"Hia! Buông ra Hia!!!". Tiếng Macau hét lên khiến Vegas sững sờ, anh ta buông Pete ra rồi quay người lại nhìn chằm chằm vào Macau đang đứng cạnh cửa. Thế nhưng, chỉ vài giây sau đó, Vegas đã nhanh chóng lướt đến trước mặt Macau rồi đưa tay túm chặt lấy cổ thằng bé tội nghiệp.
"Khụ! Khụ!!! Hia!!! Buông Macau ra Hia! Cứu với". Macau vùng vẫy loạn xạ để cố thoát khỏi Vegas nhưng bàn thay ma quỷ của anh ta vẫn không buông tha. Pete nằm trên giường thoi thóp gần như hôn mê. Đúng lúc ngàn cân treo sợi tóc, một người đàn ông tung một nắm bột quế lớn lên người Vegas, anh ta quằn quại rú lên rồi lao ra cửa sổ và biến mất dưới ánh trăng mờ.
"Em có ổn không Macau?". Master Kong nhẹ nhàng dìu Macau đứng lên.
"Macau ok ạ!". Thằng bé mặt tái nhợt tựa vào người Master Kong ho khụ khụ, qua làn nước mờ, nó nhìn thấy một người nãy giờ vẫn nằm bất tỉnh trên giường.
"P'Pete! P'Kong cứu P'Pete với !". Macau cùng Kong nhào tới, may thay Pete chỉ ngất xỉu do thiếu oxi, không có nguy hiểm tính mạng cho dù vây giờ đầu óc cậu vẫn còn choáng váng.
"Hai người, hai người đến đây từ lúc nào...?" Pete thều thào hỏi trong khi Macau đỡ cậu ngồi lên.
"P'Kong đoán là có chuyện không lành với hai anh nên đã gọi cho Macau để đến tìm P'Pete. May là đến kịp lúc nếu không chắc P'Pete đã...". Macau rùng mình nhớ đến ánh mắt dỏ ngầu long sòng sọc lúc nãy của Vegas.
"Cảm ơn hai người rất nhiều? . Pete chắp tay cảm ơn, Master Kong khẽ gật đầu.
"Nhưng tại sao Hia Vegas lại trở nên như vậy ạ? Đã là lần thứ hai Hia nổi điên như vậy rồi! Lần trước, Hia cũng suýt hại chết P'Pete đấy ạ. May mà em phát hiện kịp thời nhưng em sợ lần sau nếu chúng ta không đến kịp thì sẽ lớn chuyện đó P'Kong". Macau sợ hãi kể lại sự việc lần trước, nó luôn có linh cảm rằng sắp tới sẽ có một chuyện kinh hoàng gì đó xảy ra.
"Vegas bị quỷ dữ chiếm hồn rồi, đây là con quỷ sống lâu năm. Có lẽ nó đã thành tinh rồi!". Master Kong chậm rãi nói, Macau và Pete sợ tới nỗi run rẫy bám chặt vào nhau.
"Cái gì mà nghe kinh khủng vậy! Có cách nào giải quyết không ạ?". Pete cố gắng lấy lại bình tĩnh mặc dù bây giờ cơn ớn lạnh đã xâm chiếm cả người mình.
"Xin lỗi! Bây giờ tôi chưa nghĩ ra cách gì cả! Tôi sẽ đưa cho Pete một sợi dây chuyền bạc để bảo vệ Pete khỏi sự nguy hiểm nhưng cũng chỉ là tạm thời mà thôi. Chuyện gì đến sẽ phải đến, bây giờ chúng ta phải chuẩn bị tinh thần cho cuộc chiến cam go này thôi, không thể trốn tránh mãi được nữa". Master Kong thở dài rồi lấy ra một sợi dây chuyền bạc ,nhìn thoáng qua thì thấy rất bình thường nhưng thực ra trên bề mặt của nó khắc đầy những kí tự cổ.
Pete cảm ơn rồi nhận lấy sợi dây. Đêm đó Macau ngủ trong phòng cùng Pete còn Master Kong thì ra phòng khách ngồi canh chừng Vegas nửa đêm quay lại làm hại mọi người. May mắn thay, đến khi bình minh ló dạng, cả ba người vẫn bình an vô sự.
Tại trường Đại học
Pete thất thần đi lang thang trong khuôn viên trường học, cho dù ánh nắng ấm áp đã sưởi khô mớ lá mục dưới gốc cây xoài nhưng sao trong lòng Pete thấy lạnh giá quá. Master Kong đã nói kiếp nạn lần này có liên quan đến cậu, Pete tự nhủ bản thân từ bé đến nay chưa làm điều gì xấu xa độc ác hại người nhưng tại sao quỷ dữ lại đeo bám theo cậu. Rồi tương lai của Pete, của Vegas sẽ đi về đâu. Nếu cậu có chuyện gì thì ông bà phải sống như thế nào đây? Càng nghĩ tới Pete càng thêm buồn.
"P'Pete! Lâu quá không gặp! Trông anh bây giờ cũng không ổn lắm nhỉ!". Một giọng nói quen thuộc vang lên phía sau, Pete vội quay lại thì nhận ra người vừa nói là Tess. Hôm nay, trông cô ta đã ổn hơn lần trước, cho dù ánh nhìn đối với Pete vẫn còn hằn học nhưng dung mạo của Tess đã trở lại bình thường.
"Xin chào Nong Tess! Dạo này em vẫn khỏe chứ?". Pete mỉm cười nói với cô gái đang đứng khinh khỉnh nhìn mình.
"Vẫn ổn chán chứ không nhìn bệ rạc như anh. Thật tình luôn, tôi không hiểu tại sao gái xinh dâng đến miệng rồi mà anh vẫn không chịu. Tôi nhắn tin cho anh cho anh biết bao nhiêu lần, tôi đã xuống nước năn nỉ anh hết lời mà anh vẫn không chịu quen tôi. Cuối cùng anh còn dám block không thèm đọc tin nhắn nữa. Anh khinh con này đúng không Pete?". Tess tức giận chất vấn, cô ta định lao vào Pete nhưng cậu đã kịp thời tránh qua một bên khiến Tess mất đà té nhào xuống đất.
"P'Pete không khinh Tess nhưng P'Pete không thích em nhắn tin quấy rối anh như vậy. Những lời lẽ của em rất khó nghe. Tại sao em lại nguyền rủa anh khi anh không chấp nhận tình cảm của em chứ? Anh không có tội khi anh không yêu Tess!". Pete cứng rắn đáp lại khiến Tess nổi điên, cô ta gào lên rồi cầm một nắm lá khô trước mặt ném thẳng vào người Pete.
"Mẹ kiếp! Mày sẽ phải hối hận vì đã từ chối tao! Đợi tao hủy hoại cuộc đời của chúng mày đi! Yêu tao thì mày chết à? Mày yêu tao thì ảnh hưởng đến ai chứ?". Tess đứng lên, phủi phủi đất cát dính trên tay và quần áo rồi chửi mắng Pete.
Cô ta hậm hực quay người bỏ đi mà không nghe hai chữ "Vegas" nhẹ nhàng tan biến trong gió.
Đó Pete trả lời rồi đó =)))))))))))
Hôm nay Master Kong hẹn gặp nhau tại biệt thự cổ vào buổi chiều.
"Hai người ngồi đi, hôm nay tôi muốn hẹn gặp để nói về việc của Khun Vegas! Sự việc có vẻ phức tạp hơn tôi tưởng tượng nhiều đấy". Master Kong xoa trán, mệt mỏi nói.
"Gặp quỷ đã kinh khủng lắm rồi, còn chuyện gì kinh khủng hơn nữa ạ?". Macau lo lắng bồn chồn, Pete phải vỗ vỗ vai thằng bé để trấn an.
"Trước khi tôi nói rõ hơn về chuyện này thì Nong macau lên phòng của Vegas lấy giúp tôi vật ở bên trái của ngăn kéo đầu tiên của tủ đầu giường, nhanh mang xuống đây nhé!".
Macau nhanh chóng làm theo, rất nhanh sau đó cậu bé mang xuống một vật khiến Pete giật mình khi nhìn thấy nó".
"Con dao gấp màu xanh dương!". Pete chỉ vào con dao được điêu khắc tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật trong tay Macau.
"Au! Sao P' lại biết con dao gia truyền của mẹ em để lại! Đây là đồ gia bảo của dòng họ ngoại em đấy P'Pete!". Macau cũng ngạc nhiên không kém.
"Pete đã nhìn thấy con dao này và cậu cũng từng nhỏ máu lên nó rồi đúng không?". Master Kong cầm lấy con dao xanh ngắm nghía ( Chương 1 khi Pete bị thương máu đã dính trúng lưỡi dao).
"Vâng ạ!". Pete không cần giải thích gì nhiều vì có lẽ Master Kong cũng đã biết hết rồi.
"Đúng là ý trời mà! Không ngờ gần ngàn năm trôi qua, vật đổi sao dời rồi mà vận mệnh vẫn không buông tha. Có lẽ số phận đã mang chúng ta đến với nhau. Tất cả mọi việc mà mọi người gặp phải đều có sự sắp đặt cả rồi. Cả Pete và Vegas đều bị cuốn vào chuyện này do nhân quả luân hồi từ ngàn năm trước. Tất cả cũng vì một chữ tình mà làm điên đảo kiếp người, đảo lộn luân hồi. Bây giờ! Tôi sẽ kể cho hai người về câu chuyện về .
Câu chuyện về "Lời nguyền lưỡi dao xanh" sẽ được viết trong một phần ngoại truyện riêng biệt mà mình không biết nên đăng chung hay viết một phần riêng (khá ngắn và buồn) của Lãnh chúa và thiếu gia ( Không biết nên đặt là VegasPete hay BiBleBuild) nữa. Mọi người giúp mình chọn nhé. Love ALL.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Enchanted Love - Lời Nguyền Lưỡi Dao Xanh (VegasxPete)
FanfictionPete đang mắc kẹt trong một tình yêu quỷ dị với một bóng ma tên là Vegas LƯU Ý : CẤM CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC