"Đây là gì vậy P'Tankhun". Pete khó hiểu khi Tankhun đưa cho cậu một cái bao tải rất to được buộc chặt miệng.
"Suỵt! Đừng la lớn, tí nữa mở ra thì biết". Tankhun ra vẻ thần bí rồi dẫn Pete đến một góc vắng phía sau trường.
"Cái quái gì thế này? Mấy thứ này không thể đem chơi được đâu P'. Đem vứt đi". Pete kinh hãi khi thấy trong bao tải là rất nhiều giấy tiền vàng bạc và mấy con hình nhân thế mạng.
"Chơi cái gì mà chơi. Mấy cái này là tao thức mấy đêm mới làm xong cho mày đó. Nhìn đi". Nói rồi Tankhun dí sát mấy con hình nhân vào mặt Pete..
"Thấy ghê quá đi. Tại sao P' lại làm như thế này". Mấy con hình nhân Tankhun làm quái dị thật sự khi phía trước dán hình của Pete còn phía sau thì thêu tên của cậu.
"Tao nghiên cứu kĩ rồi, có thể sự cố lần trước ở nhà tao là do ma quỷ quậy phá. Mày nghĩ thử xem, một con mèo bé nhỏ thì làm sao có thể phá hoại được cả núi quần áo như thế chứ. Tao cũng nghe thằng Porsche nói rằng dạo gần đây mày rất hay gặp chuyện xui xẻo hoặc là bị bệnh vặt. Tao chắc chắn rằng mày đã bị một hồn ma nào đó bám lên người rồi Pete". Tankhun nhìn Pete với vẻ mặt lo lắng.
"Vậy bây giờ em phải làm như thế nào". Pete cũng bắt đầu hoang mang.
"Đây này. Mày cứ đốt hết cái đống này đi. Giấy tiền vàng bạc thì để hối lộ còn mấy con hình nhân này sẽ thay thế mày xuống dưới đó để an ủi linh hồn". Tankhun cột cái túi lại rồi cẩn thận đưa cho Pete.
"Vậy thì khi nào mới đốt mấy thứ này".
"Càng sớm càng tốt nhưng tao nghe nói là nếu đốt lúc nửa đêm thì sẽ linh nghiệm hơn. Mày cứ mang về nhà đợi đến đúng 12 giờ đêm thì cầu nguyện và đốt hết đi. Tao học được cách này trên mạng đó". Tankhun tự hào khoe với Pete.
"Cảm ơn P'Tankhun. Em sẽ làm thử cách này xem sao". Pete chắp tay để cảm ơn Takhun-một đàn anh tuy tính cách có hơi bướng bỉnh nhưng tốt bụng và luôn quan tâm tới Pete.
"Ừ! Mày cứ làm đi. Có gì kì lạ thì báo cho tao biết nhé". Tankhun vỗ vai động viên Pete rồi tạm biệt để vào lớp cho kịp giờ. Pete đứng đó nhìn chằm chằm cái bao trên tay một lúc lâu thì đột nhiên tiếng mèo từ đâu rít lên khiến cậu giật nảy người. Ngẩng đầu lên, Pete bắt gặp con mèo xám quen thuộc đang nhìn mình chằm chằm. Không hiểu sao ánh mắt của con mèo này khiến cho Pete rùng mình nổi hết cả da gà.
Buổi tối tại nhà Pete
"Mấy cái này có hiệu quả không đây? Thôi kệ, cứ làm thử xem sao vậy". Pete lẩm bẩm rồi mang cái bao tải ra giữ sân nhà.
"P'Tankhun nói là phải đốt đúng 12h đêm, vậy là sắp đến giờ rồi phải chuẩn bị thôi". Pete cẩn thận lấy một cái mâm để bày hết mọi thứ lên trên, đốt nến, không quên chuẩn bị nhang và một chiếc chậu to để làm lễ.
Đã đến nửa đêm, xung quanh vắng lặng khiến Pete cũng có chút sợ hãi, không khí đêm khuya cũng lạnh lẽo hơn. Bây giờ, Pete đang đốt rất nhiều hình nhân bằng giấy vì cậu nghe Tankhun nói những hình nộm này sẽ thế mạng cho cậu để an ủi linh hồn, khiến cho bóng ma bí ẩn không theo ám cậu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Enchanted Love - Lời Nguyền Lưỡi Dao Xanh (VegasxPete)
FanfictionPete đang mắc kẹt trong một tình yêu quỷ dị với một bóng ma tên là Vegas LƯU Ý : CẤM CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC