Chapter 5

3K 444 100
                                    


Pete thức dậy vào giữa trưa, sau một trận khóc đã đời hôm qua thì bây giờ đầu óc cậu nặng như chì, hai con mắt thì cũng sưng to như hai hạt đào, mũi thì cũng nghẹt cả lại nhưng tâm trạng lại thoải mái hơn những ngày trước rất nhiều, có lẽ cảm xúc đã được giải tỏa một chút.

"Ê, tối nay đến quán chế Yok chơi với tụi tao không? Có trò mới nè". Giọng thằng Porsche oang oang trong điện thoại khiến Pete váng cả đầu.

"Thôi, tao không đi đâu, hôm qua thức khuya nên hôm nay mệt lắm, đi không nổi". Pete vùi đầu vào ổ chăn than thở.

"Au, đi đi cho vui, ngày mai là cuối tuần được nghỉ học mà. Hôm nay thằng Kinn nó bao hết cả quán đó không đi là uổng chết mẹ". Porsche vẫn cố lôi kéo thằng bạn thân.

"P'Kinn bao hả? Vậy thì làm sao mà tao từ chối được chứ. Hẹn tối nay nha bạn yêu". Nghe được uống rượu miễn phí thì ai mà không thích chứ, kệ mẹ mấy chuyện ma cỏ đi. Hôm nay phải chơi hết mình mới được mấy khi được xõa tưng bừng vậy đâu hehe coi như là đi chơi để xả stress vậy. Pete nghĩ thầm như vậy rồi tiếp tục nằm ngủ dưỡng sức để tối đi chơi cho đã đời.

Ở quán bar chế Yok

"Thằng Pete sao mày đến trễ quá vậy hả?". Porsche vừa thấy Pete đã kéo tay cậu ngồi vào bàn.

"Xin chào chế Yok, chào P'Kinn.Chào mọi người xin lỗi vì đã đến muộn". Pete chắp tay tươi cười chào hỏi mọi người.

"Ôi Pete bé nhỏ! Hôm nay xinh trai qua nè, lại đây cho chế nựng cái coi".Kinn gật nhẹ đầu sau đó lại quay sang rót rượu cho Porsches còn Chế Yok vẫn vui vẻ chào đón cậu như mọi khi .

"Đến trễ là phải phạt nha. Thằng Pete phải uống cạn ly này mới được". Thằng Jom có vẻ đã hơi say rồi.

"Ok. Ok. Pete xin chịu phạt ạ". Pete cầm lấy ly rượu lên và uống một hơi cạn sạch.

"Qúa chất chơi luôn bạn thân ơi. Nào nào, tụi bay uống nữa đi, uống thỏa thích hôm nay thằng Kinn bao đó, uống cho nó sạch túi luôn. Dô dô". Porsche lớn tiếng hô hào còn Kinn thì cười cưng chiều đưa tay lên vuốt tóc em người yêu. Nhìn cảnh này Pete cũng có chút hâm mộ. Không biết sau này người yêu tương lai của mình có yêu thương mình như P'Kinn yêu Porsche không nhỉ.

"Ê tụi bay, uống không chán lắm, chơi trò chơi đi". Thằng Jom mang một con cá sấu đồ chơi miệng đầy răng ra để giữa bàn.

"Rồi chơi sao, mẹ nó cá đ*o gì lắm răng thế này, nhìn ngứa mắt vãi để tao nhổ cho nó nhé". Porsche định cho tay vào miệng con cá sấu thì bị thằng Jom cản lại.

"Shia, thằng trâu này, mày bẻ hết răng nó thì lấy gì mà chơi. Bây giờ mỗi người lần lượt nhấn vào răng nó, ai mà làm nó cắn xuống thì thua và phải chịu hình phạt từ mọi người nhé. Bây giờ mời nhà tài trợ của đêm nay- P'Kinn chơi trước ạ". Thằng jom giải thích luật chơi xong thì cung kính quay đầu con cá sấu về phía kinn.

"Má, hào hứng vãi. Thằng Pete thua rồi". Từng người bắt đầu nhấn vào răng con cá sấu, tới lượt Pete thì con cá sấu ngậm chặt miệng lại vậy là cậu đành phải chịu phạt trong khi lũ bạn hò reo.

"Thấy em gái sexy váy đỏ đứng trong góc kia không? Hình phạt của thằng Pete là phải làm sao cùng em nó hôn môi kiểu Pháp rồi selfie lại mang về đây". Thằng Jom đưa tay chỉ vào một cô gái khá nóng bỏng đang uống rượu cùng bạn.

"Dám không đó. Play boy Pete cho mọi người lé mắt đi nào". Bọn thằng Porsche vỗ tay cổ vũ ầm ầm.

"Chơi thì chơi". Pete đã có chút hơi men trong người, cậu cầm một ly rượu tiến tới bàn của cô gái và nói gì đó. Một lúc sau cả hai bắt đầu rời đi, lúc ngang qua bàn của mình Pete đưa tay lên làm dấu OK khiến cả lũ bạn hú lên vì phấn khích.

Trước bồn rửa tay trong nhà vệ sinh

"Ưm...ưm..." Pete đè cô gái cô gái vào thành bồn rửa tay rồi bắt đầu vuốt ve lên cơ thể cô ta. Đây là một cô gái có vẻ đẹp con lai khá thu hút. Cô nàng cũng khá chủ động khi một tay câu lấy cổ Pete còn một tay thì cởi nút áo của cậu.

"Em gái bạo vậy luôn hả? Hay là tối nay ở với anh nhé. Ngủ một một mình anh sợ ma lắm". Pete cũng đã bắt đầu cho tay vào phía dưới chiếc váy ngắn của cô gái và sờ soạng. Mấy hôm nay căng thẳng quá rồi nên Pete quyết định đêm nay sẽ xã stress một chút với cô em nóng bỏng này. Tuy Pete không tha thiết chuyện hẹn hò trong thời gian này nhưng giải tỏa một đêm với gái xinh thì cậu không từ chối đâu.

"A...a..Á. CÓ MA. CỨU...". Khi cả hai sắp vào việc thì Pete xoay người cô gái lại để cô ta chống tay vào thành bồn. Thế nhưng, khi đối diện với chiếc gương thì bỗng nhiên cô gái lại la toáng lên, kéo váy xuống và vội vàng bỏ chạy ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của Pete.

"Cái đ*o gì thế này?". Pete cũng bực bội kéo quần lên rồi ra khỏi nhà vệ sinh, cảm xúc đang dâng trào bỗng nhiên bị cắt ngang khiến Pete rất khó chịu. Sau đó vì thua cược nên Pete bị bọn bạn phạt uống ba ly rượu đầy.

Trước cửa quán bar.

"Ổn không đó mày. Hay để tao đưa mày về nhé". Porsche lo lắng vì hôm nay Pete đã uống khá nhiều.

"Không sao, tao đã kêu xe taxi rồi, tiện đường về với thằng Jom luôn. Mày cứ về với P'Kinn đi nhé". Pete dìu thằng Jom đã say như chó chết ra xe. Cậu làm sao dám nhờ Porsche đưa về trong khi P'Kinn đang nhìn cả đám chằm chằm như vậy chứ. Thôi đành đi về với con ma men cho lành vậy.

Pete xiêu vẹo về đến nhà khi trời đã khuya. Hơi men và cảm giác nóng nảy khi không giải tỏa được khiến Pete rất điên tiết. Cậu nhớ lại lúc nãy cô gái đã kêu là "Có ma'. Vậy có khi nào là cái thứ khốn kiếp đang theo ám cậu đã cắt đứt cuộc vui của Pete với em gái sexy lúc nãy không nhỉ. Càng nghĩ lại càng tức, từ khi gặp cái thứ ma quái kia thì không có chuyện gì nên hồn cả, đến nỗi gái xinh đã dâng đến miệng rồi mà vẫn không ăn được. Pete bật dậy lấy một cây gậy gỗ và quyết phải cho cái thứ đang ám cậu kia một trận ra trò cho dù nó có là loại quỷ dị gì đi nữa thì cậu cũng không thèm quan tâm

"Mẹ kiếp! Hôm nay tao phải tìm cho ra mày rồi đập mày một trận mới được". Pete tìm kiếm khắp nhà nhưng không thấy ai, cậu lục lọi dưới gầm giường, trong tủ quần áo, dưới chân bàn nhưng vẫn không có.

Khi đã mệt mỏi, Pete chui vào chiếc chăn ấm áp để ngủ thì đột nhiên một bàn tay to siết chặt lấy eo cậu, một tiếng nói nhẹ nhàng thì thầm vào tai Pete.

"Sau này em phải kiểm tra trong ổ chăn đã nhé. Vegas nằm đợi em rất lâu rồi đấy".

The Enchanted Love - Lời Nguyền Lưỡi Dao Xanh (VegasxPete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ