Part 13

2.6K 378 87
                                    

"Cảm ơn P'Pete hôm nay đã đưa em đi chơi. Vui lắm luôn ạ". Macau vui vẻ vừa ăn thịt xiên nướng vừa cười đùa với Pete.

'Không có gì đâu. Anh cũng thích đi chơi mà". Pete xoa đầu cậu bé, tuy mới quen nhưng Pete thấy Macau là một cậu nhóc rất ngoan ngoãn và đáng yêu khiến Pete cảm thấy mình như có thêm một đứa em trai nhỏ vậy".

"Mình vào đây thử đi P'Pete. Trông thú vị ghê á". Macau lôi kéo Pete vào một gian hàng được trang trí khá bí ẩn.

"Hai cậu trai trẻ muốn xem gì nào? ". Thì ra đây là một quầy coi bói của một ông lão.

"P'Pete xem thử một quẻ tình duyên đi ạ". Macau hào hứng ngồi xuống.

"Cậu đẹp trai này thì cần gì phải xem. Đường tình duyên của cậu có số đào hoa lắm đấy. Nhưng hãy cẩn thận vì phần âm của mối duyên này rất nặng và sắp tới cậu cũng sẽ gặp một mối duyên nữa nhưng nó cũng không phải duyên lành đâu. Phần bóng tối sẽ nhấn chìm cậu, tình yêu chính là nguồn gốc của tội lỗi". Ông lão nghiêm túc đánh giá khiến Pete nổi cả da gà và những lời tiên đoán kia khiến cậu thấy bất an vô cùng.

"Đi thôi P'Pete! Có lẽ ông ta đang nói bậy để lừa chúng ta đấy ạ". Macau thấy Pete sợ tái mặt nên vội vàng muốn kéo Pete ra khỏi chỗ này.

"Khoan đã, cầm lấy đi. Sau này, khi nào gặp nguy hiểm thì lấy ra sử dụng, nhưng chỉ được một lần thôi đó. Hãy khôn ngoan nhé chàng trai trẻ". Ông lão thảy cho Pete một cái lọ nhỏ chứa một ít bột màu xám bên trong sau đó lại cúi đầu lau chùi những quả cầu thủy tinh to nhỏ đủ loại bày đầy trên bàn.

"P'Pete đừng tin những lời đó. Có lẽ ông ấy muốn dọa chúng ta thôi". Trước khi lên xe , Macau đã động viên Pete nhưng cậu chỉ xoa đầu thằng bé và bảo rằng mình ổn. Thế nhưng, khi vào trong nhà Pete đã mang chiếc lọ nhỏ kia bỏ vào tủ và khóa lại cẩn thận vì trong lòng Pete có một dự cảm rằng chiếc lọ thủy tinh kia sau này sẽ rất có ích.

Tại trường Đại học

"Hú Pete! Lại đây ngồi nè". Porsche vẫy tay khi nhìn thấy Pete đang sải bước vào cantin.

"Sao hôm nay mày ra trễ vậy? Tao mà không giữ chỗ thì mày ngồi đất ăn nhé". Thằng Jom xích qua một bên để Pete đặt khay cơm lên bàn.

"Tao phải làm bài tập nộp cho giáo sư nữa. Hôm trước tao bị bệnh nên không kiểm tra được". Pete vui vẻ xúc từng thìa cơm cari cho vào miệng nhai. Được ăn món mình thích là điều hạnh phúc nhất.

"Au. Kia là Nong Tess và Nong Liz phải không? Hôm nay, Nong Tess trông lạ quá, xém tí nữa nhìn không ra luôn". Jom chỉ vào hai cô gái đang ngồi ăn cơm ở phía trước.

"Ừ nhìn Nong Tess hôm nay khác hẳn thường ngày nhỉ. Trông có vẻ xinh đẹp hơn". Porsche gật gù đồng ý với Jom.

"Sao tao thấy em ấy có vẻ như thu hút thế nào ấy. Cảm giác rất khác so với mọi ngày". Pete sau khi nhìn thấy Tess thì đột nhiên cảm thấy rất lạ. Một cô gái giản dị nhẹ nhàng như Tess hôm nay cứ có một sức hút lạ thường giống như là có một thế lực vô hình nào đó thôi thúc Pete nhìn về phía Tess.

"Meow.....meow..........". Đột nhiên tiếng mèo kêu lạnh lẽo như cứa vào tai mọi người đưa Pete về thực tại, cậu giật mình đánh rơi muỗng cơm xuống sàn.

The Enchanted Love - Lời Nguyền Lưỡi Dao Xanh (VegasxPete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ