' cốc cốc cốc'
Pete đang treo trên người Vegas xem hắn làm bánh, nghe thấy tiếng gõ cửa liền tụt xuống lon ton chạy ra.
Big còn đang xoắn xuýt không biết nên nói thế nào cho tốt thì cánh cửa bật mở, cái đầu tròn tròn của Pete ngó ra:
" Big? Có chuyện gì không?"
" Ng-ngài Korn gọi hai người xuống ăn trưa..."
Cậu tròn mắt kinh ngạc. Quay đầu lại gào lên với bóng lưng bận rộn trong bếp:
" VEGAS!!"
Người bên trong không nhanh không chậm đáp lại:
" Biết rồi, bảo với bác chúng tôi sẽ xuống ngay"
" Vâng."
Big trầm ngâm nhìn cảnh tượng kì cục hơn cả trời đổ mưa tiền trước mặt, tò mò muốn chết nhưng đức tính tốt đẹp của người vệ sĩ không cho phép anh đi hóng hớt.
Ngượng ngạo đứng ngoài hành lang đấu mắt với Pete một hồi rốt cuộc Vegas cũng đi ra. Vừa thấy hắn , Big run lên cúi gập người. Mặc dù anh là Beta nhưng không cần đến Pheromone, chỉ khí chất trên người hắn cũng đủ làm nổi cả da gà da vịt rồi.
Big dẫn họ đến phòng ăn lớn bên toà chính. Dọc đường đi chạm mặt không ít người, nhưng đồng dạng là vệ sĩ, giúp việc của gia tộc mafia, cái gì nên nhìn cái gì không đều tự mình hiểu rõ. Do vậy quãng đường tới phòng ăn cũng không đến mức quá căng thẳng.
Lúc bọn họ tới nơi, tất cả mọi người gần như đều đông đủ. Chỉ còn vị thần long thấy đầu không thấy đuôi, cậu ba Kim đang đi du lịch với mỹ danh " Đưa thằng nhóc trong nhà tránh xa mấy thứ không đứng đắn..." là vắng mặt.
Ngài Korn trên môi vẫn nở nụ cười từ ái dịu dàng gật đầu với họ:
" Ngồi xuống đi, còn chờ hai đứa thôi đấy."
Vegas không nói gì kéo cậu ngồi xuống cạnh ông Gun đang dùng ánh mắt phán xét nhìn hai người bọn họ.
Pete đột nhiên chung bàn với một đám chủ nhân, cả người cứng ngắc cựa cũng không dám cựa một cái.
Ngài Korn hài lòng mỉm cười, ra hiệu cho đầu bếp đem đồ ăn lên. Từng món tinh xảo phong phú nhanh công lấp đầy bàn, từ đồ Thái truyền thống cho đến đồ Âu sang trọng đều được đầu bếp khéo léo trang trí, nhìn thôi đã muốn tống hết vào miệng.
Nhưng con quỷ tham ăn trong lòng Pete ỉu xìu không chút sức sống. Đây nào phải bữa ăn gia đình, rõ ràng là một cái Hồng Môn yến*.
(* Hồng Môn yến: Yến tiệc tại Hồng Môn.
Trong văn hóa Trung Quốc, thuật ngữ Hồng Môn Yến được sử dụng theo nghĩa bóng để chỉ một cái bẫy, hoặc một tình huống vui vẻ nhưng trong thực tế lại ẩn giấu sự nguy hiểm.
Muốn hiểu rõ vui lòng tra gg.
_Theo wiki.edu.vn_ )" Không cần căng thẳng, ta cũng đâu định chia cắt tình cảm gì của hai đứa!"
Khoé miệng Pete giật giật:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!
FanfictionToàn bộ tình tiết truyện chỉ là hư cấu và được tác giả viết ra trong lúc rảnh rỗi nên sẽ không có ngày đăng chương cụ thể. Truyện nhẹ nhàng đáng yêu, vì thiết lập ABO nên có thể sẽ OCC một xíu, hầu như không có drama. Mong mọi người có thể đọc tr...