Phiên ngoại: phỏng vấn 30k view

9K 606 61
                                    

Trong khi chờ đợi hai nhân vật chính Vegas và Pete đi ngủ thì chúng ta cùng phỏng vấn hai vị diễn viên một chút 📣

Ye: " Chào mừng hai bạn đến với chương trình chúc mừng 30k view của mae. Hai bạn phát biểu đôi lời đi ạ!"
B: " Chặng đường từ lẹt đẹt 1k-2k cho đến hiện tại nói dài không dài, nói ngắn không ngắn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm yêu thích chúng tui và bà Ye!" \(//∇//)\ 👏👏👏

BB: " 30k view mà có 3k tim? Bà đúng cùi bắp."
(。-∀-)

Ye: "...."

( tác giả đang lục lại plot ngược Vegas )
...

Ye: " Không nhắc tới view nữa, mae muốn phỏng vấn chuyện yêu đương của hai đứa được không?"

B * thẹn thùng thẹn thùng * : " Được ạ."

BB: " Tui nói không được thì bà không hỏi à?"

Ye: " đây là con mình, không được đấm..."

Ye: " Hai đứa đã yêu đương được bao lâu rồi nhỉ?"

B: " Tính tới hiện tại là tròn 2 năm ạ."

Ye: " Trong quãng thời gian yêu đương thì hai người có sảy ra xung đột cãi vã gì không?"

B: " Không có nha. Bọn tui hợp tính nhau, sở thích cũng giống nhau nữa nên yêu đương yên bình lắm."

BB * đang nhấn nút tự huỷ * : " Đâu phải, hôm qua mới cãi xong nè!"

Bà Ye đã đánh hơi được mùi drama: " Có thể kể không?"

BB bị anh bé bịp mồm: " Đừng kể. Nhục chết!!"

Ye: " Không sao không sao. Đều là người một nhà với nhau cả, kể đi con."

BB muốn bật nóc: " Hôm qua tui đang mài dao thì Build bật nhạc nhảy. Rung cả nhà, tui không mài dao được nên cãi nhau với Build."

Ye: " Sau đó thì sao? Cưng đã làm gì để dỗ Build?"

BB: " Tui mài dao theo nhạc cho Build coi."

Ye: "....buổi phỏng vấn nên dừng ở đây, mae chạy không kịp theo mạch não hai đứa..."
____
Đây là một câu chuyện bé xinh nho nhỏ để chúc mừng 30k view và 3k tim.
Cảm ơn mọi người vì đã yêu thích chiếc truyện này của tui, lúc đầu không có nghĩ được mọi người thích vậy đâu. Iu lắmmmm.
Chuyện thứ hai là vì hôm nay tui rất bận không ra truyện được, nên đăng bù phỏng vấn này nhaa.
Cuối cùng là vì dạo này lượng cmt tăng rất nhanh và không phải lúc nào tui cũng check trả lời cmt được nên mọi người thông cảm nha 🥺👉👈
Love u jaaa ╰(*'︶'*)╯♡

[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ