Hôm nay mình sẽ đăng luôn 2 chương truyện để thay cho lời cảm ơn đến các bạn đã đọc ủng hộ và dành tình cảm cho truyện trong thời gian vừa qua mặc dù tác phẩm của mình vẫn còn nhiều thiếu sót. Khi đọc được cmt của mọi người mình rất vui nên mình luôn rep lại hết tất cả. Ngoài hai fic đang viết là Keep love alive - Tình yêu vĩnh cửu và The Enchanted Love- Lời nguyền lưỡi dao xanh thì mình đã spoil demo 1 fic mới chuẩn bị viết trên tiktok: katiscat9 sẽ ra mắt cuối tuần này mong mọi người vẫn ủng hộ nhé. Thanks all . Love you
Katiscat
................................................................................................................................................................
"Ai Pete! Tao có cái này cho mày nè". Tankhun chộp lấy Pete rồi lại kéo cậu vào góc vắng quen thuộc phía sau trường học.
"Lần này lại là cái gì nữa đây P'Tankhun?". Pete mở chiếc túi gấm nhỏ màu đỏ ra bên trong có một lá bùa vẽ đầy những ký hiệu kì lạ.
"Đồ xịn đó mày. Đây là bùa mà tao thỉnh về từ một pháp sư nổi tiếng đó. Tao đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, không ngại đường xá xa xôi mang về cho mày đó". Tankhun xoa đầu Pete.
"Vậy là P'TanKhun phải lên tận trên núi thỉnh bùa ạ?". Pete cảm động trước tình cảm mà đàn anh giành cho mình.
"Đâu có, tao gọi điện đặt hàng rồi ông ấy gửi bưu điện cho tao đó. Tao đã phải gọi rất nhiều cuộc thì ông ta mới bắt máy. Vất vả lắm nhưng vì sự an toàn của mày tao sẽ không ngần ngại". Tankhun vui vẻ kể lại.
"Tại sao P' lại biết ông ta. Lỡ đâu gặp lừa đảo thì sao?". Pete thấy nghi ngờ về nguồn gốc của thứ này nhất là khi người đưa nó cho cậu lại là Tankhun.
"Tao tìm trên mạng đó. Mày nhìn xem nè những người đã xài bùa rồi đều nhận xét tốt lắm toàn đánh giá 5 sao thôi. Với lại khi gửi bùa thì người ta cũng có cho tao một phiếu bảo hành nữa. Mày cứ yên tâm đi". Tankhun vỗ ngực đảm bảo chắc chắn.
"Cảm ơn P'. Em sẽ sử dụng nó ạ". Pete chắp tay cảm ơn Tankhun rồi cất túi bùa vào balo và trở về lớp học. Mặc dù không tin lắm vào lá bùa này nhưng vì trân trọng sự nhiệt tình giúp đỡ của đàn anh nên Pete sẽ thử sử dụng nó xem sao.
Tại nhà Pete
"Pete!Mày có dán bù như tao nói chưa đó?". Tin nhắn của Tankhun bất ngờ được gửi đến.
"À! Em dán rồi. P' cứ yên tâm đi ạ'. Pete chột dạ nhắn lại vì từ chiều đến giờ cậu chỉ nằm ườn trên giường chơi game mà quên mất lời dặn của Tankhun.
"Ừ vậy là tao yên tâm rồi. Nếu không có hiệu quả thì cứ nói với tao để tao mang đi bảo hành cho nhé'.
"Dạ em biết rồi. P' cứ yên tâm ạ". Pete cúp máy rồi vội vàng vùng dậy lấy cái túi gấm đựng bùa trong balo ra ngắm nghía. Mở ra thì bên trong chỉ có hai tờ giấy bao gồm một tấm giấy vàng khá mỏng ghi mấy cái ký hiệu kỳ quái xiêu vẹo nhìn chẳng đáng tin chút nào và một tờ giấy hướng dẫn sử dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Enchanted Love - Lời Nguyền Lưỡi Dao Xanh (VegasxPete)
FanfictionPete đang mắc kẹt trong một tình yêu quỷ dị với một bóng ma tên là Vegas LƯU Ý : CẤM CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC