Chương 11: Kim ốc tàng chim*

10.8K 1K 223
                                    

(* gốc là 'kim ốc tàng kiều' ý là nhà đẹp giấu mỹ nhân, cơ mà cái nết tui thích để giấu chim cơ :))
___
Không khí xung quanh đột ngột im lìm rồi lập tức bùng nổ.
" OH SHITTTT"
" Cjqnjcbsjcjwk
bejcbdjcjfjjwncjnfbbdjsdjsbejxbehcjfjjc!!!!"

  Bọn họ có ồn ào tới thế nào cũng không chút ảnh hưởng tới đầu óc đã đình chỉ hoạt động của nhân vật chính.

Pete sờ sờ môi mình rồi mờ mịt nhìn hắn:
" Anh...tôi...t-tôi??"

Vegas mặt không đổi sắc:

" Cậu phát ngốc cái gì. Chả nhẽ cậu muốn chủ nhân cậu dâng mình cho người ngoài?"

Trong đầu cậu giờ như đống bùn nhão cái gì cũng không nghĩ được , nghe hắn nói như thể hắn mới là nạn nhân mà vẫn thấy có lý, mặc dù nó sai sai ở đâu đó...

" Đàn ông con trai, chạm một cái cũng đâu mất miếng thịt nào ?"

Pete cái hiểu cái không gật đầu. Nhưng mà cậu vô tình quên mất, bọn họ một O một A...

Hắn lừa gạt con nhà người ta xong còn được ăn đậu hũ thơm mùi lá non, tâm trạng phi thường tốt đẹp quay qua nói chuyện với đám hồ bằng cẩu hữu.

Lud ánh mắt đầy ý vị nhìn nhìn bạn tốt, gã ghé lại gần Vegas :

  " Mày đổi gu rồi hả, không ngờ lại thích kiểu Omega nhỏ nhắn ngọt ngào như này đó?"

Vegas cười khẩy : " Mày cảm thấy vệ sĩ trưởng nhà thằng anh họ kia của tao nhỏ nhắn đáng yêu?"

" Wtf! mày bịp mồm tao làm gì thằng chó?"

" Tự cân nhắc cái gì nên nói trước khi tao cắt lưỡi mày." Vegas ghét bỏ lau tay vào áo gã.

" Mày muốn hại chết tụi này hay sao mà để tâm phúc của anh mày tới đây??"

Vegas nhấc ly rượu vang bên cạnh lên ngửa cổ uống cạn, hai mắt khẽ híp lại thoả mãn, hầu kết theo dòng chảy của rượu vào người mà nhịp nhàng chuyển động.
Nguy hiểm, u ám đồng thời quyến rũ đến cùng cực. Hắn như một con sư tử quý phái lười nhác, nhìn qua mềm mại vô hại, nhưng chỉ cần hắn muốn, con mèo lớn này có thể nhe hàm răng sắc nhọn xé nát con mồi ngay lập tức.

Lud chậc lưỡi, thằng cha này đúng là lam nhan hoạ thuỷ*. Đến một Alpha cao to đen hôi như gã còn ngẩn người trước Vegas nữa là đám Omega liễu yếu đào tơ ngoài kia.

(* nam nhân: lam nhan. Nữ nhân: hồng nhan. Ý là sắc đẹp hại nước. )

Vegas đột nhiên cau mày, sao bàn của hắn lại có rượu? Hắn chỉ lấy sữa cho thằng nhóc kia thôi cơ mà?
Còn chưa kịp nghĩ ra lý do thì thân thể thiếu niên đem theo nồng nặc mùi rượu từ phía sau dựa sát vào hắn:
" Rừng cây ơi~"

Gân xanh trên trán Vegas giật giật, con chim chết tiệt lại nhân lúc hắn nói chuyện mà lén uống rượu. Còn uống tới say tí bỉ như này.

  Hắn kéo con sâu rượu đang treo trên lưng mình xuống, nâng mặt cậu vỗ vỗ:

" Tỉnh!"

Pete đầu óc mông lung khó chịu nhìn hai Vegas không ngừng lắc tới lắc đi trước mặt cậu. Pete dứt khoát đập 'bốp' một cái vào khuôn mặt hại nước hại dân trước mắt. Cực kì nghiêm túc ra lệnh:

[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ