Không khí trong xe im lặng một cách quỷ dị. Vegas chỉ 'ừ' một tiếng rồi lái xe về Chính gia. Xe này là tài xế nhà hắn ban nãy lái tới, hắn thì không sao nhưng đâu thể để người bệnh hóng gió trên moto với mình được...
Pete bất ngờ quay sang nhìn chằm chằm hắn.
" Cậu Vegas...không muốn nói gì hả?"
Vegas liếc con chim chích bông mặt đang nghệt ra, nhàn nhạt hỏi lại:
" Cậu nghĩ tôi muốn nói cái gì?"
" À, không. Không có gì!"
Mấy người lúc trước cậu từng kể chuyện đều cuống cuồng an ủi, cái gì mà ' không sao đâu, tất cả đều qua rồi' ' cậu sẽ ổn thôi'.
Lúc đó Pete ngoại trừ cười cho qua chuyện thì chẳng hề để lời nói của họ vào tai. Thế nào là không sao đâu? Làm gì có chuyện sẽ không sao được chứ.
Nếu họ đều có thể như Vegas, im lặng lắng nghe thì tốt rồi.
Ấn tượng đen thui của Vegas trong đầu Pete dần xuất hiện một chiếc thẻ người tốt sáng chói.
Hai người họ một đường im lặng, nhưng không ngượng ngùng như khi nãy trong phòng bệnh,
ngược lại còn rất dễ chịu.
Vegas tâm tình không tệ bật nhạc trên radio , tay nhẹ gõ nhịp vào vô lăng. Pete ngồi bên cạnh nhìn hắn hưởng thụ như vậy, dù trong lòng còn tâm sự nhưng nhẹ nhõm hơn trước nhiều, cậu ngồi một hồi rốt cục không nhịn được nhỏ giọng gọi hắn :
" Cậu Vegas."
" Ừ."
" Cậu Vegas."
" Ở đây."
" Cậu cả Thứ gia"
" Chuyện gì?"
" Sao cậu lại tốt đột ngột vậy ạ..."" Trước giờ tôi vẫn là người tốt, các cậu bị anh cả tẩy não nên ai cũng cho rằng Vegas này là người xấu, chậc."
Pete hiếm khi thấy mặt trẻ con này của hắn, khúc khích cười. Cậu hiếu kì :
" Sao cậu chủ với cậu Vegas lại ghét nhau vậy ạ?"
Vegas liếc mắt nhìn tên nhóc được sủng thành kiêu, to gan lải nhải không ngừng :
" Cậu cầm tinh con chim phải không, im lặng một chút cũng không được?"
Pete - chích bông - Phongsakorn 3 phần nhiệt tình 7 phần sẵn sàng hóng hớt: " Chíp chíp!!!"
Vegas nhìn tên ngốc vì tò mò mà mặt mũi cũng không cần 'hừ' một cái không tình nguyện:
" Chúng tôi từ khi ra đời đã bị đem đi so sánh với nhau. Trước khi anh cả hâm dở như giờ thì tôi với anh ấy đối đầu nhiều nhất, dù là học hành hay quản lý gia tộc cũng vậy. Sau vụ bắt cóc anh ta thành điên điên khùng khùng, quyền lực cũng chuyển sang cho anh hai nên tôi tiếp tục đối đầu với cả hai người họ. Cậu nói xem lấy cái gì ra mà ưa nhau cho nổi?"
Pete nghi hoặc: " Tại sao lại phải so sánh?"
Bản thân hắn cũng chưa từng tự hỏi cậu này bao giờ, như chuyện đương nhiên mà hỏi lại:
" So sánh không phải là chuyện bình thường à?"
Pete lắc đầu: " Không có nha. Cậu Vegas, cậu chủ và cậu Kinn là ba cá thể khác nhau, sống cuộc đời khác nhau. Ngài ở Thứ gia, quản lý Thứ gia. Cậu Kinn cũng vậy. Có gì cần so sánh chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete-ABO ] Mày to tiếng với tao!
FanfictionToàn bộ tình tiết truyện chỉ là hư cấu và được tác giả viết ra trong lúc rảnh rỗi nên sẽ không có ngày đăng chương cụ thể. Truyện nhẹ nhàng đáng yêu, vì thiết lập ABO nên có thể sẽ OCC một xíu, hầu như không có drama. Mong mọi người có thể đọc tr...