Pete ngồi nhìn đống thức ăn mà không khỏi suýt xoa, nào là cơm cà ri, cháo hải sản rồi canh cá, có cả mì xào và bánh kem dâu tráng miệng nữa, tất cả bày đầy tràn cả một bàn.
"Shia cả đống này chắc cũng bộn tiền nhỉ. Ai mà tặng cho mình thế này? Chắc là thằng Porsche rồi, dạo này nó đang yêu đương với thiếu gia Kinn giàu nhất trường mà. Chắc nó nghe mình bệnh nên bơm đồ ăn cao cấp cho đây, đúng là bạn thân vàng ngọc''. Pete vui vẻ ăn uống vì nghĩ đây là đồ mà Porsche mua cho nhưng ăn gần hết thì mới thấy một tấm thiệp nằm khuất sau mấy cái dĩa.
"To My Love". Sao thằng Porsche lại ghi như vậy nhỉ, Pete hoang mang nhấc máy gọi cho Porsche nhưng nó chối là không phải nó mua đống đồ ăn xịn kia vì nó định là khi đi chơi với Kinn về thì sẽ ghé mua cho Pete cháo cá ở quán nhỏ gần trường học cơ.
"Thì mày đã lỡ ăn mẹ nó rồi còn gì. Có khi là của một cô em xinh đẹp nào đó muốn tán tỉnh mày thì sao. Suy nghĩ nhiều làm gì cho mệt". Porsche cười ha hả trêu chọc, nghe thằng bạn nói như vậy thì Pete cũng an tâm hơn. Không lẽ là có cô gái nào đó đang yêu thầm cậu nhỉ. Yeah vậy là Pete cũng sắp được yêu đương ngọt ngào như mọi người. Nhưng nhận đồ đắt tiền của con gái nhà người ta như thế này Pete cũng hơi áy náy, thật tò mò không biết cô gái hào phóng đó là ai.
Sau ngày nhận được túi đồ ăn đó thì thỉnh thoảng Pete hay được tặng những món quà sang trọng từ người lạ mặt kia. Khi thì bánh kẹo, khi thì hoa tươi, đặc biệt có quần áo hàng hiệu và biến thái hơn là còn tặng cả boxer, một món đồ riêng tư mang ý nghĩa đặc biệt làm Pete rất ngại ngùng nhưng cũng không khỏi ngạc nhiên khi tất cả đều vừa vặn với người cậu ngay cả đồ lót cũng vậy cứ như là người đó đã nhìn và sờ soạng cơ thể Pete mỗi ngày mới biết chính xác số đo như vậy. Và sau hôm nhậu say ngủ dưới đất thì cảm giác có thêm một "người" nữa ngoài Pete đang hiện diện ngày một trở nên rõ ràng hơn. Mỗi khi cậu ngủ quên hoặc không nhớ làm một việc gì thì y như là có một thế lực vô hình nào đó nhắc nhở Pete. Có hôm, một người bạn của Pete dặn cậu phải đi thi lúc 7 giờ sáng, thế nhưng vì đãng trí cậu đã quên béng đi mất. Vậy là vào hôm ấy, khi đang ngủ ngon lành thì Pete có cảm giác như ai dó đang cố gọi mình dậy nhưng cậu vẫn nằm ườn ra không chịu thức thì đột nhiên bên tai vang lên tiếng thì thầm.
"Pete, dậy đi. Dậy đi học". Cậu giật mình tỉnh dậy vì tiếng người lạ nhưng làm gì có ai trong căn nhà này ngoài cậu đâu. Đến khi nhìn vào đồng hồ thì Pete nổi hết cả da gà khi thấy nó chỉ đúng 7 giờ không sai 1 phút. Mỗi ngày Pete lại cảm nhận được "người đó" nhiều hơn một chút.
Nhưng mỗi khi đi tắm và thay quần áo mới là đáng sợ nhất, Pete cảm nhận rõ ràng có một ánh mắt cháy bỏng và một đôi tay lạnh lẽo đang chu du trên cơ thể của mình. Có một lần khi Pete ngủ quên trong bồn tắm rõ ràng cậu có cảm giác rất chân thật rằng có một ai đó đang vuốt ve và cắn mút cả người mình nhưng đến khi mở mắt ra được thì chẳng có ai nhưng những dấu hôn đỏ trên da thịt đã chứng minh những điều vừa xảy ra không phải là mơ và từ đó Pete sợ tới mức không xài bồn tắm nữa, thay vì dành hàng giờ để nghịch nước như trước đây thì bây giờ Pete luôn cố gắng tắm càng nhanh càng tốt.
Từ ngày cùng bọn Porsche đi thám hiểm ngôi nhà hoang đến nay đêm nào Pete cũng nằm mơ thấy có một người đàn ông hay xuất hiện trong nhà mình một cách bất ngờ, điều này làm Pete rất sợ hãi
"Cầu trời cho người đó đừng xuất hiện nữa. Hãy cho con được ngủ một giấc bình yên đi". Pete trùm chăn kín đầu và cầu nguyện sau đó chìm dần vào giấc ngủ.
"Em cứ ngủ đi, Vegas chỉ muốn ôm em thôi mà". Đúng lúc này một bàn tay lạnh lẽo từ đâu vươn ra ôm chặt lấy eo Pete và thì thầm vào tai chúc cậu ngủ ngon.
Hôm qua cái tên kia lại tới nữa, bằng chứng là khi đi rửa mặt vào sáng nay trên người của Pete lại có thêm những dấu hôn mới, dấu này chưa mờ thì dấu khác đã xuất hiện. Đặc biệt là trước ngực còn có mấy dấu răng cắn sâu vào.
"Mẹ nó, ma chó hay gì vậy trời, cắn đau bỏ bố ra.". Pete vừa lầm bầm chửi rủa nhưng cậu cũng phải nhanh chóng tìm một chiếc áo cổ lọ để mặc vào nhằm che đi những dấu vết kia. Cứ nghĩ đến giữa cái nóng thiêu đốt của bầu trời Bangkok mà phải mặc kín mít như thế này thì cơn tức giận đã lấn áp đi nỗi sợ hãi.
"Tao sẽ tìm thầy đến để bắt mày rồi đá vào cuống họng mày ba ngàn cái cho mà xem". Pete đóng sầm cửa và bỏ đi mà không để ý có tiếng cười khẽ ở phía sau lưng.
Sân trường đại học
"Pete! Pete! ...Pete". Porsche chạy lại ôm cổ Pete, không hiểu sao dạo này thằng bạn chí cốt của mình thường rất hay lơ đễnh.
"À, mày hả, cái gì vậy?". Linh hồn bé nhỏ cuối cùng cũng trở lại với Pete.
"Sao tụi tao kêu nãy giờ mà mày không nghe thấy à. Kêu to lắm đó thằng chó". Porsche lấy tay bóp vào gáy Pete khiến cậu la oai oái.
"Xin lỗi, tại tao đang mãi suy nghĩ chút chuyện riêng". Pete vẫn không dám kể nỗi sợ của mình cho bạn bè nghe vì cậu sợ họ sẽ lo lắng.
"Dạo này nhìn mày hơi kì lạ đó nha. Hay là hẹn hò với cô em nóng bỏng nào rồi đóng phim hành động người lớn dữ dội quá nên mệt chứ gì?". Thằng Jom nghi hoặc dò xét.
"Làm gì có ai chứ. Tao không đẹp trai như thằng Porsche cũng không giàu như mày thì làm gì có ai mà thèm quen chứ ở đó mà xinh đẹp nóng bỏng". Pete phì cười trước giả thuyết vô lí của thằng Jom.
"Ai nói, nhìn mày rất là dễ thương luôn đó. Nong Pete có muốn làm vợ yêu của P'Porsche không nào?. Hahaha". Porsche đưa tay lên xoa bóp vào đôi má bánh bao mềm mại của Pete.
"Shia P'Kinn mà nghe mấy lời này là tao chết chắc đó thằng khốn. Mà ai thèm là vợ mày, tao chỉ làm chồng thôi biết chưa hả thằng trâu". Pete đùa giỡn vui vẻ với mấy thằng bạn mà không biết trong góc khuất kia có một đôi mắt vẫn luôn dán chặt vào cậu.
"Xin chào mọi người. Em là Liz còn đây là Tess ạ". Hai cô gái trẻ từ đâu tiến đến chắp tay chào hỏi.
"Ồ. Chào các cô em xinh đẹp. Mấy em muốn tìm P' Jom đẹp trai có phải không?". Thấy có gái là thằng Jom nhào la tà lưa bất chấp.
"Dạ không phải. Bạn em muốn tặng bánh kem cho P'Pete ạ". Người tên Liz cười rồi kéo tay bạn mình ra. Một cô gái xinh xắn và trông có vẻ rụt rè cầm một chiếc hộp nhỏ ngượng ngùng đưa cho Pete.
"Đây là bánh kem Tess tự làm mong P'Pete nhận ạ". Pete vừa đưa tay ra để nhận lấy hộp bánh thì một con mèo xám chân trắng từ đâu nhảy chồm tới hất vắng cái hộp ra làm chiếc bánh rơi bộp xuống đất thành một mớ hỗn độn nào là dâu nào là kem trông rất lãng phí.
"Xin lỗi Tess nhé. Do anh cầm không chắc tay. Cảm ơn Tess vì món quà nhé. Đến giờ anh phải lên lớp rồi". Pete vội nói cho Tess đỡ xấu hổ rồi nhanh tay dọn dẹp đống bánh hư vào hộp đem vứt vào sọt rác.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Enchanted Love - Lời Nguyền Lưỡi Dao Xanh (VegasxPete)
FanfictionPete đang mắc kẹt trong một tình yêu quỷ dị với một bóng ma tên là Vegas LƯU Ý : CẤM CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC