Sau khi nghe xong câu chuyện, Pete thẫn thờ một lúc lâu. Đến khi sực tỉnh thì nước mắt đã lăn dài trên má tự lúc nào. Macau thì sụt sịt khóc đến mức ngạt mũi phải cố gắng thở hổn hển bằng miệng còn Master Kong chỉ biết lặng lẽ thở dài.
"Đó là toàn bộ câu chuyện, hay nói đúng hơn đó là kiếp trước của Vegas và Pete. Bây giờ cậu quyết định như thế nào?".
"Bây giờ mà không đứng lên thì biết chừng nào đây ạ! Em sẽ chiến đấu đến cùng!". Pete không e dè nhìn thẳng vào Master Kong, không hiểu sao trong lòng Pete bây giờ bình tĩnh đến lạ, cậu không còn sợ nỗi sợ mơ hồ như trước nữa. Pete là một người rất mạnh mẽ, cậu có thể sợ hãi nhưng nếu động đến giới hạn cuối cùng của cậu là những người thân yêu của mình thì Pete sẽ là người phản kháng lại mạnh mẽ hơn bất cứ ai.
Vài ngày sau
Pete cùng Macau đang đi đến nhà Master Kong, một ông già từ đâu đi đến chặn đường cả hai.
"Người này trông quen quá P'Pete!' Macau nghiêng người nói nhỏ với Pete.
"Đây là ông già xem mà chúng ta gặp khi đi chợ đó mà. Sao ông ta lại ở đây". Pete nhíu mày kéo Macau về phía mình.
"Xin chào cậu trai trẻ! Có vẻ như chúng ta có duyên nhỉ lại gặp nữa rồi này!". Tiếng nói khàn khàn già nua cất lên, ông ta không quan tâm đến Macau mà chỉ nhìn chằm chằm vào Pete.
"Trông thần sắc cậu có vẻ không tốt nhỉ? Có phải bị thứ dơ bẩn gì bám theo không ?". Ông già điềm tỉnh từ từ nói, tuy rất lớn tuổi nhưng đôi mắt ông ta lại sắc bén lạ thường, nó giống như đọc thấu hết tâm can của Pete khiến cậu cảm thấy hơi bất an.
"Cảm ơn ông! Tôi không sao cả". Pete giả vờ bình tĩnh rồi dẫn Macau đi nhưng ông già vẫn chặn đường không cho họ bước tiếp.
"Hahaha ! Phần bóng tối sẽ nhấn chìm cậu, tình yêu chính là nguồn gốc của tội lỗ. Có nhớ những gì tôi đã nói với cậu ngày trước không chàng trai trẻ". Ông ta thản nhiên nhắc lại quẻ bói ngày hôm ấy.
"Tôi không nhớ gì hết! Phiền ông tránh đường cho!". Không muốn Macau sợ hãi thêm, Pete nhanh chóng nắm tay thằng bé tránh sang hướng khác để đi.
"Nhớ lấy lời của tôi giữ gìn cẩn thận cái lọ nhỏ mà tôi đưa cho cậu nhé! Lúc nào cần giúp đỡ thì hãy ghé lại sạp của tôi ở chợ nhé! Tôi luôn chờ cậu đấy!". Lần này ông ta không cản đường hai người nữa, chỉ bỏ lại một câu rồi lững thững đi thẳng theo hướng ngược lại. Pete nghe mấy lời này của ông ta liền siết chặt tay Macau dẫn thằng bé đi nhanh hơn.
....................................................................
"P' Kong có biết ông ta là ai không ạ?". Macau vừa tới nơi đã chạy vào nhà, ngồi phịch xuống ghế sofa nhìn người đàn ông đang mải mê với những quân cờ trên bàn.
"Làm sao mà biết được chứ, tôi có phải thần tiên đâu chứ cậu chủ nhỏ!". Master Kong ngước lên nhìn Macau cười rồi đưa tay khẽ xoa nhẹ lên đầu của thằng bé
"Au! P' không biết thì ai còn biết nữa chứ. P' Kong là siêu phù thủy mà phải không P'Pete?". Macau chu môi về phía Pete.
"Không ai có thể phủ nhận năng lực của ngài Master Kong đâu ạ! Nhưng hôm nay anh hẹn chúng tôi đến có chuyện gì vậy? Vegas lại xảy ra chuyện rồi sao? Hay lại có chuyện gì xảy ra nữa à". Pete căng thẳng siết nhẹ ly trà nóng mà Kong vừa rót cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Enchanted Love - Lời Nguyền Lưỡi Dao Xanh (VegasxPete)
FanfictionPete đang mắc kẹt trong một tình yêu quỷ dị với một bóng ma tên là Vegas LƯU Ý : CẤM CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC