" Năm đó chúng tôi học cùng trường, Vegas theo đuổi tôi. Chúng tôi ở bên nhau 1 năm, có một lần vô tình sảy ra chuyện kia nên tôi ra nước ngoài. Nhưng bên đó không có ai nâng niu tôi như Vegas cả, vậy nên vừa trở về tôi liền đi tìm Vegas. Nối lại tình xưa với anh ấy."
Pete mân mê cốc trà đào, giọt nước lành lạnh đọng bên ngoài theo kẽ ngón tay chạy xuống.
Tawan cũng là lần đàu tiên kể cho người khác nghe về quá khứ của mình, không tránh khỏi mấy phần hoài niệm. Hai người ai cũng không nói với ai câu nào. Chỉ còn âm thanh xì xào và tiếng lật vở không rõ ràng.
Lúc Vegas đi ra, áo khoác màu đen bên ngoài đã kéo sạch lên. Mùi nước hoa nồng nặc trên người át đi mùi máu như có như không. Hắn nhìn thằng nhóc nhà mình cúi gằm mặt không vui. Không thèm quản đến Tawan so với Pete còn sầu hơn, lạnh nhạt liếc qua:
" Cậu nói cái gì không nên nói rồi?"
Tawan cứng nhắc mỉm cười:
" Không có gì, kể chút chuyện cũ của chúng ta thôi."
" Giữa chúng ta chẳng có chuyện cũ nào hết. Pete, trở về."
" Vegas! Em còn có chuyện muốn nói."
" Tôi không muốn nghe."
Dứt lời kéo thằng nhóc đang nghệt mặt đứng dậy. Hắn không muốn ở đây thêm một giây phút nào nữa.
Pete không phản kháng, gật nhẹ đầu coi như chào hỏi với Tawan rồi theo Vegas trở về.
____
Không khí trên xe im lặng kì lạ, lúc trước cậu đều sẽ ríu rít bên tai hắn, hôm nay lại phá lệ im lặng.
Hắn ngập ngừng:
" Em muốn hỏi chuyện trước đây à?"
Pete lắc đầu: " Nếu anh không thoải mái thì đừng kể."
Vegas dùng tay không bị thương xoa xoa đầu cậu.
' Em của hắn ngoan quá. '
" Không sao, chuyện của quá khứ rồi. Để tôi kể cho em nghe..."
______
Năm đó, Vegas và Tawan học cùng một trường đại học. Hắn ưu tú, xuất chúng, mặc dù bọn họ không biết gia thế của hắn nhưng dựa vào khí chất và trang phục thì không khó đoán vị học bá này là con nhà có tiền.
Alpha vừa chập chững trưởng thành nhưng khí chất so với bạn bè cùng tuổi thì cuốn hút và trầm ổn hơn nhiều.
Omega chạy tới tỏ tình thẳng mặt với hắn không ít, người ngại ngùng nhét thư cho hắn lại càng nhiều. Nhưng Vegas một người cũng không đồng ý qua. Khi đó bản thân còn phải vừa học vừa tìm cách đối phó với bên Chính gia nào còn phân thân được ra mà yêu đương nữa. Vậy nên Vegas trong mắt bọn họ như nhật nguyệt với vô số tinh tú vây quanh, là 'ánh trăng sáng' cả đời không với tới được.
Cho tới một ngày nọ, Vegas phát hiện bên cạnh Kinn có một cái đuôi luôn lén lút theo sau.
Vậy nên, hắn tiếp cận Tawan.
Tawan lúc đầu hoàn toàn không có cảm giác gì với vị học thần danh tiếng như mặt trời ban trưa này, chỉ chú tâm xoay quanh lấy lòng Kinn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!
Hayran KurguToàn bộ tình tiết truyện chỉ là hư cấu và được tác giả viết ra trong lúc rảnh rỗi nên sẽ không có ngày đăng chương cụ thể. Truyện nhẹ nhàng đáng yêu, vì thiết lập ABO nên có thể sẽ OCC một xíu, hầu như không có drama. Mong mọi người có thể đọc tr...