Pete nhìn toà nhà to sụ nhạc nhẽo xập xình quen thuộc trước mắt, mặt thúi hoắc liếc Vegas đứng cười bên cạnh.
Hắn không phải muốn chỉnh cậu đấy chứ?Vegas nắm tay cậu đi vào trong, lần trước tới là vì theo dõi người ta, còn được người ta xách về. Lần này lại lấy tư cách người yêu bé nhỏ đi vào. Đúng là cuộc sống không ai lường trước được điều gì...
Điểm đến vẫn là căn phòng lúc trước. Cậu có chút lưỡng lự không dám tiến vào. Như này có tính là ra mắt bạn bè không nha? Cục cưng chưa có chuẩn bị tâm lý nữa mà!Pete chưa kịp xoắn xuýt xong thì Vegas đã đẩy cửa tiến vào. Trong phòng ngoài Time thì phần lớn đều là người quen cũ. Đám người thấy bọn họ tay trong tay lập tức ồ lên.
Pete không được tự nhiên muốn rút tay về lại bị Vegas nắm chặt, có dùng sức cũng rút không được.
Hắn quay lại , xoa nhẹ vào lòng bàn tay cậu, dùng khẩu hình miệng trấn an:" Không sao đâu."
Rốt cuộc vẫn là không phản kháng nữa nghe lời cùng hắn tiến vào.
Time mười phần ung dung tự tại hưởng thụ phục vụ của một nam một nữ, một bên nâng rượu một bên đút quả.
Dù biết đây vốn là bản tính của hắn, Pete vẫn không nhịn được mà thở dài trong lòng.' Cậu Tay thật đáng thương...'
Time chú ý tới ánh nhìn của cậu, gật đầu coi như chào hỏi rồi đột nhiên nhìn chằm chằm vào bàn tay nắm chặt của bọn họ, sốc tới mức quả nho xanh tươi mơn mởn vừa được em trai nhỏ đút cho kẹt ở cổ họng, ho khù khụ như bị cúm gà.
Khó khăn ổn định lại nhịp thở, gã không thể tin nổi mà chất vấn Vegas:
" Đm cậu cả này, mày sao lại lừa mất vệ sĩ nhà thằng Kinn rồi??!!"
Pete bị phản ứng của Time làm cả người đỏ bừng như con tôm luộc, quy củ cúi người:
" Cậu Time."
Vegas khó chịu ' chậc ' một tiếng:
" Mày tưởng ai cũng đi lừa trai nhà lành như mày à, tao với Pete đang yêu đương."
" Loại một tuần bảy ngày 14 em như mày mà cũng đòi yêu đương ấy hả?"
Pete làm như vô ý nhỏ giọng nói: " Cậu cũng là loại quen ăn máng ngoài vẫn đòi forever love còn gì..."
( Ye: em nó khịa thằng tra nam full time có tăng ca này quen ngoại tình mà vẫn đòi 'anh iu em mẽi mẽi' với Tay đó =))
Em trai nhỏ đang dựa vào người Time như không xương đột nhiên thấy mình có đất diễn, tức giận bật dậy:" Cậu nói gì cơ? Chẳng qua chỉ là một tên tình nhân cũng dám xúc phạm cậu Time?!"
Sở dĩ em trai có thể to gan lớn mật như thế vì nó đã ở cạnh Time từ lâu rồi, một phần là cậy sủng mà kiêu, một phần vì biết tên này chẳng qua cũng chỉ là phần nhỏ trong đám tình nhân của cậu Vegas thôi. Có gì phải sợ đâu chứ.
Pete giật mình lắc đầu như trống bỏi*:
" Đâu có đâu có, tôi không nói gì hết á!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!
FanfictionToàn bộ tình tiết truyện chỉ là hư cấu và được tác giả viết ra trong lúc rảnh rỗi nên sẽ không có ngày đăng chương cụ thể. Truyện nhẹ nhàng đáng yêu, vì thiết lập ABO nên có thể sẽ OCC một xíu, hầu như không có drama. Mong mọi người có thể đọc tr...