Part 20

1.9K 270 50
                                    


"Táo tươi cao cấp...Shia đắt quá vậy". Pete bỏ túi táo trên tay xuống quầy sau một hồi ngắm nghía.

"Xoài hữu cơ. Trời ơi định ăn cướp hay sao! Thôi không ăn uống cái gì nữa". Lại một trái xoài lớn sau một hồi cầm lên ngắm nghía lại bị chàng trai trẻ đặt xuống.

"Thích thì cứ mua đi. Sao phải tiết kiệm chứ". Vegas cúi người sát vào tai Pete thì thầm.

"Tôi là siinh viên nghèo, tiền đâu mà mua chứ". Em bé tiết kiệm bực bội quay sang trừng mắt với Vegas.

"Thôi mua nhiêu đây là đủ ăn rồi. Mua nhiều quá sẽ lãng phí mất. Chúng ta về thôi". Pete quay sang nói chuyện với Vegas nhưng lại nhận ra rằng những người xung quanh đang nhìn cả hai bằng ánh mắt rất kỳ lạ hay đúng hơn là chỉ nhìn Pete như một thằng điên vì đâu có ai thấy được Vegas ngoài cậu cơ chứ.

"Xin lỗi mọi người, tôi đang tập kịch ạ! Xin lỗi, xin lỗi!". Pete vội vàng đẩy xe ra quầy thu ngân để tính tiền rồi nhanh chóng rời khỏi.

Tại quán cafe nhỏ gần siêu thị

"Tại anh hết đó, khiến mọi người nhìn tôi như thằng điên vậy". Pete chu môi hút một mạch nửa li soda chanh.

"Xin lỗi em". Vegas nhìn chú chim nhỏ đang phồng má uống nước bên cạnh đáng yêu đến nỗi muốn cắn cho một cái.

"Thôi đi. Tôi bực mình thì nói vậy thôi chứ anh thì có lỗi gì đâu". Pete nhoẻn miệng cười với người bên cạnh khiến Vegas như chết chìm trong lúm đồng tiền xinh xắn.

"Em có đói không. Chúng ta về nhà ăn cơm nhé". Vegas dịu dàng nhìn Pete.

"Chờ một chút nữa nhé. Tôi có hẹn với bạn tại đây. Kìa họ đến rồi". Pete vui vẻ giơ tay lên chào ba người đang đi đến.

"Ai Pete! Chờ tụ tao lâu chưa?". Tankhun mặc một quần áo lấp lánh đầy lông không phù hợp với thời tiết Bangkok chút nào chạy đến ôm chầm lấy Pete.

"Xin chào P'Tankhun, P'Kinn, Porsche". Pete chắp tay chào mọi người trong khi vẫn mặc kẹt trong vòng tay của Tankhun khiến Vegas bực bội vô cùng.

"Bỏ nó ra đi, nó sắp chết ngạt rồi đó'. Porsche cố gắng Tách Tankhun đang bám chặt như keo trên người Pete.

"Vậy mày kêu thằng Kinn bỏ tay ra khỏi mông mày đi. Mẹ kiếp! Đang ở chỗ công cộng đó". Tankhun bỏ Pete ra rồi vắt chân ngồi xuống khinh bỉ châm chọc đôi tình nhân kia.

"Mày có ổn không Pete, con ma kia còn đến làm phiền mày không?". Porsche vội đánh trống lãng để bớt xấu hổ.

"Đúng rồi đó, thằng quỷ quái Vegas kia còn đi theo phá rối mày không? Nghe tao nói nè Pete nếu nó còn lì lợm bám riết lấy mày nữa thì mày cứ lấy đồ dơ mà quăng vào người nó. Đúng rồi, mày lấy quần lót mặc rồi trùm lên đầu nó là đảm bảo nó hồn siêu phách tán luôn. Tao mới coi trên mạng người ta chỉ vậy đó". Tankhun hưng phấn vỗ đùi cái bốp mà không nhận ra rằng người mà mình xúi Pete trùm quần lót lên đầu đang nồi đối diện.

"Nó là em họ mày đó Tankhun. Sao mày ác tới nỗi muốn nó hồn bay phách lại luôn vậy?". Porsche khó chịu khi thấy Tankhun đối xử tệ với người thân của mình.

The Enchanted Love - Lời Nguyền Lưỡi Dao Xanh (VegasxPete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ