Part 4

3.4K 434 124
                                    

Pete lê bước về nhà sau một ngày dài mệt mỏi. Không hiểu sao từ lúc gặp hai cô gái lúc sáng đến giờ thì cậu luôn có cảm giác rất bất an giống như là có một luồng năng lượng giận dữ khủng khiếp nào đó đang đi theo mình khiến cậu lo lắng không thể nào tập trung nghe giảng bài được. Rốt cuộc cũng tan học, Pete vứt phịch chiếc balo lên bàn rồi lười biếng nằm dài ra giường bấm điện thoại lướt instagram.

"Bạn có một lời mời kết bạn từ TessTeddy". Một thông báo được gửi đến, đây là cô gái đã tặng bánh cho cậu lúc sáng. Pete nhấn vào nút đồng ý và người này loeenf gửi tin nhắn cho cậu.

"Xin chào P'Pete. Em là Tess đây ạ. Xin lỗi vì sáng nay đã gây ra phiền phức cho P'Pete ạ".

"Không sao đâu em là do anh bất cẩn thôi, cảm ơn em vì món quà nhé".

"Để Tess làm lại chiếc bánh khác rồi ngày mai mang lên trường cho P'Pete được không ạ?".

"Cảm ơn tấm lòng của em, nhưng anh không quen ăn đồ ngọt, em không cần vất vả như vậy đâu nhé". Pete lịch sự đáp lại, cậu thừa biết hành động tặng bánh này có ý nghĩa gì nhưng bây giờ cậu đang bị quay cuồng giữ việc học nặng nề và những hiện tượng ma quái nghiêm trọng đang gặp phải nên Pete không còn tâm trạng để hẹn hò với ai cả.

"Vậy em không làm phiền P'Pete nữa. Hẹn gặp lại". Cô gái chủ động kết thúc cuộc trò chuyện, Pete thầm khen cô bé này cũng khá tinh tế khi đã hiểu được việc từ chối khéo của Pete. Để tránh cho cả hai khó xử, Pete gửi thêm một icon tạm biệt rồi kết thúc cuộc trò chuyện.

Một thông báo trên điện thoại vang lên khiến Pete dụi mắt tỉnh dậy, bây giờ là mười giờ rồi, vậy là cậu đã ngủ quên từ chiều đến tận tối. Cả căn phòng nhỏ u ám chỉ có một chút ánh sáng leo lét của ánh đèn đèn đường xuyên qua tấm rèm cửa sổ mỏng. Pete định đứng dậy bật đèn lên thì suýt nữa giật mình ngã lăn ra đất khi thấy một cái bóng đen ngồi ở cuối giường quay lưng về phía mình. Cậu muốn hét lên hay chạy đi nhưng không thể, máu chảy trong người như đông cứng lại, trái tim Pete đánh "Thịch" một cái rõ to. Giống như cảm nhận được Pete đang nhìn mình, cái bóng chậm rãi xoay lại, nhưng điều kinh khủng là cả thân người nó vẫn ngồi yên, chỉ có cái đầu là chầm chậm xoay ngược lại, Pete không thấy rõ toàn bộ khuôn mặt bị khuất trong bóng tối của nó mà chỉ thấy được bóng đen nở một nụ cười quỷ dị rồi há miệng kêu lên càng lúc càng to.

"Pete, PETE, PETEEEEEEE.........".

"A...A...aaaaaa Cứuuu ..." Thấy cảnh tượng quái đản như vậy Pete đã hồn vía lên mây nhưng bản năng sinh tồn đã thôi thúc Pete, cậu loạng choạng bỏ chạy nhưng bị vấp ngã rất đau, Pete cố gắng bò về phía cửa phòng, sau khi thoát ra ngoài, Pete kiệt sức gục đầu ngồi xổm trước hiên nhà. Đúng lúc này có một đôi tay lạnh toát xoa nhẹ đầu Pete, những ngón tay di chuyển đến đâu người Pete nổi da gà đến đó. Cậu sợ đến nỗi co rúm cảngười lại không dám ngẩng mặt lên. Bóng đen từ từ áp xuống che phủ Pete, nó chầm chầm thì thầm vào tai cậu.

"Bắt được rồi nhé. HAHAHAHA.". Một tràng cười quỷ dị từ nó cứ vang lên không dứt khiến tai Pete như ù đi, đầu óc thì xoay như chong chóng, bộ não bắt đầu quá tải và cả cơ thể bé nhỏ chìm vào bóng tối.

The Enchanted Love - Lời Nguyền Lưỡi Dao Xanh (VegasxPete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ