Cậu chủ, tôi hiểu, hiểu rất rõ, hiểu rõ hơn tất cả những người ở đây.
Nhưng không có tên biến thái nào thấy Omega mình thích đến kì phát tình ngay trong lòng mà lại lựa chọn tiêm thuốc ức chế.
Không có tên biến thái nào đến kì dịch cảm còn tự đem mình đi nhốt để bảo vệ Omega, càng không có ai thà báo cho người khác giam mình lại cũng không muốn tổn thương người hắn yêu.
Vậy nên cậu chủ hãy tin tưởng vào tình cảm của tôi, được không?"

[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ