" Pete! Lăn qua đây!"
Pete trèo xuống giường xỏ dép bông Vegas mua cho cậu vào, lạch bạch chạy sang phòng thay đồ.
Thứ chất lỏng thiếu liêm sỉ nào đấy bắt đầu có xu hướng phun trào. Thân hình tam giác ngược hoàn hảo được bộ âu phục bao trọn, tôn lên đôi chân dài miên man, cổ áo mở rộng thường ngày được cài lên tới tận nút trên cùng, đặt trên người khác là trang trọng nghiêm túc, đến lượt Vegas lại toát ra một vẻ mê hoặc cấm dục khó tả.
Pete càng ngắm càng muốn dứt phăng cúc áo ra, nghĩ là làm, cậu đi qua kéo cổ áo hắn xuống nới lỏng hàng cúc trên cùng, đầu ngón tay cố tình như vô ý lướt qua yết hầu Alpha. Vegas thuận thế cúi xuống áp môi lên môi cậu, Pete hé miệng choàng tay qua kéo cổ hắn xuống đẩy nụ hôn sâu hơn.
Không khí buổi sáng dần nhiễm màu dục vọng.
Vegas như trừng phạt nhéo một cái trên eo nhỏ của cậu, giọng khàn đặc: "Là tự em trêu anh."
Người thằng nhóc run lên, Pete ngọ nguậy eo muốn tránh khỏi tay hắn: "Nhột!!!"
Vegas ôm eo kéo cậu lại trước gương: " Nhìn xem đã."
Thiếu niên trong gương cả người mê mang, hai má nộn nộn ửng hồng, sắc xuân muốn tràn ra khỏi mắt. Pete ôm má chu chu mỏ: " OMG, trông em kì cục thật đấy Vegas ạ!"
Hắn bật cười đưa tay vò tung mái tóc bồng bềnh mềm mại: "Đáng yêu."
Cậu tò mò xoay người chọt chọt cà vạt của Vegas: "Cái này cũng dùng nữa hả? Chỉ là về gặp mặt ông bà thôi mà."
"Ra mắt phụ huynh là đại sự, không thể qua loa."
Pete - ngay từ đầu đã làm việc với cha chú của người yêu cái hiểu cái không gật gật. Chờ hai người họ chuẩn bị xong hết cũng đã gần trưa, thêm nửa ngày đi xe nữa mới tới nhà ông bà Pete ở quê.
Dừng chân trước căn nhà theo kiểu Thái truyền thống quen thuộc, Pete nắm chặt tay Vegas, căng thẳng ngó nghiêng xung quanh.
Vegas dở khóc dở cười: " Chíp chíp, anh còn không sao thì em căng thẳng cái gì?"
Nhóc thở dài: "Em đã lâu rồi không trở về mà..."
~ anh khum có túi Eo Vì, anh chỉ có một cục nợ to to~*
(Là bài này nè, cuti lắm: )
Âm nhạc sôi động đáng yêu vang lên từ chiếc điện thoại đen bóng nghiêm túc của hắn. Vegas liếc con chim đang chột dạ cúi đầu: "Em thay nhạc chuông?"Chíp chíp: "...hehe"
Vegas xoa xoa núm đồng tiền ngọt ngào của em yêu, mười phần bất đắc dĩ: "Vào trong trước đi, anh xử lý xong chuyện bên này rồi vào sau."
(T ^ T): "Nhanh nhanh nha..."
Vegas bật cười gật đầu. Pete như con chim bị nhúng nước, cả người xẹp lép khó khăn lết vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!
FanfictionToàn bộ tình tiết truyện chỉ là hư cấu và được tác giả viết ra trong lúc rảnh rỗi nên sẽ không có ngày đăng chương cụ thể. Truyện nhẹ nhàng đáng yêu, vì thiết lập ABO nên có thể sẽ OCC một xíu, hầu như không có drama. Mong mọi người có thể đọc tr...