Pete bây giờ không biết mình đang mơ hay tỉnh, cậu đang nằm trên giường mềm mại quen thuộc nhưng vòng tay lạnh giá đang ôm chặt lấy cơ thể lại rất xa lạ. Pete lùi dần ra sau rồi lấy hết can đảm quay đầu lại, cậu muốn chứng minh điều kinh hãi mà mà mình nhìn thấy chỉ là một giấc mơ.
Mặt trăng to tròn lơ lửng tên bầu trời đêm, ánh sáng dịu nhẹ chiếu thẳng vào cửa sổ kính không kéo rèm. Trong ánh sáng mờ ảo, Pete nhận ra có một người đàn ông đang nằm cạnh mình, khuôn mặt lạnh lùng với những đường nét sắc bén như tạc tượng tuy có chút nhợt nhạt như một người đang bệnh nặng.
"Đẹp không?". Người kia cười khẽ rồi kéo cậu vào lòng ôm chặt lấy.
"Đẹp". Pete vô thức trả lời, thật sự cậu đã bị nét đẹp nguy hiểm nhưng đầy cuốn hút của anh ta mê hoặc.
"Hahaha. Em đáng yêu quá đấy". Tên kia cười phá lên rồi hôn nhẹ lên chóp mũi đỏ bừng của Pete.
"Ưm... buông ra trước đã. Anh là ai chứ? Tại sao lại vào nhà tôi?". Pete chố gắng tỉnh táo lại nhưng không hiểu sao khi nhìn vào đôi mắt kia thì tâm trí cậu như bị bỏ bùa cứ mờ mờ ảo ảo.
"Anh là Vegas của Pete đây". Người lạ mặt tiếp tục hôn lên khắp mặt của Pete.
"Vegas... anh ...anh là...". Pete kinh hãi nhớ đến lời kể của P' Kinn trước đó, đây chẳng phải là người em họ xấu số đó sao.
"Oh no baby. Don't ask more. Let's enjoy to night with me, my love". Trước khi Pete có thể biết thêm gì đó thì Vegas đã chặn miệng cậu lại bằng một nụ hôn nóng bỏng.
"Ưm... Ha...a...". Pete như bị cuốn vào vòng xoáy do Vegas tạo ra, đôi môi mềm mại mút chặt lấy miệng nhỏ của cậu. Cái lưỡi tinh ranh cố gắng tách mở đôi môi xinh ra mà chui vào trong, quấn quýt lấy cái lưỡi ướt hồng của người bên dưới. Không chỉ vậy, cái lưỡi tàn ác kia còn liếm lấy nướu răng nhạy cảm và chui sâu vào đá nhẹ lên cổ họng yếu ớt khiến Pete phải thốt ra tiếng rên khẽ. Mặc dù đã từng có bạn gái nhưng chưa ai cho Pete cảm giác hôn môi mãnh liệt và mê hoặc như vậy cả, nó quá mãnh liệt nhưng cũng thật mê hoặc. Nước bọt không kịp nuốt chảy tràn xuống khóe miệng, Vegas đưa lưỡi theo cuốn hết tất cả không sót giọt nào như thể hắn ta đang bị chết khát trong sa mạc và Pete là nguồn nước mát lành nơi ốc đảo. Vegas thèm thuồng liếm mút miệng Pete không tha một tấc nào.
"Khó thở quá!'. Pete đập tay vào lưng Vegas để phản đối, tên này hành hạ khiến cho Pete không thể thở nổi, môi lưỡi đã tê dại hết cả, không khí trong phổi cũng càng ngày càng ít khiến ngực Pete đau đớn không thôi".
"Oh sorry my dream. You so sweet". Vegas buông tha cho cái miệng nhỏ nhắn kia hít thở rồi thì thầm vào tai cậu khiến Pete bị nhột mà cuộn cả người lại. Đôi bàn tay kia bắt đầu cởi từng nút áo sơ mi trắng mỏng của cậu ra, dịu dàng và thành kính như đang mở một món quà từ thần linh ban tặng. Bàn tay hư hỏng ấy tiếp tục chu du trên người Pete từ trên xuống dưới. Chỉ vài chục giây sau, Pete đã thấy cả người mát lạnh, không biết từ lúc nào Pete đã hoàn toàn khỏa thân dưới ánh nhìn nóng bỏng như thiêu đốt của Vegas. Cậu muốn phản kháng lắm nhưng không hiểu sao cả người cứ mềm mại vô lực mà mặc kệ Vegas muốn làm gì thì làm. Tên kia tiếp tục trêu đùa Pete, cái lưỡi hư hỏng lướt dần từ mắt , mũi, môi, cằm, rồi di chuyển đến cần cổ mỏng manh mà cắn nút. Vegas mút mạnh vào động mạch đang đập đều đặn rồi dùng răng nanh sắc nhọn của mình mà cắn vào nó, tuy có chút đau nhưng lại có chút ngứa, một cảm giác kì lạ nhưng không làm Pete khó chịu. Sau đó, hắn ta lại xâm chiếm lấy xương quai xanh xinh đẹp mà gặm cắn, như còn chưa thấy đủ, bờ ngực của Pete lại cũng chịu chung số phận. Vegas vừa cắn mút vào điểm nhỏ hồng nhô lên bên này vừa đưa tay ra xoa bóp bên còn lại. Hắn cứ ra sức hành hạ khuôn ngực mịn màng đến nỗi nó sưng cả lên khiến Pete cảm thấy tức ngực.
"Dừng lại đi. Đau". Thấy Pete phản kháng, Vegas lui dần xuống phía dưới, đi đến đâu thì những nụ hôn đỏ bừng được rải dần đến đó. Người phía trên đưa tay lên xoa bóp lấy cái eo thon nhỏ rồi bấm chặt tay vào phần hông nhạy cảm khiến Pete phải cong người lên mà rên rỉ. Có lẽ thấy hài lòng với biểu hiện kia của Pete, Vegas cười khẽ rồi đột nhiên cúi người xuống ngậm lấy "Pete nhỏ" khiến cho em bé dưới thân giật nảy người, đôi mắt mở to vì kinh ngạc. Để trấn an người kia, Vegas bắt đầu thể hiện kĩ năng điêu luyện của mình để lấy lòng, cái lưỡi tinh ranh cứ qua lại đùa giỡ với ''Pete'' nhỏ như đang ăn một que kem giữa trời hè oi bức. Bàn tay cũng không chút nào rảnh rỗi mà luồn xuống tóm lấy cặp mông đầy đặn mà xoa nắn. Làm sao Pete có thể chống đỡ được một con sói già gian xao rđến thế chứ. Chỉ chốc lát sau, cậu đã giải phóng, đôi mắt nai cũng mệt mỏi mà khép chặt lại.
Sáng hôm sau, Pete đến trườngmà cứ như người mộng du. Nghĩ đến cảnh tượng đêm qua cậu vừa sợ hãi vừa có chút gì đó tò mò. Mọi thứ cứ như một giấc mộng lãng mạn đêm hè nhưng những dấu vết trên cơ thể đã nói cho Pete biết đây chính là sự thật và cậu không thể trốn tránh nó nữa.
''P'Pete! Cuối tuần này đi xem phim với Tess được không ạ?". Cô gái nhỏ vui vẻ đưa cho Pete một vé xem phim.
''Xin lỗi Nong Tess nhé! Cuối tuần này P'Pete phải làm báo cáo rồi nên...''. Pete ngại ngùng từ chối cô gái trước mặt, Pete là người thẳng thắn nên không muốn gieo những hi vọng tình yêu cho người khác khi trái tim mình còn chưa sẵn sàng.
''P'Pete đi xem pjim với Tess''. Đột nhiên Tess kề sát mặt mình vào Pete, một cơn gió thơm thoảng qua khiến Pete choáng váng. Sau đó đầu óc đột nhiên nặng nề, đến khi chợt tỉnh thì trong tay đã cầm tấm vé xem phim của Tess đưa.
''Sao mình lại đồng ý đi xem phim với Nong Tess nhỉ''. Pete khó hiểu lật tới lật lui tấm vé.
''Mẹ kiếp! Đến bây giờ mà còn giấu hả. Tao với thằng Porsche bắt quả tang mày nhận lời mời của người đẹp rồi cười tươi rói rồi nè''. Jom trêu chọc Pete rồi lấy điện thoại quay trộm lúc nãy cho cậu xem. Pete ngạc nhiên thấy cảnh mình vui vẻ nhận lời của Tess nhưng có gì đó rất không chân thật, người trong đoạn clip rõ ràng là Pete nhưng cậu lại cảm thấy mình không có một chút ấn tượng nào cả. Cứ như là người ngoài đang xem một bộ phim vậy.
''Mày ổn không Pete? Nếu không muốn thì đừng có đi''. Porsche lo lắng cho thằng bạn thân của mình, chuyện hồn ma em họ thằng Kinn đã đau đầu rồi mà bây giờ còn vướng vào mấy vụ tình cảm rắc rối.
''Đúng rồi đó! Không muốn thì nhường tao đi. Nói cho tụi bay biết bây giờ Nong Tess hot lắm đó, hơn cả Nong Liz nữa. Người theo đuổi em ấy nhiều lắm, có lẽ vị trí hoa khôi trường năm nay là của Nong Tess rồi''. Jom xoa tay thèm thuồng nhìn tấm, vé trên tay Pete.
''Không được! Đã hứa thì phải làm. Bây giờ Nong Tes nổi tiếng như vậy, nếu tao cho em ấy leo cây thì mọi người sẽ cười nhạo em ấy. Tao không muốn làm tổn thương ai cả. Huống hồ chỉ là đi xem phim thôi mà, tụi bay yên tâm đi tao đã từng xem phim với biết bao nhiêu em gái xinh tươi rồi nên không có chuyện gì đâu hahaha". Pete tươi cười trấn an Porsche nhưng sâu trong lòng cậu cảm nhận được điều gì đó rất kì lạ, nó khiến cậu thấy bất an vô cùng. Có thể, một điều kinh khủng nào đó sắp xảy đến chăng?
Đố mọi người có cái gì kì lạ ở đây nè =)))))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
The Enchanted Love - Lời Nguyền Lưỡi Dao Xanh (VegasxPete)
FanfictionPete đang mắc kẹt trong một tình yêu quỷ dị với một bóng ma tên là Vegas LƯU Ý : CẤM CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC